Thu hút khách hàng hiệu quả nhân ngày khai trương. Gợi ý 7+ quà tặng độc đáo nhất nhân dịp khai trương.
Khai trương cửa hàng mới, khai trương chi nhánh mới hay khai trương thương hiệu chính là những sự kiện vô cùng đặc biệt của doanh nghiệp. Dù tự tổ chức hay thuê công ty tổ chức sự kiện thì điều quan trọng là làm sao để có thể thu hút càng nhiều khách hàng đến càng tốt, cũng như để lại được ấn tượng tốt cho khách hàng trong các dịp này. Hãy cùng OEM Group - công ty 8 năm kinh nghiệm sản xuất quà tặng doanh nghiệp - tìm hiểu 7 cách thu hút khách hàng dịp khai trương qua bài viết này nhé!
1. ĐƯA RA CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ, KHUYẾN MÃI
Các chương trình giảm giá sâu luôn là thỏi nam châm thu hút khách hàng. Tặng voucher, phiếu giảm giá hay giảm giá trực tiếp trên sản phẩm khi khách mua hàng trực tiếp trong ngày khai trương cửa hàng mới sẽ giúp khách hàng đến đông hơn. Bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu khách hàng check-in, cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội để nhận được giảm giá, giúp độ lan truyền thương hiệu và địa chỉ cửa hàng mới trở nên nhanh chóng.
2. TẶNG QUÀ MIỄN PHÍ CHO KHÁCH ĐẾN THAM DỰ
Bên cạnh chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng khuyến mãi cũng là hình thức lôi kéo khách hàng đến đông hơn trong dịp khai trương. Bạn có thể tặng quà cho khách khi có hóa đơn mua hàng, hoặc đơn giản chỉ cần đến tham dự là đã có thể nhận quà tùy vào ngân sách và mục tiêu.
Việc khách hàng thường xuyên sử dụng các quà tặng khuyến mãi có in logo thương hiệu sau khi tham dự khai trương cũng là một hình thức marketing hiệu quả cho công ty, giúp tiết kiệm chi phí. Vậy nên bạn cần chú ý quan tâm đến chất lượng sản phẩm, hình thức và tính tiện dụng của quà tặng khuyến mãi để tạo được ấn tượng và sự yêu thích của khách hàng.
Một số sản phẩm khuyến mãi khai trương được lựa chọn nhiều nhất tại OEM Group:
- Balo in logo - Balo khuyến mãi
- Vali in logo - Vali khuyến mãi
- Áo mưa/ ô dù in logo - khuyến mãi
- Bình giữ nhiệt in logo - Bình nước khuyến mãi
- Áo thun in logo - Áo thun khuyến mãi
3. MỜI NGƯỜI NỔI TIẾNG/ KOLS ĐẾN THAM DỰ
Sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng, KOLs là điều không thể phủ nhận. Với sự xuất hiện của họ hay một bài đăng trên mạng xã hội đã có thể khiến cho hàng trăm người đến với ngày khai trương của bạn.
Điểm lưu ý khi sử dụng phương pháp này là bạn cần cân nhắc đến chi phí, lĩnh vực hoạt động của KOLs, lịch sử của KOLs và đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm tới có phù hợp với đối tượng khán giả, người hâm mộ của KOLs này hay không.
4. TRANG TRÍ CỬA HÀNG, ĐẶT BANNER VÀ STANDEE THU HÚT KHÁCH HÀNG
Trang trí cửa hàng cách đẹp mắt và trang trọng với hoa hay các phụ kiện rực rỡ sẽ giúp người đi đường chú ý đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, đặt thêm các banner, standee lớn với thông điệp khai trương hoặc thông tin về chương trình đang diễn ra ở cửa ra vào, bảng hiệu cũng là một công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng.
Đừng quên trước ngày khai trương, trong lúc decor, set up cửa hàng cũng hãy đặt bảng thông báo đón chờ để nhiều người có thể chú ý trước.
5. QUẢNG CÁO SỰ KIỆN QUA MẠNG XÃ HỘI
Hiện nay, mọi người đều tìm thấy các thương hiệu mới thông qua mạng xã hội. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thu hút khách hàng thông qua việc truyền thông trên các trang như: facebook, instagram, zalo, youtube...
Hãy chuẩn bị trước từ 1 đến 2 tháng để phát triển, tăng lượng theo dõi của khách hàng trên các trang page thông qua việc đầu tư chạy quảng cáo cho những bài viết về hình ảnh không gian cửa hàng, để thu hút thêm khách hàng cho ngày khai trương. Trước khi ngày khai trương diễn ra thì lúc này đã có một số lượng khách hàng biết tới và phần lớn họ là những người sẽ không bỏ lỡ sự kiện quan trọng này.
6. MÚA LÂN, ÂM NHẠC CHO NGÀY KHAI TRƯƠNG
Biểu diễn nghệ thuật Lân Sư Rồng là những hình ảnh nổi bật trong ngày khai trương tại các cửa hàng, cơ sở kinh doanh. Múa lân sư rồng vừa là một nghi thức cầu tài quan trọng trong các sự kiện tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ khởi công-động thổ và xông đất đầu năm, vừa là tiết mục rất rộn ràng và bắt mắt.
Hoặc bạn cũng có thể mời các band nhạc, ca sỹ biểu diễn các tiết mục sôi động với âm thanh và sân khấu ấn tượng để thu hút sự chú ý của người xung quanh.
7. TRÒ CHƠI TRÚNG THƯỞNG
Việc lên kế hoạch tổ chức các trò chơi trúng thưởng như bốc thăm, vòng quay may mắn, số thứ tự máy mắn cũng là một ý tưởng thu hút khách tham dự lễ khai trương.
Các trò chơi sẽ giúp tạo ra không khí hào hứng, vui nhộn và có phần gay cấn. Từ đó, mọi người sẽ có xu hướng nhập cuộc tham gia trò chơi. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp thị, quảng bá sản phẩm cho những người tham gia trò chơi. Bởi đó chính là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
____________
Trên đây OEM Group vừa gợi ý cho bạn 7 cách mà các phòng marketing chuyên nghiệp thường làm để thu hút khách hàng trong sự kiện khai trương.
Nếu cần tư vấn về các sản phẩm quà tặng khuyến mãi chất lượng hay quà tặng khách hàng ấn tượng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi!
HOTLINE: 0919 555 909 (24/7)!
EMAIL: b2b@oemgroup.vn
ĐỊA CHỈ: 117 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TP.HCM