Top 4 lý do các doanh nghiệp cần trang bị khẩu trang đồng phục cho nhân viên

Sau đại dịch Covid 19, mọi người càng ngày càng ý thức được tầm quan trọng của chiếc khẩu trang trong đời sống hàng ngày và dường như nó đã trở thành một vật không thể thiếu mỗi khi chúng ta bước chân ra đường. Ngoài công dụng ngăn chặn bụi bẩn, khẩu trang còn có vô vàn những công dụng hữu ích khác mà đôi khi chúng ta không để ý đến. Các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dịch vụ ngày nay có xu hướng thiết kế những chiếc khẩu trang đồng phục cho nhân viên để gia tăng sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Hãy cùng OEM Group đi tìm top 4 lý do mà các doanh nghiệp nên trang bị khẩu trang cho nhân viên nhé!

1. Khẩu trang là gì?

Khẩu trang là một vật dụng y tế được sử dụng để bảo vệ các vùng như vùng mũi, miệng, ngăn cản các tác nhân xấu từ môi trường như các loại vi khuẩn, vi sinh vật, bụi mịn,...tiếp xúc trực tiếp với đường hô hấp. Khẩu trang là một vật không thể thiếu trong các cơ sở y tế, đặc biệt đối với các bác sĩ, ý tá, nhân viên y tế khi tham gia vào các ca phẫu thuật. Tuy nhiên, đó là khẩu trang y tế, một loại khẩu trang chuyên dụng và có thể dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi với giá thành phải chăng. Khẩu trang y tế được sử dụng rộng rãi từ sau đại dịch Covid 19, khẩu trang y tế là rào cản, giảm tối đa sự tiếp xúc của các giọt bắn có chứa virus khi chúng ta nói chuyện, tiếp xúc với người khác. Khẩu trang y tế được tạo thành từ nhiều lớp vải không dệt, lớp vi học xếp chồng lên nhau, có nếp gấp, thanh nẹp và dây đeo tai phù hợp. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại khẩu trang y tế khác nhau từ 2 cho đến 4 lớp, được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đen, trắng, xám,....

Ngày nay còn có nhiều loại khẩu trang khác nhau làm từ vải, với đặc tính là dày hơn và thời gian sử dụng được lâu hơn. Đa số các bạn gái rất thích dùng loại khẩu trang vải này đặc biệt là trong thời tiết nắng gắt ở một số nơi như Sài Gòn vì khả năng che chắn của loại khẩu trang này cao hơn so với khẩu trang y tế. Khẩu trang vải sẽ không có các thanh nẹp như khẩu trang y tế nên cũng hạn chế được tình trạng hằn lên da. Một điểm khác biệt nữa của khẩu trang vải so với khẩu trang y tế đó là khẩu trang vải có thể thiết kế tùy theo sở thích, ví dụ như in logo hay các câu slogan nào đó của doanh nghiệp.

Khẩu trang dần trở thành một vật cần thiết trong đời sống hàng ngày với tất cả mọi người

2. Top 4 lý do các doanh nghiệp nên trang bị khẩu trang đồng phục cho nhân viên

2.1 Tạo sự thống nhất và đồng bộ cho đồng phục nhân viên

Thông thường đồng phục của nhân viên sẽ được thiết kế giống với tông màu chủ đạo của thương hiệu, trên thực tế thì không chỉ đồng phục mà hầu như tất cả các chi tiết khác từ bàn ghế cho đến cách trang trí đều theo một phong cách nhất định. Mặc dù không có quy định nào bắt buộc đồng phục cho nhân viên phải có khẩu trang, nhưng việc trang bị thêm những chiếc khẩu trang sẽ tạo nên sự đồng bộ với đồng phục thông thường của nhân viên. Ngoài ra, việc có thêm những chiếc khẩu trang cũng giúp gây được ấn tượng với khách hàng nhờ sự đầu tư vào trang phục của doanh nghiệp.

2.2 Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp kinh doanh mảng dịch vụ không chỉ đến từ thái độ phục vụ hay chất lượng sản phẩm nói chung mà còn đến từ cách doanh nghiệp đó quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Vì cảm nhận của mỗi khách hàng là khác nhau nên rất khó để có thể đo lường một cách cụ thể, tuy nhiên nếu bạn chăm chút trong từng chi tiết nhỏ dù chỉ là bộ đồng phục, chắc chắn khách hàng sẽ bất ngờ về bạn. Việc nhân viên đeo khẩu trang cũng tạo cảm giác rằng doanh nghiệp quan tâm đến khách hàng, trang bị khẩu trang cho nhân viên để hạn chế khi chế biến thức ăn hay nước uống cho khách hàng không bị rơi những giọt nước bọt trong khi nhân viên đang trò chuyện.

2.3 Quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp

Thông thường khi thiết kế khẩu trang cho nhân viên, doanh nghiệp sẽ in logo đặc trưng của thương hiệu mình lên khẩu trang, điều này cũng là một trong những cách marketing hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. Những hình ảnh xuất hiện thường xuyên lặp đi lặp lại có khả năng để lại dấu ấn sâu sắc hơn trong lòng khách hàng, việc gia tăng tần suất xuất hiện của thương hiệu cũng tương tự như vậy, khi bất chợt nhìn thấy màu sắc đó ở trên đường khách hàng sẽ ngay lập tức liên tưởng đến thương hiệu của bạn.

2.4 Bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của bạn

Ngày nay tuy dịch bệnh Covid đã qua nhưng mỗi chúng ta đều nên học cách tự bảo vệ mình, đặc biệt là đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Không có gì hiệu quả hơn là những chiếc khẩu trang vì đó sẽ là lớp bảo vệ ngăn chặn các tác nhân gây hại xâm nhập vào cơ thể bạn thông qua đường hô hấp. Hàng ngày, đội ngũ nhân viên phải thường xuyên tiếp xúc với hàng trăm ngàn khách hàng khác nhau và ngược lại, không ai trong chúng ta biết được rằng họ có đang mang những căn bệnh nào dễ lây lan qua đường hô hấp hay không, vậy nên đeo khẩu trang sẽ là biện pháp hiệu quả để phòng tránh lây bệnh.

Khẩu trang có vô vàn các công dụng khác nhau

3. Thiết kế khẩu trang số lượng lớn ở đâu?

3.1 OEM Group - thương hiệu uy tín trên thị trường

OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. 

3.2 OEM Group đã có kinh nghiệm sản xuất khẩu trang hay chưa?

Như đã đề cập ở trên, OEM Group đã nhận được sự tin tưởng hợp tác đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường. Một trong các dự án lớn mà OEM Group từng đảm nhận đó là sản xuất bộ quà tặng cho SpaceSpeakers kết hợp cùng Vietnam Airlines, khẩu trang mà OEM Group thiết kế là một phần trong bộ sản phẩm gồm nón, vali, áo,....Khẩu trang có chất liệu vải kháng khuẩn, chống bụi bẩn - vi khuẩn lên đến hơn 99%. Một số ưu điểm của sản phẩm đó là khẩu trang có thiết kế vừa vặn, không bí thở, chất liệu là vải cotton và vải sợi tổng hợp mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, đặc biệt khẩu trang có thể giặt và tái sử dụng 30 lần. Khẩu trang với thiết kế màu đen đơn giản nhưng vẫn tinh tế, form khẩu trang đẹp và cứng cáp, ngoài ra trên khẩu trang còn in dòng chữ “Nava Sleep” đặc trưng của Space Speakers. Việc được hợp tác cùng các tên tuổi lớn đã phần nào khẳng định được độ uy tín của OEM Group trên thị trường, OEM Group luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm và đặt khách hàng lên làm trọng tâm phát triển, luôn mong muốn tất cả khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, nếu như bạn là chủ doanh nghiệp và có nhu cầu thiết kế khẩu trang đồng phục cho nhân viên và vẫn đang loay hoay chưa biết lựa chọn xưởng sản xuất nào giữa vô vàn những xưởng sản xuất ngoài kia. Bạn phân vân không biết nên thiết kế khẩu trang thế nào để thể hiện được đặc trưng của doanh nghiệp mình? Hãy đến với OEM Group, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z, từ khâu lên ý tưởng cho đến thành phẩm cuối cùng được giao đến tay bạn.

Khẩu trang "Neva Sleep" do OEM Group sản xuất

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có các quy định khác nhau về đồng phục cho nhân viên, việc đeo khẩu trang tất nhiên không bắt buộc với tất cả doanh nghiệp, tuy nhiên, nếu đầu tư chiếc khẩu trang đồng phục cho nhân viên thì sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã chia sẻ cho bạn một số thông tin hữu ích về những chiếc khẩu trang nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến