KHÓA SỐ TSA LÀ GÌ? GIA CÔNG SẢN XUẤT KHÓA SỐ TSA Ở ĐÂU?

Khóa số TSA là gì? Ứng dụng của khóa số TSA trên vali, vật dụng. Địa chỉ sản xuất khóa số TSA đúng chuẩn.

Bạn đã nhiều lần nghe nhắc tới Khóa Số TSA, đặc biệt là khi sử dụng vali hoặc các hành lý vận chuyển đường hàng không. Vậy khóa số TSA là gì? Cách sử dụng khóa số TSA và Địa chỉ sản xuất, mua bán khóa số TSA uy tín? Hãy cùng OEM Group tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Khóa số TSA là gì?

TSA là viết tắt của Transportation Security Administration Tổ Chức An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ, đây là tổ chức đưa ra quy định về việc kiểm tra hành lý khi vận chuyển trên các sân bay quốc tế.

Khóa số TSA  là ổ khóa được chấp nhận bởi TSA, có thể được mở bởi các cơ quan chức năng bằng cách sử dụng các chìa khóa chính “master” (Các chìa khóa này chỉ có cơ quan có thẩm quyền sở hữu). 


2. Vì sao nên chọn khóa số TSA khi sử dụng vali, hành lý?

Trong hiệp ước quốc tế về vận chuyển hàng không, có quy định cho phép các nhân viên an ninh có thể mở vali ra để kiểm tra mà không cần sự cho phép của hành khách tham gia chuyến bay.

Vậy nên lợi thế của việc sử dụng khóa số TSA là nhân viên an ninh có thể mở được vali của bạn, kiểm tra khi cần thiết mà không cần phải tốn thời gian phá khóa hay làm hư hỏng ổ khóa hay làm mất đồ đạc bên trong như những loại khóa thông thường khác.


Một số ổ khóa TSA còn được trang bị một nút báo hiệu, sẽ xuất hiện màu đỏ nếu được mở bằng khóa chính, vì vậy chủ sở hữu sẽ biết rằng hành lý của họ đã được an ninh kiểm soát, mở ra.

3. Phân biệt khóa số TSA và khóa số thông thường?

Khóa TSA có kí hiệu đặc biệt để nhận biết và phân biết với các loại khóa số thông thường khác. Ổ khóa TSA được sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn do Travel Sentry thiết lập, nếu trên ổ khóa của vali có dấu kim cương đỏ thì đó chính là ổ khóa TSA.

Khóa thông thường

Cấu tạo:

- Khóa chìa có kích thước nhỏ, vừa với phần lỗ của đầu kéokhóa,vali và đi kèm với chìa khóa khá bé, dễ thất lạc.

- Sau đó, khóa số bình thườngra đờiđể thay thế cho khóa chìa.Loại khóa này có mật khẩu, gồm 3 consố do người dùng đặt.

Tính tiện lợi, an toàn

- Ổ khóa chìa trang bị cho vali thường nhỏ đi kèm với chìa khóa mở kích thước bé. Chính vì kích thước này nên nhiều hành khách gặp phải tình huống thất lạc chìa và phải tìm cách phá ổ khóa.

- Hiện nay, khóa số thông thường cũng không còn được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ hành lý không đủ an toàn và có nhiều cách để mở trộm vali.

Khóa TSA

Cấu tạo:

- Khóa TSA có kí hiệu Travel Sentry® và dấu kim cương đỏ để khách hàng phân biệt với khóa số thông thường cũng như tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Loại khóa này cũng dùng mật khẩu để mở nhưng cấu tạo bên trong phức tạp, khó phá. * Đa số khóa đều được gắn cố định vào thân vali với hệ thống 3 số cùng công nghệ chống dò số hiện đại. Bên cạnh đó, cũng có những loại khóa TSA bán rời bạn có thể mua để trang bị thêm cho vali.

- Ngoài ra, chất liệu của loại khóa này cũng cao cấp, không dễ vỡ khi dùng lực đập, hạn chế tối đa tình trạng mất hành lý.

Tính tiện lợi, an toàn: Khóa số TSA độ an toàn cao vì khó phá khóa mặc dù cách đặt mật khẩu vô cùng đơn giản.


4. Đặt hàng, gia công sản xuất khóa số TSA và vali khóa TSA ở đâu uy tín, chất lượng

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ vali, để đặt mua ổ khóa số TSA riêng lẻ hay vali trang bị khóa số TSA đạt chuẩn với số lượng lớn, giá thành tốt và chiết khấu cao, bạn có thể liên hệ với các đơn vị chuyên sản xuất vali như OEM GROUP.


Với 8 năm kinh nghiệm thiết kế, gia công sản xuất #vali quà tặng, vali bán lẻ cho hơn 100++ đối tác, khách hàng doanh nghiệp khắp cả nước - chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất:

- Đa dạng kiểu dáng, chất liệu. Đáp ứng mọi nhu cầu

- Miễn phí tư vấn, thiết kế sản phẩm

- Miễn phí in khắc logo, tăng tính nhận diện thương hiệu

- Miễn phí giao hàng nhiều điểm toàn quốc

- Miễn phí lưu kho đến 60 ngày

- Miễn phí bảo hành, sửa chữa 365 ngày đến trọn đời

- Chứng từ, hóa đơn kế toán đầy đủ, nhanh chóng

- Khách hàng của chúng tôi: MIA.vn, VietBank, BIDV, MB Bank, Concung, Hoang Phuc, Chubb life, VUS, Toyota, Bamboo, SpaceSpeaker, FPT, …

☎ Liên hệ hotline 0919 555 909 (24/7) hoặc để lại số điện thoại để được OEM GROUP tư vấn và báo giá ngay hôm nay!

Tham khảo thêm các mẫu vali khóa số TSA của chúng tôi.





KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến