Ngành Hàng
IMG_6660

Quy trình làm việc

Giai đoạn 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp (1 ngày)

Giai đoạn 2: Thiết kế logo, hình ảnh sản phẩm mẫu và gửi bảng báo giá (1-5 ngày làm việc)

Giai đoạn 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế đã duyệt

  • 1 ngày: Sản phẩm có sẵn, chỉ thêm logo
  • 2-3 ngày: Sản phẩm thiết kế đặc biệt. Cần ký THOẢ THUẬN PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG (Concept Development Agreement – CDA) nếu là một yêu cầu đặc biệt.
  • 5-7 ngày: Cần đề xuất ý tưởng phù hợp với chiến dịch và dự án của Quý khách.
  • Cần ký THOẢ THUẬN PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG (Concept Development Agreement – CDA).

Giai đoạn 4: Ký hợp đồng và thanh toán một phần (Tùy theo thỏa thuận hai bên)

Giai đoạn 5: Gia công sản xuất

  • 15 ngày: Tùy chủng loại sản phẩm, số lượng ít và sản phẩm có sẵn, không thay đổi hình thức
  • 30-35 ngày: Tùy số lượng sản phẩm, sản phẩm có sẵn, thay đổi hình thức, chi tiết.
  • 30-45 ngày: Số lượng lớn và theo yêu cầu đặc biệt. Đặc biệt khi đây hàng nhập khẩu.

Giai đoạn 6: Kiểm tra chất lượng sản phẩm & đóng gói (3-5 ngày)

Giai đoạn 7: Xuất hóa đơn và giao hàng, với nhiều hình thức giao hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp:

  • Nhận hàng trực tiếp tại kho OEM Group (Miễn phí). Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Bình.
  • Giao hàng 01 điểm toàn bộ đơn hàng (Áp dụng trên cả 63 tỉnh thành toàn quốc)
  • Giao hàng nhiều điểm, từng phần đơn hàng (Áp dụng  trên cả 63 tỉnh thành toàn quốc)

Giai đoạn 8: Nghiệm thu & Thanh toán.

☎ Mọi góp ý hay thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 093 1819 333 hoặc b2b@oemgroup.vn để được giải đáp nhanh nhất!