Một số tiêu chí đánh giá để chọn xưởng may áo vest

Ngày nay các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành hàng dịch vụ rất quan tâm đến đồng phục của nhân viên, bởi vì nhân viên cũng là bộ mặt của doanh nghiệp, nên họ mong muốn mọi thứ đều phải được chỉn chu nhất có thể. Đồng phục áo vest luôn là lựa chọn hàng đầu nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự của nhân viên, thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn xưởng may đồng phục. Hãy cùng OEM Group tham khảo một số tiêu chí đánh giá trước khi quyết định lựa chọn xưởng may áo vest nhé!

1. Các tiêu chí cần cân nhắc trước khi đặt may đồng phục áo vest

1.1 Sản phẩm đúng với hàng mẫu

Đây có lẽ là một trong những tiêu chí mà các doanh nghiệp đều quan tâm trước khi đặt may đồng phục, khi đã bỏ công thiết kế riêng những bộ đồng phục, doanh nghiệp cũng mong muốn nhận được thành phẩm đúng với hàng mẫu đã thống nhất từ đầu. Nhưng làm sao để có thể đánh giá được sản phẩm của các xưởng may? Cách truyền thống đầu tiên đó là khảo sát tận xưởng, cách này sẽ giúp cho bạn đánh giá được năng lực sản xuất của xưởng cũng như đánh giá được chất lượng sản phẩm thông qua các thành phẩm mà xưởng đã nhận may. Nhưng nếu không thể đến tận xưởng, bạn vẫn có thể thường xuyên theo dõi các sản phẩm thông qua website hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,...các xưởng may uy tín thông thường sẽ đăng tải các sản phẩm của họ để khách hàng có thể tham khảo thêm về mẫu mã. Bạn cũng có thể đọc các đánh giá của những khách hàng trước dành cho xưởng sản xuất, một số khách hàng còn để lại hình ảnh ở các phần đánh giá, từ đó bạn có thể so sánh được chất lượng sản phẩm có đúng với thiết kế của xưởng hay không.

1.2 Thương hiệu mà xưởng may đã từng hợp tác

Một xưởng may uy tín và có thương hiệu lâu đời trên thị trường thường sẽ hợp tác cùng các khách hàng uy tín. Các doanh nghiệp lớn luôn muốn những bộ đồng phục vest sẽ được chỉn chu và chất lượng tốt nhất, vậy nên họ sẽ ưu tiên hợp tác với các xưởng may đã có tiếng trên thị trường. Đây cũng là một trong những tiêu chí có thể giúp bạn đánh giá có nên hợp tác với xưởng sản xuất đó hay không, bởi nếu họ được thương hiệu lớn lựa chọn hợp tác chắc chắn họ phải có được năng lực sản xuất rất tốt.

1.3 Sự uy tín và ổn định

Để lựa chọn được một xưởng may uy tín và hợp tác lâu dài thực sự rất khó, tuy nhiên bạn phải dành nhiều thời gian để lựa chọn ngay từ ban đầu nếu muốn có được sự ổn định về sau. Một xưởng may uy tín cần có những nguồn nguyên liệu rõ ràng, quy trình vận chuyển linh hoạt, các khoản chi phí công khai và minh bạch,..ngoài ra, thông qua quá trình đàm phán và thỏa thuận qua các cuộc gọi điện hay tin nhắn, bạn cũng sẽ nhìn thấy được sự chuyên nghiệp qua cách mà xưởng sản xuất phản hồi những thắc mắc của bạn. Các xưởng may lớn luôn hoạt động dựa trên tiêu chí khách hàng là ưu tiên số 1, vậy nên họ luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc đến từ phía khách hàng, và họ luôn rõ ràng trong tất cả mọi khâu kể cả lên thiết kế từ đầu cho đến lúc vận chuyển đến tận tay khách hàng thành phẩm cuối cùng.

1.4 Sự chuyên nghiệp của xưởng may

Sự chuyên nghiệp không nhất thiết phải là chuyên nghiệp trong việc sản xuất quần áo mà sự chuyên nghiệp sẽ đến từ những bước đầu tiên đó là tư vấn khách hàng. Một xưởng may có năng lực sẽ biết cách tư vấn sao cho khách hàng đạt được những kỳ vọng của mình, họ sẵn sàng tư vấn về mẫu mã, gợi ý về các kiểu dáng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các xưởng sản xuất lớn cũng rất chú trọng về chất lượng của vải may áo, vậy nên họ sẽ giới thiệu cho khách hàng về các loại vải khác nhau, nói rõ về các ưu nhược điểm của từng loại vải để khách hàng có thể lựa chọn.

Lựa chọn xưởng may uy tín giúp cho bộ đồng phục vest đảm bảo về mặt chất lượng

2. OEM Group - thương hiệu uy tín trên thị trường

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc đồng phục áo vest ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. 

OEM Group tự hào là một thương hiệu uy tín trên thị trường

3. Quy trình chuyên nghiệp đến từ OEM Group

Bước 1: Tư vấn, nhận yêu cầu từ khách hàng 

Bước đầu tiên trong quy trình đặt may đồng phục chính là nhận yên cầu từ phía khách hàng. Các doanh nghiệp nên có sẵn ý tưởng mình muốn thiết kế thế nào với bộ đồng phục, tham khảo trước về chất liệu vải may, màu sắc, thiết kế cũng như có các mong muốn cụ thể đối với bộ đồng phục. Một số doanh nghiệp thường phó thác việc này cho xưởng sản xuất, tuy nhiên việc tìm hiểu trước và nắm rõ các mong muốn của mình sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát chất lượng đầu ra cũng như quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Quá trình trao đổi này thông thường diễn ra trong 1-2 ngày.

Bước 2: Thiết kế logo/ mẫu mã và đưa bảng báo giá

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng, xưởng sản xuất sẽ tiến hành lên các thiết kế sao cho đáp ứng được mong muốn của khác hàng, bao gồm mẫu mã và cả phần logo của doanh nghiệp. Việc phác thảo này nhằm giúp doanh nghiệp hình dung được thành phẩm sau cùng một cách cụ thể nhất và có thể chỉnh sửa thêm các chi tiết nếu muốn. Ngoài ra xưởng sản xuất cũng cung cấp bảng báo giá để doanh nghiệp nắm rõ được các chi phí cần phải chi. Nếu thay đổi thiết kế sản phẩm mới có thể phải mất thêm 2-3 ngày để hoàn chỉnh.

Bước 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế

Sau khi đã thống nhất bản thiết kế mẫu cùng các chi phí cần thiết để thiết kế đồng phục, xưởng sản xuất sẽ lên sản phẩm mẫu dựa trên bản vẽ để từ đó giúp doanh nghiệp hình dung được cụ thể chiếc áo đồng phục nhân viên hoàn thiện sau cùng. Nếu doanh nghiệp đồng ý với mẫu đã thiết kế, xưởng sẽ tốn khoảng 1-3 ngày để sản xuất. Nếu sử dụng mẫu có sẵn nhưng thay đổi hình thức sản phẩm sẽ tốn khoảng 5-7 ngày chỉnh sửa. Nếu sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu đặc biệt, xưởng cần khoảng 30 ngày.

Bước 4: Gia công sản xuất

Xưởng sẽ tiến hành sản xuất dựa trên mẫu cuối cùng đã được chốt, trong quá trình này xưởng cần theo dõi và đảm bảo tất cả áo đồng phục phải được in giống nhau và không có bất kỳ lỗi phát sinh nào.

Bước 5: Đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã in áo xong, xưởng sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối tất cả các sản phẩm để đảm bảo được chất lượng cuối cùng. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh xưởng sẽ chỉnh sửa kịp thời để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Bước 6: Giao hàng toàn quốc

Nếu tất cả những chiếc áo đồng phục không gặp phải vấn đề gì và đều đạt chuẩn đầu ra, xưởng sẽ tiến hành bước giao hàng đến tay của doanh nghiệp.

Bước 7: Nghiệm thu thanh toán

Dựa trên hợp đồng ban đầu đã thống nhất, doanh nghiệp sau khi nhận hàng sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm, nếu các bộ đồng phục không gặp vấn đề gì thì bắt đầu thanh toán nốt phần còn lại cho xưởng sản xuất.

Bước 8: Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ này bao gồm bảo hành và sửa chữa nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất, doanh nghiệp nên lựa chọn những xưởng may có cam kết hỗ trợ sau khi đã giao hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của OEM Group

Một bộ áo vest chỉn chu chắc chắn sẽ gây được ấn tượng trong mắt khách hàng của bạn ngay từ lần gặp đầu tiên, vì vậy đầu tư cho bộ vest là điều cần thiết. Việc tham khảo qua một số tiêu chí đánh giá xưởng may cũng sẽ giúp cho bạn phần nào hạn chế được các rủi ro gặp phải khi đặt may đồng phục. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích khi lựa chọn xưởng may đồng phục.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến