Một số biến tấu của chiếc khẩu trang đồng phục khi đi làm

Khẩu trang đã và đang trở thành một vật dụng phổ biến quen thuộc hàng ngày của mọi người khi bước chân ra đường, ngoài công dụng ngăn chặn bụi bẩn, nó còn giúp cho mọi người che nắng che mưa. Hiện nay một số doanh nghiệp cũng đã áp dụng khẩu trang đồng phục cho nhân viên khi đi làm, tuy nhiên một số doanh nghiệp lại loay hoay chưa biết nên thiết kế khẩu trang thế nào cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hãy cùng OEM Group điểm qua một số mẫu khẩu trang phổ biến và một số biến tấu của nó nhé!

1. Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang

Đeo khẩu trang đúng cách: Khi đeo khẩu trang cần đảm bảo khẩu trang vừa chặt quanh mũi và miệng để ngăn chặn các loại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp.

Rửa tay trước khi đeo khẩu trang: Trước khi vào ca làm việc, nên rửa tay thật sạch trước khi đeo khẩu trang vì trước đó có thể tay đã tiếp xúc với những nơi có bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không đeo khẩu trang chung: Đây là một trong những nguyên tắc vô cùng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên tuân thủ. Khẩu trang là thứ không nên chia sẻ với người khác, mỗi người chỉ nên dùng một chiếc khẩu trang duy nhất để đảm bảo giữ gìn vệ sinh cho chiếc khẩu trang.

Tuân thủ các biện pháp an toàn khác: Khẩu trang chỉ là một trong vô vàn những cách ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, ngoài ra, nhân viên cũng nên có các biện pháp an toàn khác như thường xuyên rửa tay thật sạch sẽ.

Lựa chọn khẩu trang chất lượng: Chất lượng của khẩu trang sẽ phụ thuộc vào xưởng sản xuất mà doanh nghiệp lựa chọn, một số xưởng uy tín thường sẽ gợi ý những chất liệu tốt cho các doanh nghiệp. Ngược lại, các xưởng không uy tín thường sẽ tối ưu chi phí bằng cách sử dụng những chất liệu vải không tốt.

2. Một số biến tấu thú vị của chiếc khẩu trang đồng phục đi làm

2.1 Khẩu trang vải đa dạng màu

Đầu tiên vẫn phải kể đến chiếc khẩu trang có thiết kế đơn giản nhất là chiếc khẩu trang trơn với đa dạng các màu sắc khác nhau, các doanh nghiệp có thể thiết kế màu sắc tùy theo bộ nhận diện thương hiệu của mình. Việc sử dụng những chiếc khẩu trang trơn thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng như chiếc khẩu trang thông thường hàng ngày, ngoài ra việc thiết kế khẩu trang trơn có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn.

Khẩu trang vải trơn đa dạng màu là kiểu khẩu trang phổ biến nhất

2.2 Khẩu trang in logo thương hiệu

Một trong những cách marketing hiệu quả nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí đó là tận dụng những gì có sẵn, việc in logo của thương hiệu lên khẩu trang cũng là một cách để gây dấu ấn trong lòng khách hàng của bạn. Hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu áp dụng cách làm này, một trong số đó có thể kể đến là thương hiệu trà sữa Phê La. Những chiếc khẩu trang được thiết kế với màu đen tối giản, điểm nhấn nổi bật là logo đặc trưng của thương hiệu “Nốt hương đặc sản”.

Khẩu trang in logo của thương hiệu đến từ trà sữa Phê La

2.3 Khẩu trang thêu hoa

Một trong các loại khẩu trang ít phổ biến hơn hai loại trên đó là những chiếc khẩu trang thêu hoa, những chiếc khẩu trang này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và có đôi chút cổ điển. Các hoạt tiết được sử dụng trong chiếc khẩu trang này là những bông hoa, chiếc lá vô cùng xinh xắn, chiếc khẩu trang thêu hoa sẽ phù hợp với những ngành nghề thường xuyên làm việc với các bé như trong các trường mẫu giáo, hoặc nhân viên trong các khu trò chơi trẻ em.

Khẩu trang thêu hoa rất phù hợp cho các ngành nghề tiếp xúc nhiều với trẻ em

2.4 Dây đeo khẩu trang

Dây đeo khẩu trang được ra đời với mục đích giữ cho chiếc khẩu trang luôn cố định trên cổ dù có tháo ra hay không. Thông thường các loại dây đeo này được thiết kế với đa dạng các loại màu sắc và hình dạng khác nhau, các dây đeo này vô cùng tiện lợi cho những ai luôn phải hoạt động liên tục trong ngày dài, mỗi lần cần phải cởi khẩu trang để làm việc gì đó, bạn luôn có thể yên tâm rằng những chiếc khẩu trang đã được cố định lại trên cổ mà không cần loay hoay tìm chỗ cất chúng. Ngoài ra, việc cố định khẩu trang trên dây cũng giúp cho khẩu trang được sạch sẽ hơn, nếu bạn vô tình cởi khẩu trang và để trên mặt phẳng nào đó không sạch, khẩu trang của bạn sẽ bị dấy bẩn, vi khuẩn có thể bám vào khẩu trang.

Dây đeo khẩu trang với đa dạng các màu sắc và kiểu dáng khác nhau

3. Thiết kế khẩu trang đồng phục cho nhân viên ở đâu?

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những chiếc khẩu trang đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Khẩu trang đồng phục là một vật vô cùng cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe của nhân viên cũng như khách hàng của bạn, ngoài ra, chiếc khẩu trang cũng giúp cho khách hàng ấn tượng hơn với thương hiệu của bạn vì sự chỉn chu trong việc đầu tư đồng phục. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên thiết kế chiếc khẩu trang thế nào hay lựa chọn chất liệu ra sao, hãy liên lạc ngay với OEM Group để được tư vấn một cách tốt nhất. OEM Group cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ khâu thiết kế ban đầu cho đến khi sản xuất được thành phẩm cuối cùng, với sự tâm huyết và tận tụy, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Lo lắng vì không biết phải thiết kế đồng phục khẩu trang sao cho đẹp?

OEM Group luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, khác biệt, phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau tùy theo nhu cầu. Xưởng sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp về hình dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,...

Cần sự tư vấn trước khi đặt may?

OEM Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu lên ý tưởng, phác thảo sản phẩm mẫu cho đến giai đoạn sản xuất, giao hàng và hỗ trợ sau bán (bảo hành, sửa chữa,...)

Lo lắng về việc vận chuyển?

OEM Group cung cấp giải pháp logistics, hỗ trợ phân phối giao hàng toàn quốc nhiều điểm, nhiều nơi, đến các địa chỉ cụ thể từng chi nhanh. cửa hàng hay giao tận tay khách hàng của doanh nghiệp. Xưởng đảm bảo theo dõi sát sao lộ trình giao hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. 

Lo lắng về giá cả?

Giá cả có lẽ là một trong những mối lo lớn nhất của doanh nghiệp, OEM Group cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tiết kiệm nhất so với thị trường nhờ vào nền tảng sản xuất và phân phối sản lượng lớn cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm và lợi thế từ nguồn cung ứng.

Lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Hoạt động với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, OEM Group cam kết sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất kể cả những chi tiết nhỏ. Đảm bảo không pha tạp chất, không sử dụng vải nhuộm dễ bay màu, không dùng hàng tồn kho lâu năm dễ hư hỏng, cam kết đường may gia công chắc chắn và đẹp mắt.

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

Những chiếc khẩu trang biến tấu không quá khác biệt so với những chiếc khẩu trang thông thường nhưng lại mang được dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp, vì vậy đừng ngại ngần đầu tư vào những chiếc khẩu trang đồng phục. Hy vọng qua bài viết trên, OEM Group đã mang đến cho bạn một số thông tin tham khảo về những chiếc khẩu trang đồng phục khi đi làm!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.



KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến