Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có chính sách tặng quà đến để gửi đến khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Quà tặng ngành bảo hiểm thường được chọn lựa với mong muốn gửi đi thông điệp về sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận.
1. Những lý do quà tặng ngành bảo hiểm được doanh nghiệp lựa chọn tặng khách hàng
1.1 Bảo vệ sức khỏe của người dùng
Sau trận đại dịch Covid-19, con người đều nhận thức về việc bảo vệ sức khỏe đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Điều này đã thúc đẩy nhiều doanh nghiệp có ý định gửi quà tặng ngành bảo hiểm đến tay khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình để nhắn nhủ thông điệp giữ gìn sức khỏe hơn. Điều này không chỉ là một cách để tri ân, mà còn là một nhắn nhủ về việc chú ý hơn về sức khỏe của bản thân.
Các sản phẩm quà tặng thường có liên quan đến cuộc sống hàng ngày như nón bảo hiểm, ly cốc, áo mưa, ô dù,... Mặc dù chúng không có giá trị quá cao, nhưng thể hiện sự quan tâm và tình cảm mà doanh nghiệp dành cho người nhận.
Chiếc áo mưa quà tặng ngành bảo hiểm mang thông điệp giữ gìn sức khỏe người dùng
1.2 Tri ân đến khách hàng
Bên cạnh việc truyền thông điệp về bảo vệ sức khỏe, việc thể hiện lòng tri ân và biết ơn đối với những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ suốt thời gian qua là điều mà các doanh nghiệp rất quan tâm. Những món quà được chọn không chỉ đơn thuần là sự thay thế cho lời "cảm ơn", mà còn là cách thể hiện sự tri ân mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.Việc này không chỉ tạo ra ấn tượng tích cực trong lòng khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tầm nhìn xa của doanh nghiệp trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
1.3 Công cụ cạnh tranh, marketing cao cho thương hiệu
Việc gửi những món quà tặng khách hàng mua bảo hiểm cho khách hàng của mình, doanh nghiệp đã góp phần nào vào quá trình đẩy thương hiệu nâng cao. So với khoản chi phí mà các doanh nghiệp bỏ ra để chiêu thị, marketing cho thương hiệu của mình thì việc in logo, thông tin lên sản phẩm quà tặng có thể nhận được sự tương tác từ khách hàng nhanh hơn. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm, tiếp xúc với nhiều người xung quanh thì thương hiệu sẽ được phổ biến hơn.
Để khách hàng có thể quay lại và hợp tác trong các dự án tương lai thì doanh nghiệp phải có một chiến lược để thu hút.Trong thị trường đầy cạnh tranh, khi nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm tương tự với giá thành gần như nhau, điều quyết định sự khác biệt giữa họ thường là cách họ chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng. Việc tặng quà cũng là một cách thức để khách hàng đánh giá doanh nghiệp. Bởi vì họ sẽ chọn nơi có sự quan tâm, tiếp đón họ nồng nhiệt và có chính sách hậu mãi tốt.
Ô dù gấp gọn in logo nhằm đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng
1.4 Cải thiện mối quan hệ
Tặng quà không chỉ đơn giản là việc trao đi vật chất, mà còn là một phần quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và lâu dài với khách hàng. Họ sẽ cảm nhận được sự chân thành và coi trọng từ phía doanh nghiệp. Trong tiềm thức của khách hàng sẽ đánh giá tốt thương hiệu và có thể truyền đạt đến những người xung quanh, đó là tín hiệu cực kỳ tốt giúp cho doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng trong tương lai.
2. Các set quà tặng ngành bảo hiểm mang thông điệp khích lệ khách hàng
2.1 Bộ quà tặng đồ gốm sứ in logo độc đáo
Để có thể liệt kê vào bộ quà tặng giúp động viên khách hàng thì không thể bỏ lỡ qua bộ quà tặng gốm sứ. Việc thưởng thức những ly trà, cốc cà phê vào buổi sáng giúp tinh thần của người dùng được thoải mái, mang một năng lượng tích cực cho một ngày mới. Ngoài việc làm bổ sung cho không gian nội thất, bộ quà tặng gốm sứ còn mang đến một thông điệp sâu sắc về sự quan tâm đến sức khỏe và trải nghiệm của người nhận. Sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm gốm sứ cũng thể hiện sự trân trọng và sự quan tâm đặc biệt từ doanh nghiệp. Những chiếc ly cốc in logo vừa là cách quảng bá thương hiệu vừa là cách để khách hàng nhớ đến người tặng chúng.
Chiếc cốc nhựa sinh học làm từ bã cà phê cực độc đáo
2.2 Bộ sổ tay ghi chú công việc hằng ngày
Dù công nghệ tiên tiến, con người có thể quản lý công việc bằng những chiếc điện thoại của mình. Nhưng sổ tay quà tặng chưa bao giờ là lỗi thời, nhiều doanh nghiệp vẫn sử dụng chúng để tặng đến khách hàng của mình. Với thiết kế sang trọng từ khâu chọn chất liệu đến thiết kế bên ngoài.
Bên cạnh việc ghi chép thông tin công việc, sổ tay còn là nơi để lưu giữ những suy nghĩ, ý tưởng và kế hoạch cá nhân. Nó là nơi để ghi chép những ý tưởng sáng tạo, nhắc nhở về các mục tiêu cần đạt được hoặc thậm chí là để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.
Quyển sổ toát lên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch
Thông qua việc gửi những món quà tặng kích cầu ngành bảo hiểm, doanh nghiệp muốn truyền đạt thông điệp bảo vệ sức khỏe đến người nhận. OEM Group hi vọng khi khách hàng nhận được quà tặng sẽ nghĩ đến người tặng và thấu hiểu được ý nghĩa bên trong nó.
Tác giả: Đỗ Thị Kim Ngân/ Ảnh : Tổng hợp