Quy trình làm việc
Giai đoạn 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp (1 ngày)
Giai đoạn 2: Thiết kế logo, hình ảnh sản phẩm mẫu và gửi bảng báo giá (1-5 ngày làm việc)
Giai đoạn 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế đã duyệt
- 1 ngày: Sản phẩm có sẵn, chỉ thêm logo
- 2-3 ngày: Sản phẩm thiết kế đặc biệt. Cần ký THOẢ THUẬN PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG (Concept Development Agreement – CDA) nếu là một yêu cầu đặc biệt.
- 5-7 ngày: Cần đề xuất ý tưởng phù hợp với chiến dịch và dự án của Quý khách.
- Cần ký THOẢ THUẬN PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG (Concept Development Agreement – CDA).
Giai đoạn 4: Ký hợp đồng và thanh toán một phần (Tùy theo thỏa thuận hai bên)
Giai đoạn 5: Gia công sản xuất
- 15 ngày: Tùy chủng loại sản phẩm, số lượng ít và sản phẩm có sẵn, không thay đổi hình thức
- 30-35 ngày: Tùy số lượng sản phẩm, sản phẩm có sẵn, thay đổi hình thức, chi tiết.
- 30-45 ngày: Số lượng lớn và theo yêu cầu đặc biệt. Đặc biệt khi đây hàng nhập khẩu.
Giai đoạn 6: Kiểm tra chất lượng sản phẩm & đóng gói (3-5 ngày)
Giai đoạn 7: Xuất hóa đơn và giao hàng, với nhiều hình thức giao hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp:
- Nhận hàng trực tiếp tại kho OEM Group (Miễn phí). Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Bình.
- Giao hàng 01 điểm toàn bộ đơn hàng (Áp dụng trên cả 63 tỉnh thành toàn quốc)
- Giao hàng nhiều điểm, từng phần đơn hàng (Áp dụng trên cả 63 tỉnh thành toàn quốc)
Giai đoạn 8: Nghiệm thu & Thanh toán.
☎ Mọi góp ý hay thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 093 1819 333 hoặc b2b@oemgroup.vn để được giải đáp nhanh nhất!