Kinh nghiệm khi đặt may vest đồng phục cho nữ

Áo vest từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người bởi sự thanh lịch và sang trọng mà nó mang lại, tuy nhiên một số người vẫn cho rằng chỉ có phái nam mới diện những bộ vest khi đi làm mà quên mất rằng có những công việc vẫn yêu cầu phái nữ mặc vest. Bộ vest không những không gây cảm giác đứng tuổi mà ngược lại còn giúp cho các chị em nổi bật được sự thanh lịch cũng như sang trọng quý phái. Hãy cùng OEM Group tham khảo một số kinh nghiệm khi đặt may đồng phục áo vest cho phái nữ nhé!

1. Lưu ý khi chọn may vest đồng phục cho nữ

1.1 Lưu ý khi lựa chọn chất liệu vải may

Thông thường vest sẽ là chiếc áo khoác bên ngoài trong những bộ trang phục, bên trong sẽ là những chiếc áo thun hoặc áo sơ mi tùy vào tính chất của công việc. Vào những ngày trời nắng nóng như hiện nay, việc phải khoác bên ngoài chiếc áo vest dày dường như sẽ gây cảm giác không thoải mái cho nhân viên nữ, vì vậy cần lưu ý chọn các chất liệu vải phù hợp để không gây bí bách khi làm việc. Cần kỹ lưỡng trong khâu chọn chất liệu vải, nên ưu tiên chọn những loại vải có giá thành vừa phải đến cao, việc đầu tư may vest là đầu tư lâu dài bởi chiếc áo vest có thể tái sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn là một doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ và rất chú trọng về hình ảnh của thương hiệu trong mắt khách hàng, luôn mong muốn rằng mọi thứ phải được chỉn chu nhất có thể dù là các chi tiết nhỏ như đồng phục của nhân viên, vậy thì bạn nên đầu tư vào chất liệu vải may, bởi một chiếc áo vest sử dụng chất liệu tốt sẽ đứng form hơn là những chiếc áo giá thành rẻ. Một số loại vải tham khảo để may áo vest cho nữ:

Trên đây chỉ là gợi ý tham khảo một số loại vải để may đồng phục áo vest, ngoài ra các doanh nghiệp nên nghiên cứu kỹ về ưu khuyết điểm của từng loại vải để có thể may được chiếc áo vest đồng phục ưng ý nhất tùy vào nhu cầu.

1.2 Chọn màu sắc cho đồng phục áo vest

Áo vest ngày nay không chỉ là những chiếc áo đen đơn thuần như ngày xưa nữa, có rất nhiều màu sắc khác nhau để doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân. Một số doanh nghiệp lựa chọn màu áo vest giống với màu thường hiệu để gia tăng độ nhận diện, điều này tùy thuộc vào từng doanh nghiệp khác nhau. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn định hình là một doanh nghiệp theo phong cách sang trọng và lịch lãm, nên lưu ý lựa chọn các màu sắc trầm như đen, xanh navy,...sẽ phù hợp với định hướng của doanh nghiệp. Ngược lại, nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp trẻ trung, hiện đại, có thể chọn các màu sáng như trắng, bé,....lưu ý nên tránh các màu sắc quá nổi bật như cam hay đỏ vì có thể gây khó chịu cho người nhìn.

Việc lựa chọn màu sắc đồng phục vest cũng rất quan trọng

1.3 Lưu ý khi chọn size áo vest đồng phục

Thông thường áo đồng phục chỉ được may theo một size cố định để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên nếu các doanh nghiệp coi trọng về tính chỉn chu thì nên đặt may size áo đa dạng để phù hợp với nhân viên, vì nhân viên là người phải mặc những chiếc áo vest cả ngày dài, họ cần có sự thoải mái để có thể làm việc hiệu quả nhất. Nếu chiếc áo vest quá chật sẽ tạo cảm giác gò bó và chật chội cả ngày dài, các hoạt động cũng không được tự nhiên. Ngược lại, nếu chiếc áo vest quá rộng có thể sẽ gây cảm giác hơi xuề xòa, không được chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng. Vì đầu tư may những chiếc áo vest cũng tốn kha khá công sức của công ty, nên nghiên cứu thật kỹ từ đầu để có thể tránh những sai sót không đáng có.

1.4 Lưu ý khi thiết kế hoa văn và họa tiết trên áo

Nếu yêu cầu tính chuyên nghiệp cao, tốt nhất các loại áo vest nên là áo trơn và không có thêm các hoa văn khác. Việc thiết kế những hoa văn lớn, nhiều màu sắc cũng phần nào làm cho chiếc áo vest trở nên cách điệu quá mức và không còn giữ được nét thanh lịch như ban đầu. Thêm nữa, chiếc áo vest cơ bản là một chiếc áo khoác ngoài, có thể tái sử dụng nhiều lần, vậy nên nếu sản xuất những chiếc áo trơn thì sẽ tái sử dụng được nhiều lần cho các sự kiện khác nhau. Nếu muốn thêm các chi tiết nào đó các doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ, các chi tiết đều phải mang những ý nghĩa nào đó cho bộ vest công sở.

1.5 Lưu ý lựa chọn xưởng sản xuất

Đây là một trong các lưu ý quan trọng khi đặt may áo vest đồng phục, hiện nay trên thị trường có vô vàn các xưởng may khác nhau, đa dạng từ mức giá cho đến chất lượng đầu ra của sản phẩm. Nên nghiên cứu lựa chọn thật kỹ xưởng may từ đầu để giảm thiểu tốt đa những sai sót trong quá trình may sản phẩm và để chất lượng của chiếc áo vest được đảm bảo nhất. Các xưởng may uy tín sẽ cho ra những chiếc áo vest đứng form, đúng màu sắc, đúng như thiết kế ban đầu mà doanh nghiệp và xưởng đã thống nhất với nhau, giá cả và hợp đồng cũng được rõ ràng khi bắt đầu hợp tác. Ngược lại, các xưởng may không uy tín sẽ nhập nhằng trong nhiều khâu từ bước lên hợp đồng cho đến các khâu cho ra sản phẩm cuối cùng, các xưởng không có đủ kinh nghiệm cũng không thể xử lý nếu như trong quá trình sản xuất có phát sinh gì đó ngoài ý muốn.

Lựa chọn xưởng may uy tín giúp cho áo vest đứng form hơn

2.May áo vest số lượng lớn ở đâu?

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những bộ đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Lo lắng vì không biết phải thiết kế đồng phục sao cho đẹp?

OEM Group luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, khác biệt, phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau tùy theo nhu cầu. Xưởng sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp về hình dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,...

Cần sự tư vấn trước khi đặt may?

OEM Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu lên ý tưởng, phác thảo sản phẩm mẫu cho đến giai đoạn sản xuất, giao hàng và hỗ trợ sau bán (bảo hành, sửa chữa,...)

Lo lắng về việc vận chuyển?

OEM Group cung cấp giải pháp logistics, hỗ trợ phân phối giao hàng toàn quốc nhiều điểm, nhiều nơi, đến các địa chỉ cụ thể từng chi nhanh. cửa hàng hay giao tận tay khách hàng của doanh nghiệp. Xưởng đảm bảo theo dõi sát sao lộ trình giao hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. 

Lo lắng về giá cả?

Giá cả có lẽ là một trong những mối lo lớn nhất của doanh nghiệp, OEM Group cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tiết kiệm nhất so với thị trường nhờ vào nền tảng sản xuất và phân phối sản lượng lớn cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm và lợi thế từ nguồn cung ứng.

Lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Hoạt động với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, OEM Group cam kết sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất kể cả những chi tiết nhỏ. Đảm bảo không pha tạp chất, không sử dụng vải nhuộm dễ bay màu, không dùng hàng tồn kho lâu năm dễ hư hỏng, cam kết đường may gia công chắc chắn và đẹp mắt.

OEM Group là thương hiệu uy tín với nhiều kinh nghiệm trên thị trường

Những bộ vest mang lại cho các quý ông cảm giác lịch lãm, tinh tế, ngược lại, bộ vest khi được khoác lên người phái nữ là mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng. Việc sở hữu đa dạng các loại vest để mặc đi làm cũng giúp cho các chị em thay đổi được phong cách ăn mặc thường ngày của mình nhiều hơn. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về lưu ý trước khi đặt may đồng phục vest nữ nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến