Cùng khám phá quy trình làm việc chuyên nghiệp tại OEM Group

Nhu cầu thiết kế những chiếc nón đồng phục của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, bởi lẽ những chiếc nón đã là một phần không thể thiếu trong các ngành đặc thù như nhà hàng khách sạn hay ăn uống. Tuy nhiên giữa vô vàn các xưởng ngoài kia, đâu mới là lựa chọn đúng đắn để đặt trọn lòng tin sản xuất những chiếc nón đồng phục cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng OEM Group khám phá quy trình làm việc chuyên nghiệp để quyết định xem đây có phải là nơi để bạn tin tưởng đặt hàng thiết kế những chiếc nón đồng phục không nhé!

1. OEM Group là ai? OEM Group đã từng sản xuất những chiếc nón thương hiệu hay chưa?

Tiền thân OEM Group là nhà cung cấp chính thức, độc quyền cho Hệ Thống Siêu Thị Vali Balo Túi Xách lớn nhất Việt Nam - MIA.vn từ năm 2016, với tên gọi EXIMVINA. Vượt qua những biến động của nền kinh tế Việt Nam giai đoạn 2020-2021, công ty đã khẳng định được tầm nhìn và sứ mệnh trên hành trình phát triển bền vững. Đầu năm 2022, Công ty chính thức đổi tên thành OEM Group để định vị lại hình ảnh của mình trên thị trường tập trung vào các sản phẩm được thiết kế riêng - đón đầu xu hướng merchandise - thương mại hoá kinh doanh hình ảnh, tên tuổi đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm thiết kế riêng.

OEM Group luôn tự hào được hợp tác cùng các thương hiệu lớn trong quá trình sản xuất các sản phẩm đồng phục như áo thun, balo, túi xách, nón đồng phục,....Với kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất các sản phẩm quà tặng, OEM Group đã bắt tay cùng với những doanh nghiệp uy tín trên thị trường và tự hào được giao nhiệm vụ sản xuất những chiếc nón thương hiệu. Một số cái tên lớn đã từng hợp tác với OEM Group có thể kể đến là SpaceSpeakers, Red Bull, S+ Rewards,….những chiếc nón lưỡi trai với màu sắc chủ đạo là màu của thương hiệu, những logo đặc trưng được in nổi bật và đặt may theo nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau. Ngoài kiểu nón lưỡi trai, OEM Group còn có thể sản xuất những kiểu nón khác như Bucket, Snapback,….

OEM Group tự hào sản xuất nón thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn

2. Những lợi ích mà bạn có được khi hợp tác cùng OEM Group

2.1 Phát triển ý tưởng đồng phục nón

Tự làm: Khi bạn là người mới và phải bắt đầu từ vạch xuất phát, bạn sẽ loay hoay không biết mình cần phải làm gì, đặc biệt là với vị thế là một chủ doanh nghiệp, làm sao để có thể làm nổi bật thương hiệu của mình thông qua việc thiết kế những chiếc nón đồng phục. Có một số chủ doanh nghiệp không có kinh nghiệm nhưng vẫn đánh liều tự làm, kết quả là những bộ đồng phục có thể sai lệch với ý tưởng ban đầu.

Làm cùng OEM Group: OEM Group sở hữu đội ngũ chuyên gia 8 năm trong ngành, có thể cùng bạn phát triển và thực thi các ý tưởng, lựa chọn OEM Group là lựa chọn giải pháp thiết thực và tiết kiệm thời gian.

2.2 Vấn đề về số lượng đồng phục nón sản xuất

Tự làm: Một số nhà xưởng sẽ không chấp nhận sản xuất các đơn hàng nhỏ lẻ nếu không liên kết từ trước, thậm chí có nhà xưởng từ chối với lý do không mang lại cho họ nhiều lợi nhuận. Nhưng đôi khi chủ doanh nghiệp chỉ cần đặt may một số lượng ít cho nhân viên của mình, họ loay hoay không biết nên làm sao.

Làm cùng OEM Group: OEM Group chấp nhận nhận cả những đơn hàng có số lượng thấp, giảm bớt áp lực tồn kho cho thương hiệu.

2.3 Chọn nhà xưởng

Tự làm: Khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng sản xuất, không biết nên tìm các thông tin ở đâu và đặt hàng thế nào. Lo sợ về vấn đề giá cả và độ uy tín của xưởng sản xuất.

Làm cùng OEM Group: Mạng lưới nhà xưởng uy tín, đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, OEM Group tự hào có thể mang đến cho bạn những bộ đồng phục chất lượng nhất.

2.4 Kiểm soát chất lượng

Tự làm: Khó để quản lý đầu ra chất lượng của sản phẩm, gặp khó khăn trong khâu kiểm soát chất lượng vì lần đầu chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

Làm cùng OEM Group: Đội ngũ của OEM Group giúp thương hiệu kiểm soát được chặt chẽ quy trình, chất lượng của sản phẩm, đảm bảo từng sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt nhất.

Những chiếc nón được sản xuất bởi OEM Group luôn được đảm bảo chất lượng

3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp đến từ OEM Group

Bước 1: Tư vấn, nhận yêu cầu từ khách hàng 

Bước đầu tiên trong quy trình đặt may những chiếc nón đồng phục chính là nhận yêu cầu từ phía khách hàng. Các doanh nghiệp nên có sẵn ý tưởng mình muốn thiết kế thế nào với những chiếc nón đồng phục, tham khảo trước về chất liệu vải may, màu sắc, thiết kế cũng như có các mong muốn càng cụ thể càng tốt. Một số doanh nghiệp thường phó thác việc này cho xưởng sản xuất, tuy nhiên việc tìm hiểu trước và nắm rõ các mong muốn của mình sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát chất lượng đầu ra cũng như quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Quá trình trao đổi này thông thường diễn ra trong 1-2 ngày.

Bước 2: Thiết kế logo/ mẫu mã và đưa bảng báo giá

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng, xưởng sản xuất sẽ tiến hành lên các thiết kế sao cho đáp ứng được mong muốn của khác hàng, bao gồm mẫu mã và cả phần logo của doanh nghiệp. Việc phác thảo này nhằm giúp doanh nghiệp hình dung được thành phẩm sau cùng một cách cụ thể nhất và có thể chỉnh sửa thêm các chi tiết nếu muốn. Ngoài ra xưởng sản xuất cũng cung cấp bảng báo giá để doanh nghiệp nắm rõ được các chi phí cần phải chi. Nếu thay đổi thiết kế sản phẩm mới có thể phải mất thêm 2-3 ngày để hoàn chỉnh.

Bước 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế

Sau khi đã thống nhất bản thiết kế mẫu cùng các chi phí cần thiết để thiết kế đồng phục, xưởng sản xuất sẽ lên sản phẩm mẫu dựa trên bản vẽ để từ đó giúp doanh nghiệp hình dung được những chiếc nón đồng phục nhân viên hoàn thiện sau cùng. Nếu doanh nghiệp đồng ý với mẫu đã thiết kế, xưởng sẽ tốn khoảng 1-3 ngày để sản xuất. Nếu sử dụng mẫu có sẵn nhưng thay đổi hình thức sản phẩm sẽ tốn khoảng 5-7 ngày chỉnh sửa. Nếu sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu đặc biệt, xưởng cần khoảng 30 ngày.

Bước 4: Gia công sản xuất

Xưởng sẽ tiến hành sản xuất dựa trên mẫu cuối cùng đã được chốt, trong quá trình này xưởng cần theo dõi và đảm bảo tất cả nón đồng phục phải được in giống nhau và không có bất kỳ lỗi phát sinh nào.

Bước 5: Đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã sản xuất nón xong, xưởng sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối tất cả các sản phẩm để đảm bảo được chất lượng cuối cùng. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh xưởng sẽ chỉnh sửa kịp thời để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Bước 6: Giao hàng toàn quốc

Nếu tất cả những chiếc nón đồng phục không gặp phải vấn đề gì và đều đạt chuẩn đầu ra, xưởng sẽ tiến hành bước giao hàng đến tay của doanh nghiệp.

Bước 7: Nghiệm thu thanh toán

Dựa trên hợp đồng ban đầu đã thống nhất, doanh nghiệp sau khi nhận hàng sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm, nếu các bộ đồng phục không gặp vấn đề gì thì bắt đầu thanh toán nốt phần còn lại cho xưởng sản xuất.

Bước 8: Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ này bao gồm bảo hành và sửa chữa nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất, doanh nghiệp nên lựa chọn những xưởng may có cam kết hỗ trợ sau khi đã giao hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp đến từ OEM Group

Những chiếc nón đồng phục có thể xem là một khoản đầu tư lâu dài nhưng bù lại sẽ vô cùng xứng đáng bởi lẽ nó không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự chỉn chu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt may nón đồng phục với số lượng lớn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Sưu tầm.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến