Ấm áp mùa Giáng sinh với quà tặng doanh nghiệp tinh tế

Giáng sinh là thời điểm để mọi người sum vầy bên gia đình và trao nhau những món quà ý nghĩa, cũng là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và tri ân đến khách hàng, đối tác của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những món quà tặng doanh nghiệp tinh tế, giúp bạn lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết trong mùa Giáng sinh ấm áp này.

1. Tặng quà tặng doanh nghiệp Giáng sinh cho đối tác, khách hàng

1.1. Set quà tặng doanh nghiệp sang trọng

Set quà Giáng sinh ấm áp này như là lời cảm ơn chân thành đến đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua., góp phần vun đắp mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thêm bền chặt và hiệu quả.

Set quà tặng doanh nghiệp này gôm có rượu vang, nến thơm, chocolate, bánh ngọt. 

Mỗi món quà tặng doanh nghiệp đều mang một ý nghĩa riêng, kết hợp với nhau tạo nên một món quà hoàn hảo để thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bạn.

1.2. Máy massage cổ vai gáy

Máy massage cổ vai gáy là thiết bị sử dụng các kỹ thuật massage như day, ấn, bóp, bấm huyệt để tác động lên vùng cổ, vai gáy, giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng cổ vai gáy, giúp cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng cho cơ bắp, từ đó giúp cơ bắp khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Khi chọn mua máy massage làm quà tặng doanh nghiệp Giáng sinh cho khách hàng hay đối tác, bạn có thể yêu cầu thiết kế in logo thương hiệu trên sản phẩm, túi đựng và hộp quà để tăng độ nhận diện thương hiệu, từ đó giúp bạn truyền thông hiệu quả hơn.

 Bạn nên chọn mua máy massage của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

1.3. Cây thông mini để bàn 

Cây thông mini để bàn là những cây có kích thước nhỏ, thường cao từ 15cm đến 75cm. Cây thông mini có loại cây thật và cây giả. Loại cây giả thường được làm bằng nhựa, gỗ hoặc kim loại và được trang trí bằng các phụ kiện Giáng sinh như đèn, quả châu, bông tuyết,... Cây thông mini để bàn thường được đặt trên bàn làm việc, kệ sách, tủ hoặc bất kỳ vị trí nào khác trong nhà để tạo bầu không khí Giáng sinh.

Cây thông Noel là biểu tượng của sự sống, hy vọng và sự đoàn viên. Tặng cây thông mini cho khách hàng và đối tác là cách để bạn thể hiện mong muốn gắn bó dài lâu với họ.

Cây thông mini có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng di chuyển và trang trí ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích.

1.4. Gối tựa lưng phiên bản Giáng sinh 

Gối tựa lưng phiên bản Giáng sinh được thiết kế với các họa tiết, hình ảnh Giáng sinh như ông già Noel, tuần lộc, cây thông Noel, quả châu, bông tuyết,... Gối tựa lưng được làm bằng chất liệu cao su non có vỏ gối mềm mại như vải nhung, nỉ hoặc len và được trang trí bằng các chi tiết lấp lánh, bắt mắt. Đây là vật dụng cần thiết cho những ai hay phải ngồi nhiều để học tập hoặc làm việc. 

 Gối tựa lưng phiên bản Giáng sinh được làm bằng chất liệu mềm mại, êm ái sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tựa lưng hoặc ôm.

2. Quà Giáng sinh cho gia đình, đồng nghiệp thân thiết

2.1. Set quà trang phục mùa đông

Set quà gồm áo hoodie, găng tay mùa đông, tất chân, khăn choàng cổ là một món quà ý nghĩa và thiết thực cho mùa đông, đặc biệt là dịp Giáng sinh. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Áo hoodie là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động và cá tính nhưng không kém phần thời trang. Chúng giúp người mặc giữ ấm toàn diện nhờ vải nỉ bông dày dặn, có thiết kế mũ trùm đầu. 

Găng tay mùa đông và tất chân mang đến sự ấm áp và bảo vệ đôi tay, đôi bàn chân khỏi cái lạnh rét của mùa đông. Chúng có thể được may từ vải nỉ bông, len hoặc da, là món quà thể hiện sự quan tâm tinh tế của người tặng.

Khăn quàng cổ là một phụ kiện thời trang vừa giúp bạn tạo điểm nhấn cho trang phục vừa giữ ấm cho cổ, tránh lạnh khô cổ họng, bảo vệ sức khỏe của bạn. 

Bạn có thể thay đổi các món đồ trong set quà tặng để phù hợp với sở thích và nhu cầu của người nhận.

2.2. Hộp quà trà Giáng sinh 

Hộp quà trà Giáng sinh là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong dịp lễ hội Giáng Sinh sắp tới. Bên trong hộp quà là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương vị trà thơm ngon và các phụ kiện Giáng Sinh xinh xắn, mang đến những giây phút thư giãn và ấm áp cho người nhận. Bạn có thể tham khảo một số loại như dưới đây: 

Hộp quà được thiết kế với họa tiết Giáng Sinh bắt mắt, mang đến cảm giác vui tươi cho mùa lễ hội.

2.3. Máy châm ngân

Vào những ngày mùa đông, chân chúng ta thường trở nên lạnh hơn rất nhiều, việc này dẫn đến việc khó ngủ, thậm chí là mất ngủ. Vì vậy, việc chọn máy ngâm chân làm quà tặng cho người thân và đồng nghiệp là một điều rất ý nghĩa, như gửi một lời chúc Giáng sinh an lành đến người nhận. 

Máy ngâm chân hay máy xông hơi chân là thiết bị dùng để ngâm chân trong nước ấm hoặc hỗn hợp nước pha cùng thảo dược, tinh dầu có tác dụng làm sạch, massage và tạo cảm giác thư giãn cho đôi chân. Nhiệt độ ấm và các chế độ massage giúp tăng cường lưu thông máu đến các chi, giúp cải thiện tình trạng tê bì, lạnh chân, tăng sự thư giãn cho cơ bắp. Đặc biệt ngâm chân trước khi ngủ có thể giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Ngâm chân với các thảo dược bằng máy có thể giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.

Giáng sinh là mùa của yêu thương, chia sẻ và trao đi. Hy vọng những gợi ý quà tặng doanh nghiệp tinh tế trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp để dành tặng cho khách hàng, đối tác hay người thân của mình. Cùng OEM Group lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết trong mùa Giáng sinh ấm áp này nha! 

Tác giả: Huỳnh Ngọc Như Quỳnh || Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến