Ngành Hàng

Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Mua Hàng

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – MUA HÀNG

Tại OEM – Chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất hàng khuyến mãi, OEM gia công hàng hóa, quà tặng doanh nghiệp.

I. Mô tả công việc: 

  • Xử lý đơn đặt hàng trên hệ thống ERP
  • Theo dõi xuất nhập tồn hàng hoá
  • Xử lý các công việc liên quan đến giao và nhận đơn đặt hàng từ NCC
  • Đối soát, kiểm tra hóa đơn, chứng từ và theo dõi thanh toán cho nhà cung cấp hoặc đối tác.
  • Tương tác với nhà cung cấp và chuyên viên mua hàng Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

II. Yêu cầu ứng viên:

  • ​​Kỹ năng Excel tốt
  • Yêu cầu trung thực và cẩn thận và tỉ mỉ
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc kho là một lợi thế
  • Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp

III. Quyền lợi và những lợi ích:

  • Được hưởng lương (hoặc phụ cấp đối với thực tập sinh) trong thời gian đào tạo và thử việc
  • Thu nhập không giới hạn và thưởng nóng, tháng, quý, năm,… theo kết quả kinh doanh
  • Được đào tạo tận tình, không áp chỉ tiêu trong suốt thời gian đào tạo.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh phù hợp năng lực và nỗ lực ​
  • Được làm việc cùng các đối tác, nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước
  • Đội ngũ nhân sự trẻ, môi trường làm việc năng động, thân thiện, đội ngũ đoàn kết gắn bó, mỗi ngày đi làm đều là niềm vui
  • Nhiều hoạt động vui chơi, team building, du lịch nghỉ ngơi trong năm –
  • Đầy đủ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm theo quy định của pháp Luật – Làm việc tại Bình Thạnh,
  • Thời gian: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (linh hoạt theo lịch trình công việc của nhân viên), chính sách Happy day mỗi tuần được về sớm 1 tiếng

>> Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ b2b@oemgroup.vn.

Chia sẻ ngay

Bài viết liên quan
TUYỂN DỤNG-01
TUYỂN DỤNG-03
TUYỂN DỤNG-04
Mục lục