Quà tặng doanh nghiệp giúp bạn tăng năng suất làm việc

Quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là những món quà mang tính chất hình thức, mà còn là cầu nối giúp gắn kết các thành viên trong công ty, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến đời sống tinh thần của nhân viên, đồng thời là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao năng suất làm việc.

1. Đồng hồ đa năng đa năng

Việc tặng đồng hồ để bàn cho nhân viên là một ý tưởng hay, thể hiện sự quan tâm của công ty đến việc quản lý thời gian của nhân viên.  Khi quản lý thời gian hiệu quả, nhân viên sẽ có thể theo dõi thời gian làm việc, sắp xếp công việc hợp lý và tránh lãng phí thời gian, bên cạnh đó chúng cũng giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác hơn, góp phần nâng cao năng suất làm việc chung của công ty.

Có rất nhiều loại đồng hồ điện tử để bàn với nhiều tính năng khác nhau trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tìm hiểu về các loại đồng hồ có tích hợp các chức năng như báo thức, đếm giờ, xem thời tiết, nhiệt độ, đèn, lịch nhắc việc, bluetooth, loa,... 

Đây là loại đồng hồ điện tử có chức năng hẹn giờ, báo thức, xem nhiệt độ. 

2. Lịch để bàn

Lịch để bàn là vật dụng quen thuộc và đóng vai trò quan trọng trong môi trường làm việc văn phòng. Nó mang đến nhiều công năng hữu ích, giúp nâng cao hiệu quả công việc và tô điểm cho không gian làm việc thêm chuyên nghiệp.

Bạn có thể ghi chép những sự kiện quan trọng như gặp đối tác, họp với lãnh đạo, hẹn khách hàng,... hoặc đánh dấu những ngày Lễ, Tết để từ đó có thể xây dựng kế hoạch làm việc phù hợp, tránh bỏ lỡ những dịp đặc biệt. 

Đối với các doanh nghiệp, lịch để bàn làm quà tặng có thể được sử dụng như một công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Logo, thông tin liên hệ và thông điệp thương hiệu được in trên lịch sẽ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu.

Lịch quà tặng doanh nghiệp giúp bạn ghi chú những cuộc hẹn quan trọng, tăng hiệu quả trong công việc.

3. Bảng kế hoạch to-do list

Bảng kế hoạch To-Do List là một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn quản lý công việc, sắp xếp thời gian và tăng năng suất. Nó bao gồm một danh sách các nhiệm vụ cần hoàn thành, cùng với thời hạn và mức độ ưu tiên cho từng nhiệm vụ.

Một món quà tặng đặc biệt mà OEM Group muốn gợi ý cho bạn là bảng to-do list mica trong suốt đế gỗ có đèn cực xinh. Bảng mica trong suốt giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho 1 ngày, theo dõi tiến độ công việc của một ngày, tránh bỏ sót deadline. Với thiết kế đế gỗ tạo điểm nhấn sang trọng, đèn LED vàng dịu mắt, bảng kế hoạch sẽ mang lại một không gian làm việc đầy sáng tạo, sinh động.

Bảng kế hoạch to-do list giúp bạn theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.

4. Tranh truyền cảm hứng

Tranh có slogan truyền động lực làm việc là một công cụ hiệu quả để khơi dậy tinh thần và thúc đẩy năng suất cho nhân viên. Những câu slogan ngắn gọn, súc tích nhưng đầy ý nghĩa có thể giúp truyền tải thông điệp tích cực, tạo niềm tin và khuyến khích mọi người nỗ lực hoàn thành công việc.

Khi lựa tranh làm quà tặng doanh nghiện, bạn nên chọn những câu slogan phù hợp với tính cách và sở thích của người nhận. Về chất liệu của tranh thì nên lưu ý các tính năng như chống nước, bền màu, dễ lau chùi; về kích thước thì bạn nên lựa tranh có kích cỡ vừa phải, vừa đủ để nhìn thấy chứ đừng quá nhỏ nha!

Màu sắc của tranh nên hài hòa với tổng thể không gian và tạo cảm giác dễ chịu.

5. Sổ tay kế hoạch hành động

Sổ tay kế hoạch hành động là một công cụ đắc lực giúp đội ngũ của bạn lên kế hoạch, tổ chức và theo dõi tiến độ công việc một cách hiệu quả. Nó đóng vai trò như cánh tay phải hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu đề ra một cách hiệu quả nhất. 

Sổ tay kế hoạch hành động có thể được thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau nhưng thông thường sẽ bao gồm các thành phần sau:

Sổ tay giúp bạn lập kế hoạch chi tiết cho từng nhiệm vụ gồm các bước cần thực hiện, nguồn lực cần thiết và thời gian dự kiến hoàn thành.

Với những gợi ý quà tặng doanh nghiệp đa dạng và thiết thực được chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn để trao tặng những món quà ý nghĩa và giá trị cho nhân viên, đối tác và khách hàng. Hãy đầu tư thông minh cho những món quà tặng, bạn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng trong việc gia tăng năng suất làm việc và thúc đẩy sự phát triển chung của thương hiệu.

Tác giả: Huỳnh Ngọc Như Quỳnh || Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến