Gợi ý một số mẫu nón đồng phục phổ biến cho các doanh nghiệp

Những chiếc mũ đồng phục ngày càng trở nên phổ biến và là một phần trong những bộ đồng phục nhân viên của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống hay nhà hàng khách sạn. Ngoài công dụng tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồng phục doanh nghiệp, những chiếc nón còn có các công dụng tuyệt vời khác nhau như che mưa che nắng, quảng bá cho doanh nghiệp,...Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng nón khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Hãy cùng OEM Group khám phá một số mẫu nón đồng phục phổ biến hiện nay nhé!

1. Một số mẫu đồng phục phổ biến hiện nay

1.1 Mũ đồng phục lưỡi trai

Đây là kiểu mũ rất phổ biến và chắc chắn không còn xa lạ với tất cả mọi người, kiểu nón này đã có từ rất lâu và dường như có mặt trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta. Mũ lưỡi trai thông thường được làm từ các chất liệu khác nhau cotton, kaki, jean,....tuy nhiên đa số các doanh nghiệp sẽ lựa chọn vải cotton để may nón đồng phục bởi khả năng thấm hút tốt của nó và khả năng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đội. Bên cạnh vải cotton, vải kaki cũng là một trong các loại vải được ưa chuộng vì có độ bền cao, có khả năng giữ form khá tốt và có đa dạng về màu sắc để lựa chọn. Nón lưỡi trai có lẽ là kiểu nón rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ, dù là mặc cùng với chân váy, quần jean dài hay quần short thì cũng đều rất cá tính. Nhờ vào phần mũ nón dài, chiếc nón lưỡi trai phát huy công dụng tốt trong việc che nắng che mưa và ngăn chặn các tác nhân như bụi bẩn bám vào mặt. Với độ phổ biến của chiếc nón lưỡi trai, các doanh nghiệp có thể thoải mái thiết kế nón sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, có thể thiết kế màu sắc nón là màu của thương hiệu, may thêu logo vào nón để quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

Nón lưỡi trai là lựa chọn vô cùng phổ biến với các doanh nghiệp khi chọn nón đồng phục

1.2 Mũ bucket đồng phục

Mũ bucket (mũ xô hay mũ tai bèo) có phần vành nón nhỏ nhô ra, bao quanh nón, khác với chiếc nón lưỡi trai thông thường, mũ bucket có phần vành nón rũ xuống và form nón không cứng cáp như mũ lưỡi trai. Chất liệu của mũ bucket thường là cotton, canvas, denim,...mũ bucket mang đến một phong cách tối giản nhưng hiện đại và thoải mái. Mũ bucket không phân biệt tuổi tác hay giới tính và cũng rất dễ để phối đồ, có thể thoải mái phối cùng chân váy hoặc quần jean đều được. Tuy nhiên mũ bucket thường sẽ phổ biến để làm nón đồng phục cho các thương hiệu trẻ và có tệp khách hàng là những bạn trẻ sành điệu nhiều hơn, vì nón bucket mang lại một cảm giác tươi mới và khá năng động, hiện đại.

Mũ bucket là kiểu nón khá năng động hợp với các bạn trẻ

1.3 Mũ beanie đồng phục

Mũ beanie là loại mũ có dáng hình tam giác, ôm sát vào đầu và thường được làm bằng len, loại nón này có khả năng giữ ấm cao và khá khác biệt so với các loại nón còn lại. Mũ beanie mang tính thời trang cao tuy nhiên sẽ phù hợp cho những nơi có thời tiết lạnh vì được làm bằng chất liệu len, nếu phải đội nón ngoài trời trong thời tiết nóng bức thì rất dễ đổ mồ hôi. Mũ beanie sẽ là một item thú vị cho bộ đồng phục, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh về mảng thời trang cho giới trẻ.

Mũ beanie phù hợp với các doanh nghiệp có tệp khách hàng trẻ và năng động

1.4 Mũ đồng phục beret

Mũ beret hay còn được gọi là mũ nồi, là kiểu nón có vòm tròn, mềm và có phần đỉnh hơi dẹt, loại mũ này khá linh hoạt trong thiết kế, có nhiều kiểu dáng và cách đội cũng như cách biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mũ beret thường được sử dụng trong bộ đồng phục của các doanh nghiệp kinh doanh về mảng dịch vụ, kiểu nón này vừa gọn gàng vừa mang tính thời trang cao.

Nón beret với thiết kế lạ mắt thường dùng trong các quán cà phê

2. Tham khảo một số mẫu nón đồng phục của các thương hiệu

2.1 Nón đồng phục của Highlands Coffee

Sinh ra để phục vụ những giá trị Việt, mỗi ngày tại Highlands Coffee tự hào để mang đến cho thực khách những ly cà phê phin đậm đà, những ly trà thơm ngon, những món ăn Việt đầy kí ức tuổi thơ, mà điển hình là bộ đôi “Bánh Mì – Phin Sữa Đá” đầy thân thương, đã trở thành bạn chí cốt trong những bữa “đói lòng” của nhiều thực khách đến quán. Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trong việc chọn nguyên vật liệu thô và trong cả trang trí, đều được Highlands Coffee chú ý, để nâng tầm giá trị Việt, để Highlands Coffee trở thành thương hiệu được yêu thích nhất về khẩu vị, phong cách cà phê và trà Việt Nam hiện đại, nhưng vẫn giữ giá cả hợp lý, gần gũi và sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.

Bộ đồng phục của Highlands Coffee có hai màu chủ đạo là đen đỏ, nhân viên phục vụ thông thường sẽ mặc áo đồng phục là chiếc áo thun màu đỏ còn bên ngoài là chiếc tạp dề màu đen có in logo của Highlands. Điểm nhấn trong bộ trang phục chính là chiếc nón beret màu đen được in tên của thương hiệu, việc có thêm chiếc nón làm tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa hơn, vừa cá tính vừa năng động trẻ trung.

Những chiếc nón beret là điểm nhấn trong bộ đồng phục của Highlands Coffee

2.2 Đồng phục nón của Jollibee

Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.

Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.

Jollibee hay còn gọi là chú ong vui vẻ, chuyên bán gà rán và các loại thức ăn nhanh khác, vậy nên tông màu chủ đạo mà thương hiệu này lựa chọn đó là trắng - đỏ, mang lại cảm giác vui vẻ hứng khởi mỗi khi bước vào quán. Những nhân viên phục vụ đứng quầy của Jollibee sẽ được trang bị những chiếc nón lưỡi trai mang màu sắc trắng đỏ của thương hiệu, bên trên nón có in hình mascot của Jollibee - hình chú ong đầu bếp và tất nhiên là không thể thiếu dòng chữ tên của thương hiệu.

Những chiếc nón lưỡi trai in hình chú ong vui vẻ - mascot của Jollibee

3. Thiết kế nón đồng phục số lượng lớn ở đâu?

Bạn đã tham khảo rất nhiều bài viết nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đang loay hoay để tìm một nơi sản xuất uy tín giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cho ra những chiếc nón đồng phục đẹp? OEM Group sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo đó! OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu thiết kế những chiếc nón đồng phục cho nhân viên của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé.

Lo lắng vì không biết phải thiết kế nón đồng phục sao cho đẹp?

OEM Group luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm độc đáo, khác biệt, phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau tùy theo nhu cầu. Xưởng sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp về hình dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,...

Cần sự tư vấn trước khi đặt may?

OEM Group luôn có sẵn đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu lên ý tưởng, phác thảo sản phẩm mẫu cho đến giai đoạn sản xuất, giao hàng và hỗ trợ sau bán (bảo hành, sửa chữa,...)

Lo lắng về việc vận chuyển?

OEM Group cung cấp giải pháp logistics, hỗ trợ phân phối giao hàng toàn quốc nhiều điểm, nhiều nơi, đến các địa chỉ cụ thể từng chi nhanh. cửa hàng hay giao tận tay khách hàng của doanh nghiệp. Xưởng đảm bảo theo dõi sát sao lộ trình giao hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng thời hạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp. 

Lo lắng về giá cả?

Giá cả có lẽ là một trong những mối lo lớn nhất của doanh nghiệp, OEM Group cam kết mang đến mức giá cạnh tranh và tiết kiệm nhất so với thị trường nhờ vào nền tảng sản xuất và phân phối sản lượng lớn cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm và lợi thế từ nguồn cung ứng.

Lo lắng về chất lượng sản phẩm?

Hoạt động với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, OEM Group cam kết sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất kể cả những chi tiết nhỏ. Đảm bảo không pha tạp chất, không sử dụng vải nhuộm dễ bay màu, không dùng hàng tồn kho lâu năm dễ hư hỏng, cam kết đường may gia công chắc chắn và đẹp mắt.

Một số thiết kế nón đồng phục đến từ OEM Group

Mỗi một loại nón đều có các ưu và nhược điểm khác nhau, các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để phù hợp với tổng thể bộ đồng phục nhân viên. Ngoài ra có thể tham khảo thêm một số thương hiệu đối thủ để tìm ý tưởng trong việc thiết kế nón đồng phục. Hy vọng qua bài viết trên, OEM Group đã mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích trước khi lựa chọn những chiếc nón đồng phục nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến