VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – MUA HÀNG
Tại OEM – Chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất hàng khuyến mãi, OEM gia công hàng hóa, quà tặng doanh nghiệp.
I. Mô tả công việc:
- Xử lý đơn đặt hàng trên hệ thống ERP
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng hoá
- Xử lý các công việc liên quan đến giao và nhận đơn đặt hàng từ NCC
- Đối soát, kiểm tra hóa đơn, chứng từ và theo dõi thanh toán cho nhà cung cấp hoặc đối tác.
- Tương tác với nhà cung cấp và chuyên viên mua hàng Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
II. Yêu cầu ứng viên:
- Kỹ năng Excel tốt
- Yêu cầu trung thực và cẩn thận và tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc kho là một lợi thế
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
III. Quyền lợi và những lợi ích:
- Được hưởng lương (hoặc phụ cấp đối với thực tập sinh) trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thu nhập không giới hạn và thưởng nóng, tháng, quý, năm,… theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo tận tình, không áp chỉ tiêu trong suốt thời gian đào tạo.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh phù hợp năng lực và nỗ lực
- Được làm việc cùng các đối tác, nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước
- Đội ngũ nhân sự trẻ, môi trường làm việc năng động, thân thiện, đội ngũ đoàn kết gắn bó, mỗi ngày đi làm đều là niềm vui
- Nhiều hoạt động vui chơi, team building, du lịch nghỉ ngơi trong năm –
- Đầy đủ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm theo quy định của pháp Luật – Làm việc tại Bình Thạnh,
- Thời gian: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (linh hoạt theo lịch trình công việc của nhân viên), chính sách Happy day mỗi tuần được về sớm 1 tiếng
>> Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ b2b@oemgroup.vn.