TẶNG GÌ CHO CÔNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG? TOP 10 MÓN QUÀ Ý NGHĨA GIÁ TỐT

Quà tặng công nhân viên chức Quốc Tế Lao Động có cần thiết? Gợi ý quà tặng ấn tượng, độc đáo với ngân sách tối ưu

Đồng hành vượt khó khăn, kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua thử thách, khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh sau khó khăn chính là đội ngũ cán bộ công nhân viên. Họ là lực lượng cốt lõi, xứng đáng được các doanh nghiệp quan tâm, chăm sóc. Vậy nên, bên cạnh quà Tết cho công nhân, Quốc Tế lao động 01.05 hằng năm cũng là dịp cần lưu ý để bạn dành ra một phần ngân sách quà tặng cho công nhân viên chức của mình. 

Hãy cùng OEM Group xem qua gợi ý 10 món quà tặng công nhân nhân ngày Quốc Tế Lao Động vừa tri ân ý nghĩa, vừa thiết thực với cuộc sống, lại vừa quảng bá và mang được dấu ấn riêng đang được các doanh nghiệp nhé.

1. BÌNH NƯỚC GIỮ NHIỆT

Công nhân là đội ngũ phải làm việc liên tục cả ngày trong phân xưởng, nhà máy. Vậy nên việc sở hữu cho mình một chiếc bình giữ nhiệt sẽ vô cùng tiện lợi. Không chỉ giúp giải khát tức thời mà bình giữ nhiệt quà tặng còn giúp công nhân tiết kiệm được thời gian bởi không phải tốn công đi lấy nước thường xuyên.


2. HỘP CƠM TRƯA 

Tương tự như bình giữ nhiệt, hộp cơm inox hay hộp cơm nhựa giữ nhiệt chính là quà tặng được công nhân yêu thích nhất, bởi tính tiện dụng. Bên cạnh đó, quà tặng hộp cơm trưa in logo còn thể hiện được sự quan tâm, tình cảm của doanh nghiệp dành cho công nhân, chăm lo đến sức khỏe của họ.


3.  NÓN BẢO HIỂM IN LOGO

Điểm cộng của quà tặng nón bảo hiểm không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho công nhân viên, mà còn giúp doanh nghiệp truyền thông được hình ảnh, logo hiệu quả khi công nhân lưu thông ngoài đường hay ở những nơi công cộng đông đúc. 


4. ÁO MƯA IN LOGO

Tháng 5 đến cũng là thời điểm bắt đầu vào mùa mưa. Một bộ áo mưa bộ hay áo mưa cánh dơi sẽ là quà tặng công nhân vô cùng thiết thực, không bị cất xó. Tương tự như nón bảo hiểm, áo mưa in logo cũng chính là cách quảng cáo hình ảnh thương hiệu tiết kiệm khi nhân viên tham gia giao thông.


5. GIỎ QUÀ TẶNG THỰC PHẨM THIẾT YẾU

Tất cả trong giỏ quà đều là nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, các loại gia vị, bánh kẹo, thực phẩm khô. Đây sẽ là sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và thiết thực các công ty gửi đến cán bộ công nhân viên của mình, như một lời tri ân, sự quan tâm của doanh nghiệp. Không chỉ vậy giỏ quà tặng cho công nhân còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp giúp đẩy mạnh động lực cống hiến của công nhân cho công ty doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

6. NỒI CHẢO, ĐỒ GIA DỤNG

Đồ gia dụng như nồi chảo, ấm chén, thau rổ, bếp gas mini, ấm đun siêu tốc... tuy không mới nhưng vẫn luôn là những quà tặng hữu ích nhất cho công nhân, bất kỳ ai cũng cần sử dụng. Chi phí cho các vật dụng này cũng không quá lớn và có thể in logo công ty trên vật phẩm dễ dàng.


7. ÁO THUN ĐỒNG PHỤC, NÓN MŨ ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN

Mỗi công nhân thường phải sử dụng trung bình từ 5-10 chiếc áo đồng phục mỗi năm. Vậy nên dịp 01.05 cũng là thời điểm giữa năm hợp lý để công ty xí nghiệp cấp phát thêm áo đồng phục hay các vật dụng đồng phục khác như nón mũ, găng tay, ... cho công nhân, nhân viên của mình. Việc này vừa giúp tạo niềm vui cho nhân viên, vừa giúp xấy dựng bộ mặt thương hiệu luôn mới mẻ, chỉn chu. 

8. BALO, TÚI XÁCH IN LOGO

Balo, túi xách là vật dụng vô cùng tiện ích. Công nhân viên có thể sử dụng đi làm hay đi chơi đều được, vừa tiện dụng, vừa thời trang. Riêng đối với những người có đam mê du lịch hoặc gia đình ở xa, họ có thể sử dụng balo để đựng hành trang mỗi lần có dịp về thăm gia đình. Thay vì tốn chi phí mua sắm thì đã có balo của công ty làm quà tặng công nhân viên vừa thiết thực, vừa ý nghĩa. Do đó, bạn nên lựa chọn những chất liệu balo quà tặng bền đẹp để nhân viên của mình có thể sử dụng lâu dài.


9.  SET QUÀ TẶNG MÙA COVID CHO CÔNG NHÂN

Trong thời buổi dịch bệnh, cần tuân thủ quy tắc 5K bất cứ ở đâu thì Bộ Quà Tặng Mùa Dịch chính là gợi ý tuyệt vời khi bạn cần tìm quà tặng cho công nhân. Bộ quà tặng sẽ bao gồm: Khẩu trang kháng khuẩn in logo (hoặc khẩu trang vải in logo), nước sát khuẩn, nước rửa tay, bộ test covid....

10. QUÀ TẶNG CHẬU CÂY XANH 

Chậu cây xanh mini chính là quà tặng tinh thần giúp công nhân viên có thể xua đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc. Bên cạnh đó, quà tặng chậu cây xanh còn thể hiện được các chủ trương bảo vệ môi trường, tính trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp. Đừng quên thêm logo hoặc lời chúc ý nghĩa trên thân chậu, để đạt được hiệu quả tri ân tốt nhất nhé.


Tóm lại, món quà tặng cho công nhân vô cùng ý nghĩa, giống như lời cảm ơn của ban lãnh đạo dành cho những cống hiến hết mình của họ cho công việc, động viên sự cố gắng và thể hiện mong muốn gắn bó với công ty nhiều hơn. Chắc chắn người lao động sẽ rất yêu thích và trân trọng nó. Người lao động sử dụng càng sử dụng thường xuyên món quà in logo này sẽ càng có nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp – đây cũng là một phương pháp marketing khá sáng tạo. 

Nhân cơ hội ngày lễ Quốc Tế lao động đến gần, hãy chọn cho doanh nghiệp của mình những sản phẩm quà tặng nhân viên, quà tặng công nhân hữu ích tại OEM Group nhé!

____________

OEM GROUP - 8 NĂM KINH NGHIỆM SẢN XUẤT QUÀ TẶNG TRỌN GÓI

MIỄN PHÍ TƯ VẤN, THIẾT KẾ QUÀ TẶNG THEO NGÂN SÁCH CỦA DOANH NGHIỆP

HOTLINE:  0919 555 909 (24/7)

EMAIL: b2b@oemgroup.vn

ĐỊA CHỈ: 117 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TP.HCM 



KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến