Hoạt động trên thị trường Việt Nam đã 10 năm, Central Retail sở hữu hàng loạt cửa hàng thương mại lớn như Nguyễn Kim, Go,... Gần đây, Central Retail đã cùng OEM Group thực hiện sản xuất đồng phục nội bộ cho các cấp từ quản lý đến giám đốc.
1. Tập đoàn Central retail và kế hoạch thiết kế đồng phục cùng OEM Group
1.1 Central Retail tại thị trường Việt Nam
Central Retail là tập đoàn bán lẻ có sức ảnh hưởng nhất tại Thái Lan với thế mạnh về mảng kinh doanh thương mại. Từ năm 2012, Central Retail bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang và sau 10 năm hoạt động, Central Retail trở thành tập đoàn bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Những cái tên thân quen Tops Market, Family Mart, GO!, Nguyễn Kim,…đều thuộc Central Retail Việt Nam (CRV). Tập đoàn hoạt động với bốn phân khúc: thực phẩm, thời trang, điện tử – gia dụng và bất động sản. Bên cạnh đó, tập đoàn còn có hình thức mua sắm trực tuyến thông qua các nền tảng đa kênh ở Thái Lan, Việt Nam và Ý. Với lượng khách hàng lớn, tập đoàn tự hào là nơi cung cấp thị trường bán lẻ được mọi người tin tưởng.
Những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam
1.2 Đồng phục được OEM Group và Central Retail dày công lên ý tưởng
Hơn 10 năm thành lập tại Việt Nam, Central Retail sở hữu nhiều cửa hàng thương mại thu hút khách hàng, mở rộng quy mô thị trường. Gần đây, Central Retail đã tìm kiếm ý tưởng cho việc phát triển đồng phục đến các quản lý và giám đốc công ty. OEM group đã đồng hành cùng Central Retail trong việc xây dựng, triển khai kế hoạch sản xuất và vận chuyển cho 540 áo thun polo. Việc thực hiện dự án đồng phục này cho các cấp quản lý và giám đốc công ty nhằm muốn truyền tải thông điệp tạo sự thoải mái khi làm việc, cởi bỏ những bộ vest đen nóng nực để có thể mặc một chiếc áo dễ chịu, tinh thần đồng đội khi đi làm nhưng cũng thể hiện được tính thương hiệu của tập đoàn.
Nhân viên Central Retail mặc đồng phục do OEM Group sản xuất trong hội nghị ký kết vào năm 2023
2. Sự tinh tế trong đồng phục do OEM Group sản xuất cho Central Retail
OEM Group được chọn để thực hiện sản xuất 3 mẫu áo thun polo đồng phục nội bộ cho cấp quản lý và giám đốc. Để giữ nguyên được tinh thần của thương hiệu, từng chiếc áo thêu logo đều được lựa chọn chất vải bền bỉ, đường chỉ may chắc chắn và form áo tôn dáng vừa phải nhưng vẫn đảm bảo thoải mái.
Với 3 màu sắc xanh, trắng, đỏ tượng trưng đó là nét đặc trưng riêng của thương hiệu Central Retail. Thiết kế dạng kiểu áo polo thể hiện nét thanh lịch cùng sự trẻ trung năng động phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Tay áo còn thêu một lá quốc kỳ thể hiện đây là đồng phục của Central retail tại Việt Nam mang màu sắc riêng.
Dự án đồng phục được thực hiện bởi OEM Group và Central Retail
Đồng phục của Central Retail không chỉ là một cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng mà nó còn trở thành biểu tượng đặc trưng cho sự đoàn kết và tinh thần đồng đội. Với dự án đầy ý nghĩa như thế, OEM Group hi vọng có thể cùng kết hợp với Central Retail trong nhiều kế hoạch trong tương lai.
Tác giả: Đỗ Thị Kim Ngân / Ảnh: Tổng hợp