OEM Group tự hào là thương hiệu cung cấp vali uy tín trên thị trường

Vali từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình bạn bè hay luôn có mặt trong những chuyến công tác xa. Ngoài việc sử dụng cho mục đích cá nhân, vali còn có thể trở thành một món quà đặc biệt dành tặng cho người thân hoặc cho những đối tác làm ăn của bạn. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp vali và bạn đang loay hoay không biết tìm đâu một doanh nghiệp giúp bạn sản xuất những chiếc vali không chỉ đẹp mà còn phải chất lượng. Tại OEM Group, mọi băn khoăn và trăn trở của bạn sẽ được giải đáp.

1. OEM Group là ai? Kinh nghiệm của OEM Group trong việc sản xuất vali?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc vali với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. 

Vali là một trong những thế mạnh của nhà OEM Group, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vali để làm quà tặng bởi hình thức bắt mắt, chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách. Đồng thời vali cũng là sản phẩm mà các khách hàng cá nhân, người dùng yêu thích và đánh giá cao khi được nhận. Chất liệu vali mà OEM Group cung cấp là nhựa nguyên chất không pha tạp: ABS/PP/PC hoặc vải Polyester cao cấp chống thấm nước. Vali có đa dạng kiểu dáng và kích thước bao gồm: vali doanh nhân, vali khóa kéo, vali khóa khung, vali trẻ em….

OEM Group là đối tác chiến lượng quan trọng của Mia.vn
100% khách hàng từng hợp tác hài lòng về chất lượng vali của OEM Group

2. Lợi ích khi hợp tác cùng OEM Group

Phát triển ý tưởng đồng phục

Tự làm: Khi bạn là người mới và phải bắt đầu từ vạch xuất phát, bạn sẽ loay hoay không biết mình cần phải làm gì, đặc biệt là với vị thế là một chủ doanh nghiệp, làm sao để có thể làm nổi bật thương hiệu của mình thông qua việc thiết kế đồng phục. Có một số chủ doanh nghiệp không có kinh nghiệm nhưng vẫn đánh liều tự làm, kết quả là những bộ đồng phục có thể sai lệch với ý tưởng ban đầu.

Làm cùng OEM Group: OEM Group sở hữu đội ngũ chuyên gia 8 năm trong ngành, có thể cùng bạn phát triển và thực thi các ý tưởng, lựa chọn OEM Group là lựa chọn giải pháp thiết thực và tiết kiệm thời gian.

Vấn đề về số lượng đồng phục sản xuất

Tự làm: Một số nhà xưởng sẽ không chấp nhận sản xuất các đơn hàng nhỏ lẻ nếu không liên kết từ trước, thậm chí có nhà xưởng từ chối với lý do không mang lại cho họ nhiều lợi nhuận. Nhưng đôi khi chủ doanh nghiệp chỉ cần đặt may một số lượng ít cho nhân viên của mình, họ loay hoay không biết nên làm sao.

Làm cùng OEM Group: OEM Group chấp nhận nhận cả những đơn hàng có số lượng thấp, giảm bớt áp lực tồn kho cho thương hiệu.

Chọn nhà xưởng

Tự làm: Khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng sản xuất, không biết nên tìm các thông tin ở đâu và đặt hàng thế nào. Lo sợ về vấn đề giá cả và độ uy tín của xưởng sản xuất.

Làm cùng OEM Group: Mạng lưới nhà xưởng uy tín, đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, OEM Group tự hào có thể mang đến cho bạn những bộ đồng phục chất lượng nhất.

Kiểm soát chất lượng

Tự làm: Khó để quản lý đầu ra chất lượng của sản phẩm, gặp khó khăn trong khâu kiểm soát chất lượng vì lần đầu chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

Làm cùng OEM Group: Đội ngũ của OEM Group giúp thương hiệu kiểm soát được chặt chẽ quy trình, chất lượng của sản phẩm, đảm bảo từng sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt nhất.

3. Quy trình làm việc của OEM Group

Bước 1: Tư vấn, nhận yêu cầu từ khách hàng 

Bước đầu tiên trong quy trình sản xuất vali chính là nhận yên cầu từ phía khách hàng. Các doanh nghiệp nên có sẵn ý tưởng mình muốn thiết kế thế nào với chiếc vali, tham khảo trước về chất liệu, màu sắc, thiết kế cũng như có các mong muốn cụ thể đối với chiếc vali. Một số doanh nghiệp thường phó thác việc này cho xưởng sản xuất, tuy nhiên việc tìm hiểu trước và nắm rõ các mong muốn của mình sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát chất lượng đầu ra cũng như quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Quá trình trao đổi này thông thường diễn ra trong 1-2 ngày.

Bước 2: Thiết kế logo/ mẫu mã và đưa bảng báo giá

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng, xưởng sản xuất sẽ tiến hành lên các thiết kế sao cho đáp ứng được mong muốn của khác hàng, bao gồm mẫu mã và cả phần logo của doanh nghiệp. Việc phác thảo này nhằm giúp doanh nghiệp hình dung được thành phẩm sau cùng một cách cụ thể nhất và có thể chỉnh sửa thêm các chi tiết nếu muốn. Ngoài ra xưởng sản xuất cũng cung cấp bảng báo giá để doanh nghiệp nắm rõ được các chi phí cần phải chi. Nếu thay đổi thiết kế sản phẩm mới có thể phải mất thêm 2-3 ngày để hoàn chỉnh.

Bước 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế

Sau khi đã thống nhất bản thiết kế mẫu cùng các chi phí cần thiết để sản xuất vali, xưởng sản xuất sẽ lên sản phẩm mẫu dựa trên bản vẽ để từ đó giúp doanh nghiệp hình dung được cụ thể chiếc vali hoàn thiện sau cùng. Nếu doanh nghiệp đồng ý với mẫu đã thiết kế, xưởng sẽ tốn khoảng 1-3 ngày để sản xuất. Nếu sử dụng mẫu có sẵn nhưng thay đổi hình thức sản phẩm sẽ tốn khoảng 5-7 ngày chỉnh sửa. Nếu sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu đặc biệt, xưởng cần khoảng 30 ngày.

Bước 4: Gia công sản xuất

Xưởng sẽ tiến hành sản xuất dựa trên mẫu cuối cùng đã được chốt, trong quá trình này xưởng cần theo dõi và đảm bảo tất cả vali phải được sản xuất giống nhau và không có bất kỳ lỗi phát sinh nào.

Bước 5: Đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã sản xuất vali xong, xưởng sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối tất cả các sản phẩm để đảm bảo được chất lượng cuối cùng. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh xưởng sẽ chỉnh sửa kịp thời để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Bước 6: Giao hàng toàn quốc

Nếu tất cả những chiếc vali không gặp phải vấn đề gì và đều đạt chuẩn đầu ra, xưởng sẽ tiến hành bước giao hàng đến tay của doanh nghiệp.

Bước 7: Nghiệm thu thanh toán

Dựa trên hợp đồng ban đầu đã thống nhất, doanh nghiệp sau khi nhận hàng sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm, nếu các vali không gặp vấn đề gì thì bắt đầu thanh toán nốt phần còn lại cho xưởng sản xuất.

Bước 8: Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ này bao gồm bảo hành và sửa chữa nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất, doanh nghiệp nên lựa chọn những xưởng may có cam kết hỗ trợ sau khi đã giao hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Quy trình làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp của OEM Group

4. Một số thiết kế vali tiêu biểu đến từ các nhãn hàng

4.1 OEM Group hợp tác cung cấp vali cho Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam

Ngày 26.11 vừa rồi, Đội Tuyển Bóng Chuyền Việt Nam với 2 đại diện xuất sắc là tuyển thủ Võ Thị Kim Thoa và Nguyễn Khánh Đang trên đường hội quân ra Hà Nội đã có dịp ghé lại nhà xưởng SGCB - đơn vị chăm sóc xe hơi chuẩn quốc tế. Đồng hành cùng họ không chỉ trong những giải đấu quan trọng mà còn là trong cuộc sống chính là 2 chiếc vali khóa khung cao cấp, thiết kế mới lạ của thương hiệu La Brujula, mang đến phong cách cực sang trọng đậm chất Tây Ban Nha. 2 mẫu vali size S và L do OEM Group tài trợ cho đội tuyển từ FIVB Challenger Cup 2023 với 2 kỹ thuật in tràn và gắn logo kim loại bắt mắt, vẫn bền đẹp dù đã qua 4 tháng chinh chiến cùng các cô gái trên nhiều chặng đường.

Chiếc vali mà OEM Group hợp tác sản xuất cho Đội tuyển Việt Nam

4.2 OEM Group hợp tác cùng trung tâm công nghệ NAB

Nab là một trung tâm đổi mới công nghệ tại Hà Nội, được thành lập với mục tiêu góp phần nâng cao năng lực nước nhà trong môi trường công nghệ. Tại thời điểm Nab vừa đặt nền móng mới của mình, Việt Nam thuộc top 10 quốc gia có nhiều kỹ sư tốt nghiệp nhất, có những khoản đầu tư lớn từ chính phủ vào các chương trình STEM, đứng hạng 6 trong top những nước có lập trình viên hàng đầu thuộc xếp hạng toàn cầu của IT Global và có tới 400.000 kỹ sư đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tại lần mở rộng tiếp theo của Nab để cải thiện những trải nghiệm với khách hàng. OEM Group tự hào vì đã đồng hành cũng Nab để mang đến một chiếc vali quà tặng in logo thật chất lượng nhằm khẳng định thương hiệu của Nab đến với khách hàng. 

OEM Group hợp tác cùng trung tâm công nghệ NAB

4.3 OEM Group bắt tay cùng Sulwhasoo 

Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản, Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm không hề xa lạ với phương pháp dưỡng da toàn diện. Bên cạnh việc tiếp cận và xử lý các vấn đề trên bề mặt da, Trung tâm Khoa học & Di sản Sulwhasoo (SHSC) còn tìm hiểu, đi sâu hơn vào những nguyên nhân gây ra lão hóa của da và giải quyết chúng ngay tại gốc rễ từ năm 1960 tại Hàn Quốc. Thanh lịch và thời trang luôn là phong cách mà Sulwhasoo hướng đến. Từ bao bì sản phẩm đến tặng phẩm cũng mang đậm nét đặc trưng đó. Chính vì vậy, OEMGroup đã lựa chọn vali Larita màu cam ấm không chỉ mang nhận diện thương hiệu mà còn bật lên sự thời thượng, sang trọng. Logo kim loại tráng nhựa được thêm vào càng tăng nhân biết và khác biệt.

OEM Group tự hào cung cấp vali cho thương hiệu Sulwhasoo

OEM Group luôn tự hào là một thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất những món quà tặng doanh nghiệp không chỉ đẹp mà còn chất lượng, với chúng tôi, khách hàng luôn là động lực để phấn đấu tốt hơn mỗi ngày. Đến với OEM Group, bạn sẽ được giải đáp tất cả mọi thắc mắc khi thiết kế vali và chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về OEM Group cũng như tìm được một nơi uy tín để thiết kế những chiếc vali quà tặng.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến