Tổng hợp một số kinh nghiệm giặt khẩu trang vải đồng phục

Khẩu trang vải đồng phục đóng một vai trò quan trọng đối với nhân viên trong các doanh nghiệp kinh doanh ngành dịch vụ, khẩu trang vừa là lớp bảo vệ ngăn chặn các loại bệnh lây qua đường hô hấp giữa người với người, vừa mang lại một hình ảnh tác phong chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tìm hiểu về vấn đề vệ sinh khẩu trang vải đồng phục sao cho phù hợp, hãy để OEM Group chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi giặt khẩu trang vải đồng phục nhé!

1. Một số bí kíp vệ sinh khẩu trang vải đồng phục

1.1 Giặt khẩu trang vải với dung dịch giặt phù hợp

Việc lựa chọn dung dịch giặt phù hợp là điều rất quan trọng kể cả giặt quần áo hay giặt những vật nhỏ như khẩu trang, hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại dung dịch giặt xả khác nhau, tuy nhiên tùy theo giá thành thì chất lượng của nước giặt cũng thay đổi. Việc lựa chọn không đúng loại nước giặt có thể khiến cho khẩu trang mau bạc màu và không thể tẩy sạch được những vi khuẩn hay bụi bẩn bám trên khẩu trang. Bạn có thể sử dụng máy giặt hoặc giặt tay đối với khẩu trang, tuy nhiên khuyến khích nên giặt tay vì giặt tay sẽ giữ được form của khẩu trang. OEM Group gợi ý bạn có thể sử dụng các loại nước tăng cường vệ sinh quần áo để giặt khẩu trang được sạch hơn, hiện nay trên thị trường đã có loại nước giặt mới này đến từ OMO, giúp bạn tẩy sạch mọi bụi bẩn. Nước tăng cường vệ sinh quần áo OMO có khả năng diệt khuẩn cao hơn hẳn và không gây hư hại chất vải. Sản phẩm đã được viện Pasteur chứng nhận với khả năng loại bỏ vết ố bẩn hiệu quả cùng với đó là khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn và các loại vi rút gây nguy hại đến sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đánh giá là sản phẩm tẩy quần áo hữu hiệu trong mùa đại dịch với khả năng khử trùng hiệu quả, được định dạng hoàn hảo cho việc giặt và khử trùng khẩu trang - mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện nay. Gợi ý cho bạn chu trình giặt khẩu trang nếu sử dụng nước tăng cường vệ sinh quần áo:

Bước 1: Pha loãng 60ml (tương ứng một nắp nước giặt) nước tăng cường vệ sinh quần áo OMO vào 6 lít nước. (Riêng với việc vệ sinh khẩu trang vải, bạn lưu ý cho một lượng nhỏ vừa đủ).

Bước 2: Ngâm khẩu trang vải trong vòng 15 phút để loại bỏ vi khuẩn hoặc ngâm trong 60 phút để loại bỏ vi rút. 

Bước 3: Vắt ráo nước, giặt khẩu trang như bình thường bằng tay hoặc máy giặt với bột giặt/ nước giặt OMO. Lưu ý, với khẩu trang vải, ở bước này bạn nên giặt bằng tay để đảm bảo các yêu cầu về giặt xả.

Có thể sử dụng các loại nước giặt chuyên dụng cho khẩu trang

1.2 Kiểm soát nhiệt độ kỹ khi giặt khẩu trang

Khi giặt khẩu trang vải, nên hạn chế sử dụng nước nóng có nhiệt độ cao, vì nó dễ phá hủy các cấu trúc của sợi vải, suy yếu khả năng kháng khuẩn, ngăn bụi bẩn của khẩu trang. Nên sử dụng nước có nhiệt độ vừa phải, việc lưu ý về mặt nhiệt độ cũng rất quan trọng khi giặt khẩu trang.

1.3 Phơi khẩu trang đúng cách

Sau khi giặt sạch khẩu trang, nên phơi khẩu trang ở nơi có bóng mát, thông thoáng và sạch sẽ, hạn chế phơi dưới trời nắng gắt vì có thể phá hỏng cấu trúc sợi vải, phá hủy các hợp chất kháng khuẩn trên bề mặt cũng như dễ làm khẩu trang bạc màu.

2. Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang vải đồng phục

Lưu ý khi lựa chọn chất liệu vải: Nên lựa chọn các loại vải kháng khuẩn có chất liệu là vải dệt kim hoặc vải dệt 2-3 lớp, không nên sử dụng khẩu trang quá mỏng, không có lớp kháng khuẩn, không ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn. Tuy nhiên cũng không nên lựa chọn chất liệu quá dày, vừa gây bí thở, vừa dễ gây ngứa và khiến da mặt nổi mụn.

Lưu ý khi đeo và tháo khẩu trang: Khi đeo hoặc tháo khẩu trang, nên cầm vào phần dây của khẩu trang, không nên dùng tay chạm vào bề mặt bên trong lẫn bên ngoài của khẩu trang, vì có thể những vi khuẩn vi rút sẽ bám và lây nhiễm ở đó.

Lưu ý khi giặt khẩu trang: Một số loại khẩu trang sử dụng vải kháng khuẩn đặc biệt sẽ có những lưu ý khi giặt, ví dụ như lưu ý về sử dụng nước giặt, lưu ý về nhiệt độ giặt,...nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng loại vải để có thể giữ gìn khẩu trang sử dụng được lâu nhất có thể.

Lưu ý không dùng chung khẩu trang: Có rất nhiều người mang tư tưởng rằng miễn mình không mắc các bệnh về hô hấp thì có thể sử dụng chung khẩu trang với nhau, tuy nhiên điều này hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm. Vi khuẩn bám trên khẩu trang có thể đến từ các tác nhân khác ngoài môi trường mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, chưa kể có một số loại bệnh liên quan đến đường hô hấp không biểu hiện rõ ra bên ngoài để có thể lập tức thấy được. Vậy nên tuyệt đối không dùng chung khẩu trang với người khác, dù là khẩu trang có được giặt sạch hay chưa, điều này sẽ giúp bảo vệ cho sức khỏe của riêng bạn và cả của những người xung quanh. Mỗi người nên có một chiếc khẩu trang riêng, sau một thời gian sử dụng nên vệ sinh sạch sẽ bằng các loại nước giặt chuyên dụng sẽ là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan bệnh qua đường hô hấp.

Khẩu trang đồng phục giúp ngăn chặn vi khuẩn đến từ các tác nhân bên ngoài

3. Thiết kế khẩu trang đồng phục chất lượng ở đâu?

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những chiếc khẩu trang đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Lo lắng vì không biết phải thiết kế khẩu trang đồng phục sao cho đẹp?

OEM Group luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, khác biệt, phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau tùy theo nhu cầu. Xưởng sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp về hình dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,...

Cần sự tư vấn trước khi đặt may?

OEM Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu lên ý tưởng, phác thảo sản phẩm mẫu cho đến giai đoạn sản xuất, giao hàng và hỗ trợ sau bán (bảo hành, sửa chữa,...)

Lo lắng về việc vận chuyển?

OEM Group cung cấp giải pháp logistics, hỗ trợ phân phối giao hàng toàn quốc nhiều điểm, nhiều nơi, đến các địa chỉ cụ thể từng chi nhanh. cửa hàng hay giao tận tay khách hàng của doanh nghiệp. Xưởng đảm bảo theo dõi sát sao lộ trình giao hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. 

Lo lắng về giá cả?

Giá cả có lẽ là một trong những mối lo lớn nhất của doanh nghiệp, OEM Group cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tiết kiệm nhất so với thị trường nhờ vào nền tảng sản xuất và phân phối sản lượng lớn cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm và lợi thế từ nguồn cung ứng.

Lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Hoạt động với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, OEM Group cam kết sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất kể cả những chi tiết nhỏ. Đảm bảo không pha tạp chất, không sử dụng vải nhuộm dễ bay màu, không dùng hàng tồn kho lâu năm dễ hư hỏng, cam kết đường may gia công chắc chắn và đẹp mắt.

OEM Group tự hào là doanh nghiệp sản xuất khẩu trang uy tín trên thị trường

Lựa chọn doanh nghiệp uy tín để sản xuất khẩu trang đóng vai trò rất quan trọng để cho ra những chiếc khẩu trang đồng phục chất lượng ưng ý, chiếc khẩu trang sẽ là một vật dụng đồng hành lâu dài cùng với doanh nghiệp và nó cũng là một phần thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về chúng tôi, và nếu bạn đang có ý định thiết kế khẩu trang đồng phục, đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho OEM Group nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh:Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến