Toát lên khí chất cùng với những bộ đồng phục vest công sở

Trong những doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh mảng dịch vụ, việc giữ gìn hình ảnh vô cùng quan trọng, từ các chi tiết nhỏ nhất như cơ sở vật chất cho đến đồng phục của đội ngũ nhân viên. Một số doanh nghiệp quy định nhân viên khi đi làm phải mặc vest để phục vụ cho tính chất công việc, bộ vest thoạt nhìn có vẻ cứng nhắc nhưng thật ra lại đảm bảo được tính lịch sự và chuyên nghiệp trong công việc. Hãy cùng OEM Group khám phá một số mẫu vest phổ biến nơi công sở nhé!

1. Một số mẹo để giặt và bảo quản áo vest 

1.1 Mẹo vặt khi giặt áo vest

1.2 Mẹo bảo quản áo vest 

Treo áo vest bằng móc chuyên dụng

Một chiếc áo vest đẹp là một chiếc áo đứng form, vì vậy việc giữ form áo luôn cứng cáp là một điều quan trọng. Một số chiếc áo vest thường được thiết kế thêm đệm mút ở phần cầu vai, vì vậy áo vest sẽ có loại móc chuyên dụng để giúp cho áo luôn giữ được form. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc móc áo này cho các loại áo khác cần giữ form, treo áo một thời gian dài vẫn đảm bảo áo cứng cáp như mới.

Thường xuyên vệ sinh áo vest

Áo vest thường mang lại cảm giác lịch sự cho người mặc, thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như chỉn chu trong môi trường làm việc. Vì vậy cần phải giữ cho chiếc áo vest luôn được sạch sẽ, áo vest rất dễ dính các loại bụi mà chúng ta không để ý đến, đặc biệt là nếu nhà có nuôi thú cưng, chắc chắn các loại lông sẽ vô tình bám lên trên áo. Bạn có thể sử dụng các thanh lăn bụi hoặc bàn chải có lông mềm để loại bỏ đi bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến chất liệu của áo.

Sử dụng bàn ủi hơi nước

Bạn có thể cân nhắc sử dụng bàn ủi hơi nước thay cho bàn ủi khô để ủi áo vest, bàn ủi hơi nước có công dụng giúp cho các sợi vải nở ra, ngăn chặn các loại mùi hôi và loại bỏ các vết bẩn nhỏ trên áo.

Treo áo vest ở nơi khô ráo thoáng mát

Sau khi đã vệ sinh chiếc áo vest, bạn nên treo áo ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh các nơi ẩm mốc để áo không bị ám mùi hôi và giữ áo được lâu hơn. Việc bảo quản ở nơi thoáng khí cũng hạn chế tình trạng áo bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ khi mặc.

Dùng những túi đựng vest chuyên dụng

Với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, việc nhân viên phải mặc áo vest hàng ngày khi đi làm đã là điều hiển nhiên, vì vậy, trong những dịp quan trọng như đi công tác xa, họ cũng phải mang theo chiếc áo vest. Tuy nhiên việc gấp áo vest vào trong vali có thể khiến cho áo bị gãy form hoặc nhăn lại, có thể tham khảo sử dụng các loại túi chuyên dụng để đựng vest, các loại túi này sẽ giúp cho áo vest hạn chế tình trạng nhăn và giữ được form tốt nhất.

2. Một số mẫu vest đồng phục công sở phổ biến

2.1 Vest trắng đồng phục

Vest trắng phối cùng áo sơ mi đen luôn là một trong các lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các quý ông trong những dịp đặc biệt. Màu trắng giúp tôn lên vẻ thanh lịch dành cho các quý ông, màu đen quyến rũ bên trong sẽ là điểm nhấn thêm cho bộ vest. Các bộ vest trắng thông thường được dành để đi tiệc, hoặc các dịp quan trọng, màu trắng tăng thêm nét lịch lãm nhưng nó cũng là màu sắc cần cẩn thận nhất nếu không muốn bị vấy bẩn.

Vest trắng toát lên được nét thanh lịch của các quý ông

2.2 Vest nâu đồng phục

Các quý ông nên sở hữu cho mình những bộ vest nâu vì màu nâu là một màu sắc hoàn hảo để tôn lên được nước da, màu nâu tươi sáng hơn màu đen và mang theo một hơi hướng cổ điển và trang nhã. Nếu cảm thấy bộ vest đơn điệu, có thể phối hợp thêm vài phụ kiện nhỏ như khuyên tai hoặc vòng cổ.

Bộ vest nâu mang hơi hướng cổ điển

2.3 Vest đen đồng phục

Màu đen là màu phổ biến và có tính ứng dụng cao nhất trong tất cả các màu vest, màu đen thể hiện cho sự quyền lực và sang trọng. Có rất nhiều người lựa chọn vest đen để trở thành bộ đồng phục đi làm hàng ngày, ngoài ra, màu đen cũng được cho là màu sắc che đi các vết bẩn tốt hơn các màu sắc còn lại.

Vest đen là trang phục thường có trong tủ đồ của các quý ông

2.4 Vest caro đồng phục

Nếu chán các màu sắc đơn điệu, các quý ông có thể tham khảo kiểu áo vest họa tiết caro, chút thay đổi nhỏ này trên áo vest cũng giúp mang lại nét mới mẻ cho bộ đồng phục hàng ngày của bạn. Màu sắc áo được lựa chọn nên là các tông màu trầm, để giữ được nét lịch sự cho bộ vest, có thể phối cùng với áo sơ mi trắng để làm nổi bật chiếc áo vest bên ngoài.

Vest có họa tiết caro giúp trang phục đi làm trở nên bớt đơn điệu

3. Tìm mua áo vest số lượng lớn ở đâu?

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những bộ đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Lo lắng vì không biết phải thiết kế đồng phục sao cho đẹp?

OEM Group luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, khác biệt, phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau tùy theo nhu cầu. Xưởng sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp về hình dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,...

Cần sự tư vấn trước khi đặt may?

OEM Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu lên ý tưởng, phác thảo sản phẩm mẫu cho đến giai đoạn sản xuất, giao hàng và hỗ trợ sau bán (bảo hành, sửa chữa,...)

Lo lắng về việc vận chuyển?

OEM Group cung cấp giải pháp logistics, hỗ trợ phân phối giao hàng toàn quốc nhiều điểm, nhiều nơi, đến các địa chỉ cụ thể từng chi nhanh. cửa hàng hay giao tận tay khách hàng của doanh nghiệp. Xưởng đảm bảo theo dõi sát sao lộ trình giao hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. 

Lo lắng về giá cả?

Giá cả có lẽ là một trong những mối lo lớn nhất của doanh nghiệp, OEM Group cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tiết kiệm nhất so với thị trường nhờ vào nền tảng sản xuất và phân phối sản lượng lớn cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm và lợi thế từ nguồn cung ứng.

Lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Hoạt động với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, OEM Group cam kết sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất kể cả những chi tiết nhỏ. Đảm bảo không pha tạp chất, không sử dụng vải nhuộm dễ bay màu, không dùng hàng tồn kho lâu năm dễ hư hỏng, cam kết đường may gia công chắc chắn và đẹp mắt.

OEM Group luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

Đồng phục áo vest dường như đã trở thành một phần quan trọng gắn liền với cuộc sống công sở, việc tham khảo thêm một số mẫu vest có thể giúp cho trang phục đi làm của bạn trở nên bớt nhàm chán hơn. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích về những bộ vest đồng phục nơi công sở!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến