Tại sao quà tặng cuối năm lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Chuẩn bị quà tặng cuối năm thường đã là một hoạt động không quá xa lạ đối với các doanh nghiệp trong thời buổi bây giờ. Những món quà tượng trưng như một lời nhắn cảm ơn chân thành đến với nhân viên, đối tác đã đồng hành trong thời gian qua và nó còn là một cầu nối thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên với nhau.

1. Quà tặng cuối năm có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp?

Quà tặng cuối năm có ý nghĩa rất lớn đối với một doanh nghiệp đang phát triển. Đây một kế hoạch lựa chọn cực kỳ đúng đắn để duy trì tinh thần làm việc của nhân viên cùng với đó như là một lời tri ân khách hàng cộng tác trong một năm vừa qua. Dù nhiều công ty có chính sách lương thưởng cuối năm đi chăng nữa nhưng khi được tặng thêm món quà kèm theo thì chắc hẳn nhân viên sẽ rất là hào hứng, phấn khởi để đạt mục tiêu kế hoạch năm sau của công ty.

Sự chu đáo và kĩ lưỡng trong từng món quà dễ dàng lấy thiện cảm của người nhận

2. Mục đích của tặng quà vào dịp tri ân cuối năm

Việc dành những món quà tặng đến khách hàng, nhân viên vào dịp cuối năm đều thường trong chính sách của từng công ty. Tùy thuộc vào quy mô công ty nhỏ hay lớn, hay dựa vào mức độ cống hiến của nhân viên như thế nào mà có những món quà giá trị khác nhau. Nhưng chung quy lại, mỗi món quà đều mang ý nghĩa tích cực đến nhân viên và tạo nên mối quan hệ lâu dài đối với họ.

3. Lý do quà tặng doanh nghiệp lại quan trọng đối với doanh nghiệp

3.1 Gửi lời tri ân đến khách hàng đồng hành trong thời gian qua

Có thể thấy, một doanh nghiệp muốn được duy trì và lớn mạnh thì khách hàng là một chủ thể quan trọng tạo nên lợi nhuận. Để có thể biến khách hàng từ tiềm năng thành trung thành thì đó điều mà một doanh nghiệp luôn tìm cách thực hiện. Khách hàng luôn là người đóng góp rất lớn và để duy trì mối quan hệ thì việc sử dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá,...để thu hút họ luôn được phía doanh nghiệp lên kế hoạch thực hiện.

Nhưng hầu hết, cách tốt nhất mà hầu hết doanh nghiệp thực hiện đó là trao những món quà, khách hàng sẽ cảm nhận tôn trọng mà doanh nghiệp dành cho họ. Và việc này còn là cách doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai đã luôn đồng hàng cùng họ trong thời gian vừa qua. Tặng quà cuối năm còn tạo dựng hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp đến với khách hàng, tăng độ thiện cảm của họ và nhớ đến thương hiệu nhiều hơn so với hình ảnh của đối thủ. Song song đó, món quà biểu trưng cho sự tri ân khách hàng vì đã chọn doanh nghiệp hợp tác so với hàng ngàn đối thủ bên ngoài.

Những món quà như một lời cảm ơn của doanh nghiệp đối với nhân viên, khách hàng

3.2 Lời cảm ơn chân thành đối với đối tác

Trong kinh doanh, một doanh nghiệp muốn đứng vững mạnh không chỉ nhờ khách hàng mà còn phải kể đến đối tác. Bởi họ cũng có ảnh hưởng đến sự sống còn của một doanh nghiệp, thật sự sẽ thật khó khăn khi một mình chống chọi với mọi cơn bão bên ngoài mà không có sự giúp đỡ của những người bạn bên ngoài. Mặc dù, doanh nghiệp luôn gặp nhau sẽ ăn uống, mời nhau những bữa ăn nhưng chắc chắn phải luôn có một món quà cuối năm để dành tặng họ. Những món quà này như thay lời cảm ơn chân thành đối với đối tác, bên cạnh đó còn thúc đẩy sự kết nối với nhau trong tương lai.

3.3 Thể hiện sự quan tâm, động viên đến nhân viên trong công ty

Một chính sách đãi ngộ tốt là điều thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Bởi nhân viên được xem là thành phần cốt lõi của sự phát triển doanh nghiệp. Một doanh nghiệp phát triển mạnh còn phải nhìn vào cách học đối xử với nhân viên của mình như thế nào, luôn gắn kết và tạo ra cuộc chơi như team building, ăn uống sau giờ làm,... Bên cạnh đó, nhiều công ty còn có thực hiện tặng quà tết nhân viên để họ cảm thấy sự quan tâm, động viên trong suốt thời gian làm việc trong một năm qua.

Hình ảnh những món quà như cầu nối gắn kết thành viên lại với nhau


3.4. Nổi bật hơn so với đối thủ

Sự kĩ càng, đặt tâm huyết của mình trong từng món quà, chắc hẳn dấu ấn đặc biệt trong lòng đối tác, khách hàng. Đây là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp có thể tăng khả năng cạnh tranh đối với các đối thủ, giúp người nhận ghi nhớ lâu thương hiệu của doanh nghiệp.. Dù là ai thì cũng thích sự chỉn chu, đối với khách hàng thì càng phải nên như vậy, những món quà mặc dù tuy giá trị không lớn nhưng khi được kĩ càng chuẩn bị thì người nhận cảm thấy thích thú và cảm nhận sự tôn trọng của người tặng.

3.5 Tạo môi trường làm việc vui vẻ, gắn kết tinh thần nhân viên

Một trong những cách tốt nhất để tạo nên môi trường vui vẻ ở nơi công sở là nhận được món quà từ công phía công ty. Và điều này càng đúng hơn khi nhận quà tặng tết doanh nghiệp dành cho nhân viên. Lúc đấy, mọi người sẽ háo hức vào tiết mục tặng quà, cả công ty sẽ có dịp nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Việc trao quà tết nhân viên giúp họ có tinh thần làm việc, đảm bảo cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước đó. Bên cạnh đó, những món quà này còn có nhiệm vụ gắn kết toàn thể thành viên nội bộ với nhau, rút ngắn khoảng cách giữa cấp dưới và cấp trên.

Trusting Social luôn dành tặng nhân viên những món quà đầy tính thiết thực

Sự kết nối, hợp tác và tinh thần đoàn kết được đều được doanh nghiệp gửi gắm trong món quà tặng cuối năm. Có câu nói rằng “cho đi và nhận lại”, đừng ngần ngại tiếc tiền cho những món quà như thế này vì nó sẽ đem lại một mối quan hệ tốt đẹp phía sau. Với những thông điệp OEM Group chia sẻ ở trên mong rằng có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn có lựa chọn tốt nhất về món quà mà bạn muốn tặng.

Tác giả: Đỗ Thị Kim Ngân/ Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến