Quà tặng khuyến mãi cực xinh đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng GAP

OEM Group đã có cơ hội được hợp tác với biểu tượng thời trang nổi tiếng của nước Mỹ GAP để cho ra mắt bộ quà tặng khuyến mãi không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn mang được dấu ấn riêng của thương hiệu. Hãy cùng khám phá xem có gì đặc biệt trong lần bắt tay hợp tác này nhé.

1 .GAP - thương hiệu thời trang được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

1.1 Từ cửa hàng nhỏ ở San Francisco đến thương hiệu vang danh trên khắp nước Mỹ

Thương hiệu GAP tiền thân do hai vợ chồng người do Thái là Donald và Doris Fisher tại San Francisco thành lập vào tháng 8/1969. Vào những năm 1960, Donald phát hiện rằng xung quanh thành phố của ông tràn ngập những dân Hippy thích mặc quần jeans phong cách thời thượng nhưng chưa có cửa hàng nào bán quần jeans gần đó cả. Vì vậy vào năm 1969, hai vợ chồng đã mở một cửa hàng chuyên bán quần jeans đến từ các thương hiệu quen thuộc như Levi’s, Records hay Tapes.

Ban đầu vốn đầu tư chỉ vỏn vẹn 63.000 USD cho cửa hàng đầu tiên, chỉ sau một năm hoạt động, thương hiệu này đã đạt được cột mốc 2 triệu USD, một con số vô cùng ấn tượng cho một hãng thời trang với tuổi đời còn quá non trẻ. Hiện nay, GAP đang hoạt động với 135.000 nhân viên, có hơn 3000 cửa hàng trên toàn thế giới và khoảng 400 cửa hàng nhượng quyền ở 90 quốc gia. 

Tên của GAP là The GAP, có nghĩa là khoảng cách. Lý giải cho cái tên độc đáo này, hai vợ chồng Doris và Donald nói rằng tên thương hiệu có ẩn ý biểu thị cho khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái. Sứ mệnh của GAP được lập ra nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ, làm cầu nối giữa các thành viên trong gia đình. 

Dòng sản phẩm chính của GAP là quần áo và phụ kiện, hiện nay GAP đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng khác như: Banana Republic, Old Navy, Piperlime, Athleta,....Ngoài ra, GAP còn là thương hiệu thời trang yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Hudson, Angela Lindvall, Naomi Campbell, Amy Adams,…bởi các thiết kế thoải mái, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế.

Cửa hàng GAP ở San Francisco - Mỹ

Những chiếc túi GAP thường thấy trên đường phố Mỹ

Những người mẫu, diễn viên nổi tiếng mặc trang phục đến từ GAP

1.2 GAP mở rộng sang thị trường châu Á và lần bắt tay hợp tác thành công với OEM Group sản xuất bộ quà tặng khuyến mãi

Năm 1995, GAP quyết định tấn công vào thị trường châu Á, điểm đặt chân đầu tiên được GAP lựa chọn là Nhật Bản. Theo thời gian, GAP đã mở rộng kinh doanh ở các quốc gia Châu Á khác nhau như Trung Quốc, Đài Loan và trong đó có cả Việt Nam. Cửa hàng chính của GAP tại Việt Nam được đặt tại Hồ Chí Minh vào cuối năm 2011. 

Gần đây, GAP còn mở rộng cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều cửa hàng trên khắp đất nước Việt Nam, việc mở rộng kinh doanh của GAP đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ và cả những phụ huynh lớn tuổi. Trong suốt 50 năm phát triển, GAP đã mang trong mình những định hướng và triết lý kinh doanh mang tính toàn cầu “Do More” - “Do more than sell clothes”.

Sau một thời gian hoạt động trên thị trường thời trang của Việt Nam, GAP đã đạt được thành công và nhận được sự ủng hộ của một lượng khách hàng ổn định. Các chi nhánh GAP đã tổ chức nhiều hoạt động lớn như những lời cảm ơn đến các khách hàng trung thành đã ủng hộ cho thương hiệu. Mới đây, OEM Group đã có cơ hội được hợp tác cùng thương hiệu GAP để sản xuất những chiếc túi tote làm quà tặng khuyến mãi trong lễ hội quà tặng lớn nhất năm.

          Cửa hàng GAP thứ 10, tọa lạc tại tầng trệt TTM Vincom Landmark 81

2. OEM Group kết hợp cùng thương hiệu thời trang GAP cho ra mắt bộ quà tặng khuyến mãi cực phong cách

Trong lần thiết kế này, OEM Group và GAP mong muốn gửi đến khách hàng những chiếc túi vải jean wash mang phong cách trẻ trung, năng động, đúng với hình ảnh mà GAP vẫn luôn theo đuổi. Quà tặng khuyến mãi lần này như một lời tri ân của GAP đến với những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và dành tình yêu thương cho những sản phẩm của thương hiệu. Một số điểm nhấn trong thiết kế lần này:

- Màu xanh jeans đặc trưng biểu tượng cho sản phẩm chính của GAP.

- Dây rút thời trang chắc chắc có khả năng chịu được sức nặng.

- OEM đã sử dụng công nghệ in logo nổi để làm bật lên tên thương hiệu trên chiếc túi tote.

- Chất vải mềm mại, dễ sử dụng.

OEM Group đã vinh dự được đồng hành trong sự kiện Black Friday của GAP tại Crescent Mall và Vincom Bà Triệu. Hàng trăm chiếc túi quà tặng khuyến mãi xinh xắn bằng chất liệu jean wash đã được gửi đến khách hàng với niềm biết ơn sâu sắc từ GAP vì đã đồng hành cùng thương hiệu suốt một chặng đường dài. Những chiếc túi tote jeans đầy năng động này có thể đồng hành cùng khác hàng từ đi học, đi làm cho đến cả những buổi đi chơi vì thiết kế trẻ trung và vô cùng tiện lợi.


Quà tặng khuyến mãi OEM Group kết hợp cùng GAP

GAP đã và vẫn đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang nói chung và trong lòng khách hàng nói riêng. Thông qua lần hợp tác này, OEM hy vọng đã cùng với GAP gửi những món quà tặng khuyến mãi chứa đựng tâm huyết đến tận tay những khách hàng thân yêu đã đồng hành và dành sự yêu thương trân quý dành cho thương hiệu. OEM Group mong rằng trong tương lai sẽ còn cơ hội được hợp tác và đồng hành cùng GAP trên con đường tạo ra những giá trị cao hơn, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến