Khám phá những lợi ích tuyệt vời đến từ những chiếc nón đồng phục

Trong các doanh nghiệp lớn, việc mặc đồng phục đi làm mỗi ngày dường như đã trở thành một quy định bắt buộc chung, thông thường mọi người nghĩ rằng một bộ đồng phục chỉ bao gồm áo và quần mà đã quên đi mất rằng còn một item rất phổ biến đó là những chiếc nón. Nón đồng phục thường sẽ phổ biến trong các doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề dịch vụ như nhà hàng khách sạn, ăn uống,....không chỉ đơn thuần là một phần của bộ đồng phục, những chiếc nón còn có những lợi ích tuyệt vời khác mà bạn không ngờ đến. Hãy cùng OEM Group khám phá những ưu điểm bất ngờ mà chiếc nón đồng phục mang lại nhé!

1. Nón đồng phục là gì?

Đồng phục là những bộ quần áo hay các phụ kiện được thiết kế giống nhau từ màu sắc cho đến các chi tiết nhỏ khác, được sản xuất cho một tập thể nhất định và không có các quy định bắt buộc nào. Các doanh nghiệp có thể thoải mái thiết kế đồng phục sao cho nổi bật được nét riêng của thương hiệu và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Nón đồng phục là những chiếc nón được thiết kế dành riêng cho nhân viên của một doanh nghiệp cụ thể, thông thường chỉ có các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mới có nón đồng phục. Nón đồng phục có đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau để các doanh nghiệp có thể lựa chọn, nón đồng phục gồm có 2 mục đích chính: giữ cho các sợi tóc hay bụi bẩn từ đầu của nhân viên không rơi ra trong quá trình phục vụ khách hoặc để cho nhân viên che nắng che mưa. 

Những chiếc nón đồng phục làm nổi bật nét riêng của thương hiệu

2. Lợi ích đến từ những chiếc nón đồng phục

2.1 Nón đồng phục là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Thông thường khi sản xuất các bộ đồng phục cho nhân viên, các doanh nghiệp sẽ sử dụng màu sắc thương hiệu để làm màu chủ đạo của bộ đồng phục, và nón đồng phục cũng có thiết kế tương tự nhu vậy. Việc đồng bộ màu sắc của thương hiệu với màu sắc của các bộ đồng phục sẽ tạo cảm giác liên tưởng cho khách hàng mỗi lần nhìn thấy màu sắc đó, tưởng chừng như không quan trọng nhưng thật ra rất cần thiết, vì mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp cũng chỉ mong để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, vậy nên nếu khách hàng nhìn thấy một màu sắc cụ thể và liên tưởng ngay đến bạn, bạn đã thành công thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, những chiếc nón đồng phục ngày nay còn được thiết kế với đa dạng các chi tiết khác nhau, các doanh nghiệp có thể in logo lên trên nón, để mỗi khi khách hàng nhìn thấy có thể ghi nhớ về thương hiệu. Chiếc nón đồng phục không chỉ sử dụng trong khi làm việc, nó còn có thể dùng như một vật dụng hàng ngày, vậy nên khi nhân viên sử dụng nón đi khắp nơi, sẽ có thể tăng thêm độ nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.

2.2 Nón đồng phục bảo vệ sức khỏe của nhân viên

Công dụng chính của các chiếc nón được làm ra đó là để che nắng che mưa, giúp cho bạn tránh được những cơn đau đầu khi trời nắng gắt hoặc khi mưa rào. Vậy nên ở một số công việc đặc thù, nhân viên bắt buộc phải làm việc ngoài trời, thì những chiếc nón đồng phục là một vật cần thiết hơn bao giờ hết. Các kiểu mũ lưỡi trai sẽ giúp cho nhân viên bảo vệ được tóc, đầu, mặt, và cổ, hạn chế các trường hợp cháy nắng hoặc tác động có hại của tia cực tím về lâu về dài. Chiếc nón đồng phục còn bảo vệ cho đôi mắt của nhân viên, tránh các tác nhân ảnh hưởng tầm nhìn dẫn đến việc mất tập trung khi làm việc, hạn chế được các tai nạn lao động không mong muốn và giảm thiểu tối đa các rủi ro gặp phải cho nhân viên. Vào những ngày trời mưa, chiếc nón đồng phục cũng phần nào giúp cho nhân viên không bị cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiến độ làm việc, bởi lẽ phần đầu chính là bộ phận quan trọng cần được bảo vệ.

2.3 Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Ở các doanh nghiệp lớn, tác phong làm việc của nhân viên lúc nào cũng phải chuyên nghiệp, vì họ chính là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và là người ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp. Mỗi một hành động của nhân viên đều có thể khiến cho khách hàng có những đánh giá khác nhau về doanh nghiệp, đặc biệt đối với các thương hiệu sang trọng, có khách hàng là những người thu nhập cao, họ cũng sẽ yêu cầu cao hơn với doanh nghiệp so với tệp khách hàng thông thường. Ví dụ đối với các nhà hàng sang trọng, tệp khách hàng của họ thường là những người giàu và sẵn sàng chi tiền cho các bữa ăn xa xỉ, vậy nên họ cũng yêu cầu cách phục vụ của nhân viên cũng phải chuyên nghiệp hơn. Mỗi bữa ăn đều rất đáng giá, vậy nên không thể để xảy ra một sai sót nhỏ nào. Chiếc nón đồng phục của những nhân viên phục vụ sẽ là một phần cần thiết trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, bởi những chiếc nón sẽ hạn chế tối đa những sợi tóc hay bụi bẩn rơi vào trong thức ăn của khách hàng. Hãy thử tưởng tượng khi phục vụ những bữa ăn cao cấp, khách hàng của bạn phát hiện những sợi tóc rơi vãi trong thức ăn, điều này sẽ là điểm trừ rất lớn cho doanh nghiệp của bạn.

2.4 Giúp hình ảnh doanh nghiệp được chỉn chu hơn

Sự đồng bộ là điều rất quan trọng nếu bạn muốn xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, đồng bộ ở đây là về màu sắc và thiết kế cho bộ nhận diện thương hiệu. Không thể thiết kế màu sắc thương hiệu một đằng, màu sắc đồng phục cho nhân viên một nẻo được, tất cả màu sắc nên giống nhau và hài hòa để tạo ra sự đồng bộ cho doanh nghiệp. Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được điều này, việc thiết kế những bộ đồng phục sao cho vừa đảm bảo được tiêu chí thẩm mỹ vừa mang được cá tính riêng của doanh nghiệp là một điều rất khó, nhưng nếu doanh nghiệp có thể đầu tư được thì sẽ là một điểm cộng rất lớn. Đây cũng có thể tính là một khoản đầu tư lâu dài vì những thiết kế này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trên suốt hành trình phát triển.

Những chiếc nón đồng phục mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

3. Cần thiết kế nón đồng phục - đến với OEM Group

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những chiếc nón đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu may những chiếc nón đồng phục nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đến với OEM Group!

OEM Group tự hào là doanh nghiệp uy tín trên thị trường

Việc trang bị những chiếc nón đồng phục sẽ giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên đồng nhất và chỉn chu hơn, mỗi doanh nghiệp sẽ có cách lựa chọn kiểu dáng nón sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Lựa chọn những chiếc nón đồng phục cũng rất quan trọng vì nó sẽ là một phần gắn bó cùng với nhân viên trong suốt quá trình làm việc, đây là một khoản đầu tư lâu dài nhưng chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho doanh nghiệp. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về những chiếc nón đồng phục trong doanh nghiệp nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến