Top 4 lý do vì sao nên sở hữu một chiếc ví đựng passport

Trong số những món phụ kiện du lịch cần thiết phải mang ra sân bay, ví đựng passport cũng là một phụ kiện không thể thiếu, với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, độ phổ biến của những chiếc ví này cũng trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một số người vẫn còn lăn tăn việc mua chiếc ví đựng passport có thực sự cần thiết hay không? Hãy cùng OEM Group khám phá 4 lý do vì sao nên sở hữu một chiếc ví đựng passport nhé!

1. Ví đựng hộ chiếu (passport) là gì?

Ví đựng hộ chiếu còn có tên gọi khác là wallet containing passports. Đây là một phụ kiện gần giống tương tự như chiếc ví thông thường để đựng các giấy tờ quan trọng cần thiết trong các chuyến bay. Ngày nay, ví đựng passport được thiết kế đa dạng và có nhiều công năng hơn là chỉ đựng passport thông thường, nó có thể có thêm vài ngăn nhỏ để đựng thẻ visa, tiền mặt, thẻ ATM, cccd hoặc thậm chí một số phụ kiện nhỏ gọn khác như tai nghe. Mẫu mã của những chiếc ví passport cũng rất đa dạng để phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, người lớn tuổi ưa thích sự đơn giản sẽ có những mẫu ví trơn không họa tiết, còn những bạn trẻ năng động thường sẽ tìm kiếm những mẫu ví passport được trang trí bắt mắt và thể hiện được cá tính riêng. 

Đối với các ngôi sao hàng đầu, thời trang sân bay luôn là chủ đề được mọi người quan tâm đến, mỗi khi xuất hiện sẽ có hàng ngàn những ống kính vây quanh họ, vậy nên đối với họ mọi thứ luôn phải được chỉn chu nhất. Họ sẽ tận dụng những chiếc ví passport giống như là một phụ kiện thời trang để làm nổi bật phong cách của mình. Thậm chí dù không phải là một ngôi sao, nhưng nếu bạn yêu cái đẹp và muốn sở hữu những chiếc passport độc đáo, bạn cũng có thể đặt hàng thiết kế riêng để có được những chiếc ví ưng ý từ màu sắc cho đến các họa tiết trên ví.

Ví đựng passport là phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi xa

2. Top 4 lý do nên sở hữu ví đựng passport

2.1 Dễ dàng tìm kiếm giấy tờ với ví đựng passport

Thông thường, trước mỗi chuyến bay, mọi người thường phải kiểm tra thật kỹ những giấy tờ cần thiết phải đem theo khi ra sân bay để tránh tình trạng bỏ quên, đối với các chuyến bay nội địa thì chỉ yêu cầu passport, tuy nhiên các chuyến bay quốc tế thì cần phải có thêm visa và một số giấy tờ khác tùy vào nước mà bạn đến. Vậy lúc này chiếc ví passport sẽ phát huy công dụng giúp bạn đựng các loại giấy tờ khác nhau, ngày nay chiếc ví passport có thiết kế thông minh không chỉ đựng được passport thông thường mà có thể kèm theo những giấy tờ khác như CCCD, ATM, tiền mặt,...những chiếc ví này được chia ngăn rất rõ ràng, bạn có thể sắp xếp vào tùy theo sở thích của bạn, việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian cất từng loại giấy tờ riêng nhưng vẫn đảm bảo chúng luôn ở bên bạn. Ngoài ra, việc cất các loại giấy tờ vào ví đựng passport cũng hạn chế được tình trạng rách giấy hay làm nhăn giấy so với việc bạn cất giấy tờ chung với các đồ đạc khác. Lỡ chẳng may trong lúc gấp gáp, bạn làm rách các loại giấy tờ thì sẽ thật phiền phức, điều đó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn trong suốt cả chuyến đi. Chiếc ví passport sẽ giúp bạn kiểm tra được bạn đã đem theo những gì và còn thiếu những gì bởi tất cả các loại giấy tờ đều ở chung một chỗ, rất thuận tiện trong việc cất giữ. Khi đến sân bay, bạn chỉ cần tìm trong các ngăn của chiếc ví đúng loại giấy tờ mà nhân viên yêu cầu, sau đó cất gọn vào trong ngăn như ban đầu, mọi thứ thật đơn giản và tiện lợi.

2.2 Thao tác check in/check out nhanh chóng hơn

Mỗi khi ra sân bay bạn phải xách theo rất nhiều đồ đạc khác nhau, từ vali, túi xách, áo khoác, nón, cho đến những thứ đồ linh tinh khác nữa. Vì vậy mỗi lần check in hay check out sẽ rất khó khăn nếu bạn cất các loại giấy tờ lung tung, vừa mất thời gian tìm kiếm vừa dễ thất lạc các giấy tờ quan trọng nếu bạn không để ý kỹ. Chiếc ví đựng passport sẽ giúp bạn  tiết kiệm thời gian check in check out nhờ vào sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó. Mọi giấy tờ hay tiền bạc đều có thể gói gọn bên trong chiếc ví vậy nên sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm mọi thứ nữa. Ngoài ra, một số chiếc ví đựng passport cũng được thiết kế màu sắc nổi bật, nên dù bỏ trong túi xách, bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra chúng. Đặc biệt nếu chuyến đi của bạn là chuyến đi đông người, dành cho cả gia đình hay công ty, những chiếc ví passport sẽ phát huy công dụng tối đa trong việc hỗ trợ check in hay check out. Chỉ cần giao cho một người phụ trách giữ những chiếc ví đựng passport này, bạn sẽ không cần phải rối tung lên nếu một ai đó trong đoàn không tìm thấy passport ngay sát giờ máy bay cất cánh.

2.3 Phụ kiện thời trang nổi bật

Đối với một số người, họ luôn muốn xuất hiện một cách chỉn chu nhất có thể, từ trang phục cho đến những phụ kiện đi kèm. Ngày nay những cuốn passport không chỉ được xem là một chiếc ví đựng thông thường nữa mà đã có rất nhiều biến tấu khác nhau để biến thành một phụ kiện thời trang độc đáo. Đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay có rất nhiều cách khác lạ để trang trí thêm cho những chiếc ví đựng passport của mình, ví dụ như gắn thêm các sticker nho nhỏ, hay khắc tên lên những chiếc ví cũng đều là cách để thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt. Mỗi chiếc ví passport không đơn thuần chỉ để cất giữ giấy tờ mà còn là vật kỷ niệm gắn liền với rất nhiều chuyến bay, có những người sẽ sưu tầm những sticker của từng nước mà họ đã đi qua và trang trí cho chiếc ví thêm đẹp mắt, đây cũng là một cách hay để biến tấu chiếc ví đựng passport trở nên thú vị hơn.

2.4 Phụ kiện “nhận diện” dễ thương

Đối với các bạn trẻ, những chiếc ví đựng passport cũng là một vật để nhận diện giữa những fandom với nhau. Những vật trang trí được gắn lên trên ví đựng passport cũng có thể là vật biểu tượng cho một nghệ sỹ nào đó mà các bạn yêu thích, nhờ vậy, khi ở nơi đông người, các bạn có thể dễ dàng nhận ra nhau. Tương tự đối với các công ty hay doanh nghiệp, việc gắn các logo lên ví đựng passport cũng giúp cho mọi người biết được bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực nào, có thể họ sẽ chủ động đến bắt chuyện và trao đổi với bạn nếu họ cũng đang hoạt động trong lĩnh vực đó, cơ hội mở rộng mối quan hệ ở khắp mọi nơi, quan trọng là chúng ta có thể nắm bắt chúng hay không mà thôi.

Tất cả các giấy tờ đều nằm gọn trong ví đựng passport

3. Thiết kế ví đựng passport số lượng lớn ở đâu?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. 

Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc ví đựng passport với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. OEM Group có hơn 8 năm kinh nghiệp sản xuất và hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường. Những chiếc ví đựng passport sẽ là một món quà phù hợp dành tặng cho đối tác vào những dịp quan trọng, với đa dạng mẫu mã và chất liệu, nếu bạn đang có nhu cầu gửi tặng đối tác của mình những món quà ý nghĩa, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé!

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

Nếu những tấm hộ chiếu là tờ giấy thông hành đến mọi quốc gia, thì chiếc ví đựng passport chính là người bạn có thể bảo vệ cho những giấy tờ của bạn luôn được an toàn, tránh tình trạng bị nhàu nát. Việc đầu tư cho chiếc ví đựng passport là vô cùng cần thiết vì nó có thể tái sử dụng lâu dài và có vô vàn những lợi ích tuyệt vời khác. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích về lý do tại sao nên đầu tư cho chiếc ví đựng passport nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh:Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến