Quà tặng nhân viên chào mừng gia nhập doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp Welcome Kit không chỉ là một món quà đơn thuần, mà còn là lời chào mừng nồng nhiệt của doanh nghiệp dành cho nhân viên mới. Bộ quà tặng này thể hiện sự quan tâm và trân trọng đối với thành viên mới, đồng thời là lời chúc khởi đầu suôn sẻ và thành công trong sự nghiệp.

1. Bộ quà tặng doanh nghiệp gồm sổ tay và bút

Sổ tay và bút là bộ đôi tiện lời luôn song hành cùng nhau. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sổ tay và bút có thiết kế in logo doanh nghiệp vừa có thể làm quà tặng lý tưởng dành cho nhân viên mới, vừa làm quà tặng đối tác, khách hàng trong mọi dịp.

Sổ tay được thiết kế với nhiều kiểu dáng như sổ lò xo có bìa cứng hoặc bìa mềm; sổ bìa da; da giả simili dán gáy,.. với các loại giấy viết có định lượng 70gsm, giấy trắng, giấy kraft,... mang đến cảm giác êm ái khi viết. 

Bút gồm nhiều loại như mực gel, bút bi, mực dạ quang, mực màu nước,... với thiết kế hiện đại, đằm tay giúp mực ra đều màu, cầm chắc tay, viết êm ái và không bị lem nhem.

 Logo doanh nghiệp được in trên sổ tay và bút sẽ giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ thương hiệu của bạn một cách dễ dàng.

2. Bộ quà tặng văn phòng năng động

Với bộ quà tặng doanh nghiệp welcome kit gồm túi tote, ly giữ nhiệt, sổ tay và bút, tất cả được thiết kế dựa trên gam màu chủ đạo của doanh nghiệp cùng những thiết kế theo mùa hoặc theo logo độc đáo. Hai sản phẩm mới trong set quà này là túi tote và ly giữ nhiệt. 

Túi tote được làm từ các loại vải như canvas, cotton, đay, cói,... Tùy mỗi loại vải mà bạn có thể in, thêu, dán, vẽ thiết kế của riêng mình. Với một vài thương hiệu thì túi tote được thiết kế như một sản phẩm merchandise đặc biệt gửi tặng đến khách hàng, đối tác. 

Ly giữ nhiệt thường được làm bằng thép không gỉ, inox hoặc thủy tinh và có cấu tạo chân không để hạn chế sự truyền nhiệt. Ly giữ nhiệt chọn làm quà tặng có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, có thể được sử dụng để đựng cà phê, trà, nước lạnh và các loại đồ uống khác.

Bộ quà tặng doanh nghiệp welcome kit được thiết kế dựa trên gam màu chủ đạo của doanh nghiệp cùng những thiết kế theo mùa hoặc theo logo độc đáo.

3. Bộ quà tặng welcome kit thời trang

Bộ quà tặng thời trang dành cho những doanh nghiệp làm trong môi trường năng động, sáng tạo gồm áo thun polo phối màu, dây đeo thẻ, sổ passport, túi tote, sổ tay và bút. 

Áo thun polo tay ngắn thường được làm từ chất liệu cotton piqué thoáng mát, co giãn tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Áo có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi chơi,...

Dây đeo thẻ là phụ kiện được sử dụng để đeo thẻ nhân viên, thường được làm bằng vải, nylon hoặc da với kiểu dáng thanh lịch.

Ví passport là một phụ kiện được sử dụng để bảo vệ và giữ cho hộ chiếu an toàn khi di chuyển, thường được làm từ chất liệu da hoặc vải và có kích thước vừa vặn để đựng hộ chiếu, thẻ căn cước công dân, vé máy bay và các giấy tờ quan trọng khác.

Bộ quà tặng thời trang dành cho những doanh nghiệp làm trong môi trường năng động, sáng tạo.

4. Bộ quà tặng cho tân sinh viên 

Ngoài ra, các doanh nghiệp về giáo dục có thể tham khảo thêm bộ quà tặng welcome kit dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên, giảng viên,... Bộ quà tặng này gồm balo, túi đeo chéo và nón kết. 

Balo và túi được may từ vải polyester là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay nhờ vào những ưu điểm vượt trội về tính năng và giá cả. Sợi polyester có độ bền cao, chống rách, xé và mài mòn tốt, giúp balo và túi chịu được tải trọng nặng và sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, balo làm từ loại vải này có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ đồ đạc bên trong an toàn. 

Nón kết in logo không chỉ là phụ kiện thời trang cá tính mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Với thiết kế đơn giản nhưng nổi bật, nón kết in logo dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người và truyền tải thông điệp thương hiệu một cách trực tiếp.

Các doanh nghiệp về giáo dục có thể tham khảo thêm bộ quà tặng welcome kit dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên, giảng viên,... 

Với những lợi ích thiết thực và ý nghĩa to lớn, quà tặng doanh nghiệp Welcome Kit đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài của nhiều doanh nghiệp. Welcome Kit không chỉ là món quà chào mừng đơn thuần, mà còn là lời cam kết đồng hành cùng nhân viên mới trong suốt hành trình chinh phục những thử thách và thành công tại công ty. Cảm ơn bạn đã đọc. 

Tác giả: Huỳnh Ngọc Như Quỳnh || Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến