Bảo Hành Vali
HẠNG MỤC | NỘI DUNG CHI TIẾT |
1. Điều Kiện Bảo Hành
| - Sản phẩm do OEM sản xuất, được bán trực tiếp hoặc các kênh phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành là 12 tháng.
|
2. Các Lỗi Bảo Hành Miễn Phí | Bảo hành các phụ kiện: | + Cần kéo
+ Bánh xe
+ Đầu khóa kéo + Dây kéo
+ Tay cầm
+ Dây ràng bên trong Vali
+ Ổ khóa số TSA |
|
3. Các Lỗi Bảo Hành Tính Phí Hoặc Không Nhận | - Thân vali và lớp vải lót bên trong vali.
- Khóa khung, bản lề khung.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà
không phải do OEM tiến hành. - Sản phẩm do những thiệt hại khách quan, thiên tai: bị rạch
đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,.. - Không bảo hành chất liệu simili, ép nhiệt, giả da.
|
4. Quy Trình Bảo Hành | - Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 117 Bạch Đằng,
phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM - SĐT: 0919 555 909. - Bước 2: OEM sẽ tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.
- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, OEM liên hệ với khách hàng
để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
|
5. Thời Gian Bảo Hành
| 5 -20 Ngày tùy sản phẩm.
|
• Lưu ý trường hợp sản phẩm ngưng sản xuất, không còn phụ kiện:
| - OEM sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với
phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. - Thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
|
Bảo Hành Balo - Túi
HẠNG MỤC | NỘI DUNG CHI TIẾT |
1. Điều Kiện Bảo Hành
| - Sản phẩm do OEM sản xuất, được bán trực tiếp hoặc các kênh phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành là 12 tháng.
|
2. Các Lỗi Bảo Hành Miễn Phí | Bảo hành các phụ kiện: | + Dây kéo + Quai đeo/xách + Đầu khóa dây kéo |
|
3. Các Lỗi Bảo Hành Tính Phí Hoặc Không Nhận | - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm do những thiệt hại khách quan, thiên tai: bị rạch
đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,.. - Không bảo hành chất liệu simili, ép nhiệt, giả da.
- Các trường hợp bị rách vải sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng
lỗi của sản phẩm miễn phí hoặc tính phí.
|
4. Quy Trình Bảo Hành | - Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 117 Bạch Đằng,
phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM - SĐT: 0919 555 909. - Bước 2: OEM sẽ tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.
- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, OEM liên hệ với khách hàng
để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
|
5. Thời Gian Bảo Hành
| 5 -20 Ngày tùy sản phẩm.
|
• Lưu ý trường hợp sản phẩm ngưng sản xuất, không còn phụ kiện:
| - OEM sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với
phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. - Thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
|
Bảo Hành Bình Nước
HẠNG MỤC | NỘI DUNG CHI TIẾT |
1. Điều Kiện Bảo Hành
| - Sản phẩm do OEM sản xuất, được bán trực tiếp hoặc các kênh phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành là 12 tháng.
|
2. Các Lỗi Bảo Hành Miễn Phí | - Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cong vẹo.
- Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị bong tróc lớp nhựa trên bề mặt.
- Thân sản phẩm bị rạn nứt trong quá trình sử dụng thông thường và không có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm.
- Nắp sản phẩm bị rách hoặc bị chẻ đôi tại vành nắp.
|
3. Các Lỗi Bảo Hành Tính Phí Hoặc Không Nhận | - Trầy xướt trong quá trình sử dụng thông thường.
- Bám màu thực phẩm.
- Cháy hoặc bị biến dạng do tiếp xúc với lửa, nhiệt hoặc vật
quá nóng. - Phồng rộp khi sử dụng trong lò vi sóng khi hâm nóng các
loại thực phẩm có dầu mỡ. - Vỡ nát hoặc vỡ phân mảnh khi bị rơi xuống đất hoặc bị tác
động bởi các vật cứng. - Bị cắn bởi động vật, cắt bởi vật sắc nhọn.
|
4. Quy Trình Bảo Hành | - Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 117 Bạch Đằng,
phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM - SĐT: 0919 555 909. - Bước 2: OEM sẽ tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.
- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, OEM liên hệ với khách hàng
để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
|
5. Thời Gian Bảo Hành
| 5 -20 Ngày tùy sản phẩm.
|
• Lưu ý trường hợp sản phẩm ngưng sản xuất, không còn phụ kiện:
| - OEM sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với
phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. - Thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
|
Bảo Hành Sản Phẩm May Mặc
HẠNG MỤC | NỘI DUNG CHI TIẾT |
1. Điều Kiện Bảo Hành
| - Sản phẩm do OEM sản xuất, được bán trực tiếp hoặc các kênh phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành là 12 tháng.
|
2. Các Lỗi Bảo Hành Miễn Phí | - Bung chỉ các đường may.
- Phai màu từ các chi tiết phai ra các phần còn lại của sản phẩm.
- Lỗi vải, lỗi may, lỗi phụ liệu, các lớp dập ép, khóa, móc kéo, logo bị hư hỏng.
- Bong hình in / thêu trên sản phẩm.
- Hư dây kéo, đầu khóa kéo.
|
3. Các Lỗi Bảo Hành Tính Phí Hoặc Không Nhận | - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Không bảo hành chất liệu simili, ép nhiệt, giả da.
- Sản phẩm do những thiệt hại khách quan, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
- Các trường hợp bị rách vải sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng lỗi của sản phẩm miễn phí hoặc tính phí.
- Phụ kiện phát sinh: dây kéo, ren, đính thêm nút, thay nút,... tính phí nếu có.
|
4. Quy Trình Bảo Hành | - Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 117 Bạch Đằng,
phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM - SĐT: 0919 555 909. - Bước 2: OEM sẽ tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.
- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, OEM liên hệ với khách hàng
để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
|
5. Thời Gian Bảo Hành
| 5 -20 Ngày tùy sản phẩm.
|
• Lưu ý trường hợp sản phẩm ngưng sản xuất, không còn phụ kiện:
| - OEM sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với
phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. - Thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
|
☎ Mọi góp ý hay thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0919 555 909 hoặc b2b@oemgroup.com để được giải đáp nhanh nhất!