Biến tấu chiếc áo sơ mi để những ngày đi làm không còn đơn điệu

Áo sơ mi là một trong những loại áo phổ biến mà bất cứ cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình, áo sơ mi vừa mang lại sự thanh lịch vừa mang tính chuyên nghiệp khi làm việc. Tuy nhiên, do đặc tính của áo sơ mi mang lại cái nhìn hơi cứng nhắc, nên đôi khi sẽ tạo cảm giác nhàm chán cho phái nữ khi phải mặc hàng ngày. Vậy hãy cùng OEM Group đi tìm một số cách phối đồ để chiếc áo sơ mi công sở trở nên thú vị hơn nhé!

1. Lý do nên sở hữu những chiếc áo sơ mi 

Tạo nên sự chỉn chu trong văn phòng: Áo sơ mi từ lâu đã được gắn mác là những loại áo mang tính cứng nhắc và lịch sự khi đi làm. Một số công ty lớn ngày nay vẫn quy định nhân viên phải mặc áo sơ mi khi đến văn phòng, mặc dù ngày nay áo sơ mi đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau tuy nhiên vẫn mang lại sự chuyên nghiệp cho nhân viên công ty. Việc mặc áo sơ mi cũng gây được thiện cảm đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, vì áo sơ mi cho thấy được sự chỉn chu so với các loại áo thun thông thường.

Thể hiện nét văn hóa của công ty: Đồng phục công ty cũng phần nào nói lên được văn hóa của công ty đó. Những công ty yêu cầu nhân viên mặc áo sơ mi khi đi làm thường là các công ty, tập đoàn lớn và có văn hóa làm việc chuyên nghiệp, họ luôn muốn ánh nhìn của mọi người đặc biệt là các đối tác về công ty luôn được tốt nhất.

Tạo sự gắn kết trong công ty: Vì phải mặc đồng phục áo sơ mi đi làm nên tất cả nhân viên đều bình đẳng như nhau, lúc này không ai hơn ai, tất cả đều là một phần trong công ty và trách nhiệm của mọi người là cùng nhau hướng về một mục tiêu chung.

Tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục: Mặc đồng phục áo sơ mi sẽ giúp cho nhân viên có thể tiết kiệm được thời gian lựa chọn trang phục khi đi làm mỗi ngày, dùng thời gian đó cho các hoạt động khác mà theo họ là có ích hơn. Việc mặc đồng phục đảm bảo được tính đồng nhất và đảm bảo được sự lịch sự chỉn chu trong môi trường làm việc.

2. Một số gợi ý để chiếc áo sơ mi trở nên thú vị hơn khi đi làm

Ai cũng có nhu cầu được mặc đẹp, đặc biệt là phái nữ, việc phải mặc đi mặc lại những chiếc áo sơ mi đơn điệu có thể khiến các nhân viên nữ cảm thấy thật nhàm chán. Vậy nên việc tham khảo những cách phối đồ khác nhau với chiếc áo sơ mi sẽ giúp cho trang phục của nhân viên nữ trở nên thú vị hơn và tạo cảm hứng làm việc trong suốt cả ngày dài. Những màu sắc hay chất liệu mới được thêm vào outfit cũng góp phần tôn lên được nét nữ tính vốn có mà có thể chiếc áo sơ mi đã che lấp đi.

2.1 Sử dụng áo sơ mi tay bồng

Áo sơ mi tay bồng với phần tay áo được thiết kế form khá rộng, sử dụng các chất vải có độ phồng nhưng vẫn ôm lấy cánh tay. Sơ mi tay bồng giúp các cô nàng công sở trở nên điệu đà hơn chỉ nhờ vào các thay đổi nhỏ trên thân áo. Cổ áo sơ mi có thể lựa chọn dạng cổ bầu sẽ tăng thêm phần nữ tính hơn sơ với cổ áo cứng nhắc thông thường. Áo sơ mi tay bồng có thể kết hợp được với cả chân váy và quần tây, đây là một lựa chọn vừa lịch sự vừa không bị nhàm chán khi mặc đi làm.

Phần tay bồng tăng phần nữ tính cho chiếc áo sơ mi

2.2 Áo sơ mi kết hợp cùng áo len

Đa số các công ty ở Việt Nam ngày nay đều trang bị máy lạnh cho nhân viên, một số cô nàng có không chịu được lạnh thường sẽ tìm những trang phục dày để giữ ấm cho cơ thể. Vậy nên việc kết hợp áo sơ mi cùng áo len khoác ngoài sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Áo sơ mi thường có các đường nét khá cứng cáp, tuy nhiên áo len phủ ngoài sẽ mang lại độ mềm mại hơn cho tổng thể trang phục. Ngoài ra cách phối đồ này cũng khá đẹp mắt và thú vị, việc lựa chọn màu sắc áo tùy theo sở thích cá nhân của bạn, có thể chọn các cặp màu tương phản hoặc cặp màu pastel cũng khá hay ho.

Áo len khoác ngoài là cách phối thú vị dành cho những ngày lạnh

2.3 Dùng áo sơ mi làm áo khoác ngoài

Nếu bạn đã quá chán nản với chiếc áo sơ mi cứng nhắc thì bạn có thể sử dụng nó như một chiếc áo khoác bên ngoài. Bên trong áo sẽ là những chiếc áo thun đơn giản, không họa tiết và thường là màu trắng hoặc đen. Việc lựa chọn áo thun không họa tiết sẽ giúp cho tổng thể trang phục không bị rối mắt và hài hòa hơn. Vào những ngày nắng nóng, khoác áo sơ mi bên ngoài vừa giúp bạn tránh nắng vừa mát hơn so với các loại áo khoác chất vải nỉ dày thông thường. Đối với các bạn nữ, kết hợp thêm một chiếc chân váy sẽ là điểm nhấn cuối cùng của toàn bộ outfit, vừa đảm bảo được sự nữ tính vừa mang lại cảm giác năng động.

Sự năng động khi kết hợp sơ mi khoác ngoài cùng áo thun

2.4 Áo sơ mi tay ngắn kết hợp cùng chân váy dài

Áo sơ mi có vô vàn những kiểu dáng khác nhau, không nhất thiết phải là những chiếc áo sơ mi dài cứng cáp, ngày nay phái nữ khá ưa chuộng những chiếc áo sơ mi tay ngắn. Đối với các môi trường có tính năng động cao, các bạn nữ có thể phối đồ đa dạng hơn tùy theo sở thích và phong cách cá nhân của mình. Các bạn nữ mang phong cách nữ tính và dịu dàng khi đi làm có thể tham khảo qua outfit này, áo sơ mi ngắn tay chất đũi kết hợp cùng với chân váy dài sẽ là một bộ đôi hoàn hảo. Các bạn có thể nhấn nhá thêm vào outfit bằng những phụ kiện nhỏ như cài tóc, đồng hồ hay những chiếc túi cũng góp phần tôn lên nét điệu đà của bộ trang phục.

Áo sơ mi tay ngắn được phái nữ ưa chuộng gần đây

2.5 Sơ mi kết hợp cùng cà vạt

Nghe thoáng qua có vẻ như outfit này mang lại cảm giác khá cứng nhắc, nhưng đó là khi bạn dùng những loại sơ mi thông thường, hãy thử thay đổi thành những chiếc áo sơ mi có chất liệu mềm mại hơn như chất lụa, ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có các họa tiết tôn lên sự nữ tính như tay bồng, cổ vạt bầu,....Ngoài ra, khi lựa chọn cà vạt hãy chọn những loại cà vạt ngắn, bản vừa không quá to, điều này sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trông hài hòa hơn.

Cà vạt kết hợp cùng áo sơ mi nhưng vẫn giữ được nét điệu đà

2.6 Sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng

Outfit này sẽ phù hợp cho những công ty có văn hóa trẻ và năng động. Thoạt nghe có vẻ không được chỉn chu khi kết hợp áo sơ mi cùng quần ống rộng, nhưng thật ra nếu biết cách phối đồ sẽ mang đến một bộ trang phục mới lạ. Có thể ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi ôm vừa người, không nên quá rộng sẽ tạo cảm giác luộm thuộm. Quần ống rộng nên là các loại quần đứng form, tạo nên cảm giác hài hòa cho tổng thể outfit. Ngoài ra nên kết hợp thêm túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Cảm giác mới lạ khi kết hợp áo sơ mi cùng quần ống rộng

3. Đặt may áo sơ mi số lượng lớn ở đâu?

OEM Group sở hữu một danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, ngoài ra, OEM Group còn có dịch vụ tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế rất tận tình đối với từng khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trên thị trường. OEM Group sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết với phương châm “Uy tín và chất lượng là sống còn” -  doanh nghiệp này luôn cam kết uy tín với các đối tác trong và ngoài nước. OEM Group sở hữu một tệp khách hàng vô cùng phong phú, đa số là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn có uy tín trên thị trường, tính đến nay, OEM Group đã bắt tay với hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Cần may áo sơ mi, đến ngay với OEM Group!

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

Mỗi một loại áo đều có những ưu và nhược điểm riêng, nếu học cách phối đồ một cách đa dạng hơn, những ngày đi làm cùng chiếc áo sơ mi đồng phục không còn nhàm chán nữa. Chiếc áo sơ mi mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau mà đôi khi bạn không để ý đến, đã có chiếc áo nào bị bạn vứt xó quá lâu vì trông thật cứng nhắc chưa? Hãy lấy nó ra và thử ngay những cách mà OEM Group đã gợi ý nhé! Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để biến tấu chiếc áo sơ mi đơn điệu trở nên đa dạng hơn mỗi ngày.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến