Quà tặng doanh nghiệp sức khỏe cho dân văn phòng

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đặc biệt là đối với dân văn phòng - những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường văn phòng với cường độ cao, ít vận động. Quà tặng doanh nghiệp sức khỏe cho dân văn phòng là một ý tưởng thiết thực và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe và tinh thần của nhân viên.

1. Bàn lăn chân massage 

Bàn lăn massage chân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Được thiết kế với các gai nhọn mô phỏng ngón tay, dụng cụ này giúp tác động nhẹ nhàng lên các huyệt đạo quan trọng dưới lòng bàn chân, kích thích các dây thần kinh, giải phóng endorphin - 1 loại hóc môn tạo cảm giác hưng phấn, giúp bạn thư giãn và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Với những ai phải làm việc trong môi trường văn phòng với cường độ cao, ít vận động thì đây là một món quà tặng doanh nghiệp vô cùng hữu ích vì các gai nhọn trên bàn massage chân giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể. Điều này giúp giảm tình trạng tê bì chân tay, cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các bệnh về tuần hoàn máu.

Bàn lăn massage chân rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đặt chân lên bàn và di chuyển qua lại. Mỗi lần massage nên thực hiện từ 10 đến 15 phút. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, nên sử dụng đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là sau khi đi làm về hoặc trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể và tinh thần, từ đó giúp bạn dễ ngủ hơn và ngủ ngon hơn.

Sử dụng bàn massage chân thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh tật.

2. Gối tựa cao su non

Bạn có biết rằng, khi ngồi làm việc trên ghế văn phòng trong thời gian dài, cột sống của chúng ta có xu hướng cong về phía trước? Đây chính là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như đau lưng, nhức mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, gù lưng, vẹo cột sống,... 

Để giải quyết vấn đề này cho nhân viên, OEM Group gợi ý bạn nên chọn mua quà tặng doanh nghiệp gối tựa lưng làm từ cao su non (memory foam). Loại gối này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại gối tựa truyền thống như độ đàn hồi rất tốt, vẫn giữ nguyên hình dạng sau thời gian dài sử dụng, khả năng ôm sát cơ thể, phân tán đều áp lực lên cột sống, giúp giảm thiểu nguy cơ đau lưng, mỏi vai gáy.

Với các loại gối tựa hiện nay tại OEM Group được thiết kế theo chuẩn dáng người châu Á nói chung, giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, duy trì tư thế ngồi đúng, bảo vệ sức khỏe và vóc dáng hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp số lượng lớn các loại gối tựa gồm tựa lưng, tựa đầu, gối cổ,... thì hãy liên hệ ngay OEM Group để được tư vấn và thiết kế miễn phí nha!

Chất liệu cao su non có khả năng thông khí tốt, hạn chế tình trạng bí bách, nóng nực, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Nến thơm 

Nhắc đến một trong những món quà tặng doanh nghiệp được hội chị em văn phòng yêu thích thì không thể quên những lọ nến thơm tinh dầu lưu hương tinh tế trong mọi không gian. Được làm từ sáp đậu nành thiên nhiên 100%, tinh dầu nguyên chất và không chứa paraben độc hại, nến thơm nhà OEM Group mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Nến thơm từ nhà OEM Group mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với 3 tầng hương gồm hương hoa, trái cây và hương gỗ đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của bạn. Nhờ hương thơm tự nhiên từ tinh dầu, các loại nến thơm này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với thiết kế lọ thủy tinh cao cấp cùng nhiều mùi hương đa dạng, nến thơm sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm thanh lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn, côn trùng, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Nến thơm OEM Group được đặt trong hộp quà sang trọng, thời trang, là món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt.

4. Cân sức khỏe điện tử quà tặng doanh nghiệp

Cân sức khỏe điện tử là thiết bị sử dụng cảm biến để đo trọng lượng cơ thể một cách chính xác và nhanh chóng. Loại cân này đã trở nên phổ biến trong các gia đình và cơ sở y tế nhờ những ưu điểm vượt trội so với cân cơ học truyền thống như độ sai số rất nhỏ, độ chính xác cao hơn, nhỏ gọn, dễ di chuyển, đa chức năng,...

Nhiều mẫu cân điện tử hiện nay đã được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như đo lượng mỡ cơ thể, phân tích thành phần cơ thể, đưa ra kế hoạch nâng cao sức khỏe dựa trên các chỉ số đã được phân tích,... Chúng có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để theo dõi dữ liệu sức khỏe của bạn.


Loại cân này sử dụng cảm biến để đo trọng lượng. Cân sức khỏe kỹ thuật số thường có độ chính xác cao và dễ sử dụng.

Có sức khỏe tốt mới có được hiệu quả. Bạn nên lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp sức khỏe phù hợp để thể hiện sự quan tâm của mình và góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu suất công việc và thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp. Bên cạnh việc lựa chọn quà tặng phù hợp, doanh nghiệp cũng cần tổ chức các chương trình khuyến khích nhân viên tập luyện thể dục thể thao, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh. Cảm ơn bạn đã đọc và hy vọng bạn sẽ thích bài viết này của OEM Group. 

Tác giả: Huỳnh Ngọc Như Quỳnh || Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến