Học cách phối đồ khiến chiếc áo sơ mi nổi bật giống diễn viên Thái

Chiếc áo sơ mi luôn có mặt trong tủ đồ của các quý ông và là người bạn đồng hành quan trọng trong những ngày đi làm, tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại như hiện nay, những chiếc áo sơ mi đã không còn nhàm chán khi chỉ kết hợp với những chiếc cà vạt nữa. Hãy cùng OEM Group nghía qua một số cách phối đồ để khiến chiếc áo sơ mi của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông nhé!

1. Tổng hợp một vài loại cổ áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay

Áo sơ mi cổ trụ: Cổ trụ là loại áo được thiết kế với hàng cúc trên cùng khi đóng lại sẽ ôm sát cổ của người mặc. Áo cổ trụ là dáng áo thanh lịch, trẻ trung, thích hợp mặc vào nhiều dịp khác nhau từ gặp gỡ bạn bè cho đến đi làm công sở. Áo cổ trụ phối được đa dạng các kiểu khác nhau như quần jean, áo phông,....

Áo sơ mi cổ thẳng, nhọn: Áo sơ mi cổ thẳng, nhọn nêu bật vẻ đẹp chuẩn mực và phù hợp vào các dịp yêu cầu sự sang trọng, từ lâu form áo này đã trở thành tiêu chuẩn cho những chiếc áo sơ mi nam chất lượng cao.

Áo sơ mi cổ Đức: Đây là cổ áo ban đầu của áo sơ mi. Từ thuở sơ sinh đến nay, cổ áo sơ mi của Đức thường được tráng một lớp keo cứng để giữ cho áo thẳng, không bị xẹp hay nhăn ở hai bên. Do vẻ ngoài chắc chắn, sơ mi cổ đức thường gắn liền với phong cách công sở trang trọng, có thắt cà vạt hoặc không tùy bạn lựa chọn.

Áo sơ mi cổ bè: Áo sơ mi cổ bè là sự pha trộn giữa hai phong cách: thanh lịch và cá tính. Áo sơ mi cổ bè có đặc điểm là phần góc nhọn của áo được đặt nằm ngang giữa xương ức và xương đòn trước xương ức. Có thể kế hợp thêm chiếc cà vạt vì cổ áo được thiết kế để làm nổi bật các phụ kiện đặc trưng đi kèm.

Áo sơ mi cổ bo tròn: Áo sơ mi cổ bo tròn mang lại cảm giác mềm mại hơn so với các loại áo khác, thu hút các quý ông với vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển. Chiếc áo cổ bo tròn này mang vibe truyền thống nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng áo blazer, áo len, áo kaki,...bạn đã có thể biến hóa chiếc áo này phù hợp hơn với phong cách hàng ngày.

2. Học cách phối đồ với áo sơ mi như diễn viên Thái để cả tuần không còn nhàm chán

2.1 Áo sơ mi phối cùng cà vạt

Đây có lẽ là kiểu phối đồ cơ bản nhất khi mặc áo sơ mi của các quý ông, bản chất của áo sơ mi khi mặc lên cũng đã tôn lên được nét nam tính của cơ thể, kết hợp cùng với cà vạt làm điểm nhấn càng làm nổi bật bộ trang phục hơn. Nét lịch lãm được thể hiện qua tổng thể bộ trang phục, đặc biệt phù hợp cho các sự kiện mang tính chuyên nghiệp và cần sự chỉn chu. Đây là outfit cơ bản nhất nhưng chưa bao giờ lỗi thời, ngoài ra nó cũng khá dễ phối, chỉ cần chú ý lựa chọn chất liệu áo sao cho phù hợp với nhu cầu, ví dụ như ở các sự kiện như các buổi lễ không cần tính trang trọng cao có thể lựa chọn chất vải mềm mại hơn so với thông thường.

Áo sơ mi trắng cùng cà vạt chưa bao giờ lỗi thời

2.2 Áo sơ mi phối cùng măng tô

Măng tô được phiên âm từ tiếng Pháp, manteau hay còn gọi là áo choàng ngoài, là một loại trang phục có thiết kế dáng dài, qua đầu gối, thường được sử dụng đa số vào các ngày thời tiết lạnh. Áo măng tô mang một nét lịch lãm và có phần nam tính, phối cùng với áo sơ mi bên trong sẽ tôn lên được nét đẹp của người nam, đặc biệt những bạn nam có dáng cao cùng với gương mặt góc cạnh sẽ càng phù hợp hơn với cách phối này. Để tổng thể trang phục có phần hài hòa, nên lưu ý khi lựa chọn màu sắc áo, áo sơ mi với màu sắc trung tính sẽ mang lại hiệu quả về thị giác cao hơn.


Sơ mi phối cùng măng tô mang lại nét lịch lãm cho quý ông

2.3 Áo sơ mi phối cùng áo khoác jean

Áo khoác jean thông thường mang lại nét trẻ trung và năng động, trong khi đó áo sơ mi lại được cho là có phần cứng nhắc, mang tính lịch sự cao hơn. Tuy nhiên khi kết hợp lại vẫn ra một tổng thể hài hòa, chỉ cần lưu ý sử dụng màu sắc áo sao cho không bị tương phản với áo jean khoác ngoài. Có thể thêm vào một số phụ kiện như vòng tay, túi đeo chéo,...để làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo khoác jean khiến cho chiếc áo sơ mi không bị cứng nhắc

2.4 Áo sơ mi khoác ngoài

Một trong các xu hướng gần đây đó là dùng áo sơ mi khoác ngoài, bên trong là áo thun trơn hoặc áo thun với các họa tiết đơn giản. Tổng thể outfit này mang lại sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Áo sơ mi khoác ngoài giúp bạn tránh nắng nhưng đồng thời cũng thoáng mát không mang lại cảm giác bí hơi như những loại áo khoác dày thông thường khác. Chỉ cần đeo thêm một chiếc túi chéo là có thể tự tin dạo phố trong bộ outfit đầy năng động này, không cần thêm các chi tiết rườm rà khác.

Áo sơ mi khoác ngoài đem đến sự năng động hàng ngày

2.5 Áo sơ mi cách điệu cùng quần tây đen

Nam giới thường không có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng áo giống như phái nữ, mọi người thường quan niệm rằng áo sơ mi của nam giới sẽ cứng cáp và có phần nam tính nhiều hơn. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều loại áo sơ mi được thiết kế biến tấu một chút để phù hợp với nhu cầu của người mặc. Ví dụ tại các sự kiện lớn các bạn nam có thể kết hợp những chiếc áo cách điệu với phần tay áo được thiết kế rộng, hay phần cổ áo đặc biệt hơn so với áo sơ mi thông thường kết hợp cùng quần tây đen để nổi bật giữa đám đông.

Những chiếc áo được cách điệu khiến outfit trông nổi bật hơn

2.5 Áo sơ mi cùng áo khoác da

Một trong những cách phối đồ khá phố biến hiện nay là áo sơ mi phối cùng áo da khoác ngoài, chỉ cần thêm thắt một số chi tiết nhỏ như chiếc cà vạt cùng màu cũng đã khiến cho tổng thể outfit trở nên đặc biệt hơn. Nên chọn những chiếc áo sơ mi trơn không có quá nhiều họa tiết, áo khoác da có chất liệu mềm mại giúp cho bộ trang phục hài hòa và không rối mắt.

Áo khoác da phối cùng sơ mi khiến outfit trở nên mới lạ

3. Muốn thiết kế sơ mi với số lượng lớn phải làm sao?

Một số công ty, tập đoàn lớn có nhu cầu sản xuất áo số lượng lớn cho nhân viên nhưng vẫn loay hoay chưa biết phải đặt hàng ở đâu. Ngoài việc đặt áo sơ mi thì doanh nghiệp còn có nhu cầu khắc tên hoặc logo lên trên áo để làm nổi bật thương hiệu, vậy có xưởng in nào ngoài kia có thể làm được điều đó hay không? Câu trả lời là có, hãy đến với OEM Group, một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường.

OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Cần may áo sơ mi, đến ngay với OEM Group!

OEM Group- thương hiệu uy tín trên thị trường

Để mỗi ngày không trở nên nhàm chán, hãy học cách biến tấu chiếc áo sơ mi đơn điệu thành nhiều kiểu khác nhau. Mỗi người đều có một phong cách ăn mặc và sở thích khác biệt, hãy sử dụng chiếc áo sơ mi như một công cụ để có thể nói lên được tính cách đặc biệt của từng cá thể. Hy vọng qua bài viết trên, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về những chiếc áo sơ mi để bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến