Top 4 lý do nên sở hữu những chiếc thẻ treo hành lý

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, có vô vàn những món đồ phụ trợ được ra đời, mục đích của những món đồ này nhằm giúp hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm dễ dàng hơn. Một trong những món phụ kiện tuy “nhỏ nhưng có võ” đó là những chiếc thẻ treo hành lý. Hãy cùng OEM Group đi tìm hiểu xem món phụ kiện này là gì và top 4 lý do tại sao nên sở hữu nó nhé!

1. Thẻ treo hành lý là gì?

Thẻ treo hành lý là một phụ kiện nhỏ thường được đi kèm với vali hoặc hành lý xách tay. Thẻ treo hành lý có vô vàn những kiểu thiết kế khác nhau trên thị trường, đa dạng từ chất liệu cho đến kích thước sản phẩm. Thông thường, một chiếc thẻ treo hành lý sẽ có các đầu mục: Name (tên), Address (địa chỉ) và Number (số điện thoại), đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể ghi vào với mục đích hỗ trợ bạn trong trường hợp bị thất thoát hành lý. Thẻ đeo hành lý thường được thiết kế dạng hình chữ nhật, nhỏ gọn và có dây đeo bằng nhựa để dễ dàng móc vào vali. Ngày xưa thẻ đeo hành lý không quá phổ biến, tuy nhiên với nhu cầu du lịch tăng cao, việc sử dụng thẻ đeo hành lý sẽ giúp bạn rất nhiều trong những trường hợp có người cầm nhầm hành lý của bạn, vì lý do đó, ngày càng có nhiều thiết kế đa dạng và thú vị hơn của thẻ treo hành lý. Đối với những người trẻ, thẻ treo hành lý không chỉ đơn thuần là món phụ kiện mà đôi khi còn là vật để thể hiện phong cách cá nhân, vì vậy họ luôn mong muốn có những thẻ đeo được thiết kế riêng để nổi bật tính cách của mình.

Những chiếc thẻ treo hành lý bao gồm những thông tin cơ bản

2. Những lợi ích của việc sở hữu thẻ treo hành lý

2.1 Tránh thất lạc hành lý trong đám đông

Hãy thử tưởng tượng bạn vừa kết thúc chuyến bay của mình, mệt mỏi đứng ở băng chuyền trong sân bay và tìm kiếm vali của mình, nhưng bạn phát hiện ra do mẫu mã chiếc vali của bạn quá phổ biến, nên có rất nhiều chiếc vali giống nhau ở đó, và bạn không thể phân biệt nổi đâu mới là chiếc vali của mình. Trong trường hợp đó, nếu bạn may mắn lấy đúng chiếc vali của mình thì sẽ không có gì xảy ra, nhưng ngược lại lỡ chẳng may bạn cầm nhầm hành lý của người khác thì rất phiền phức. Chưa kể quy trình đổi trả ở sân bay cũng không phải đơn giản, lỡ chẳng may người cầm nhầm hành lý của bạn không có nhã ý muốn trả lại thì bạn phải chấp nhận những rủi ro mất hành lý.Vậy nên, phòng cháy vẫn hơn là chữa cháy, hãy trang bị cho mình những chiếc thẻ treo hành lý để hạn chế tối đa tình trạng này.

Thẻ treo hành lý tuy chỉ là một phụ kiện rất nhỏ nhưng chúng là có công dụng rất tuyệt vời trong việc nhận diện đồ đạc, chỉ cần trên băng chuyền hành lý có một chiếc hành lý được gắn thẻ treo là nó đã trở nên khác biệt so với những chiếc vali còn lại. Nếu chẳng may có người khác lấy nhầm vali của bạn, họ cũng sẽ đọc được những thông tin cơ bản để trên thẻ treo hành lý và liên lạc với bạn để đổi trả lại. Tuy nhiên, vì những chiếc thẻ treo hành lý được bày bán rất nhiều trên thị trường, OEM Group khuyến khích bạn nên thiết kế những chiếc thẻ treo độc quyền của riêng mình, đây chắc chắn sẽ là dấu ấn cá nhân của bạn và không thể nhầm lẫn giữa hàng trăm chiếc vali ngoài kia. 

2.2 Dễ dàng đổi trả nếu chẳng may thất lạc hành lý

Một trường hợp không may có thể xảy ra đó là hành lý của bạn bị thất lạc, có thể một ai đó cầm nhầm hành lý của bạn hoặc bạn vô tình để quên ở đâu đó mà không thể nhớ ra. Trong trường hợp này, nếu đó chỉ là chiếc vali thông thường và không có bất kỳ thông tin nào kèm theo, sẽ rất khó nếu như có ai đó nhặt được và có ngụ ý muốn trả lại cho bạn. Họ có thể nhờ các bộ phận xử lý ở sân bay nhưng điều này sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể tìm lại hành lý của mình. Tuy nhiên, chỉ với sự xuất hiện của chiếc thẻ treo hành lý, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Người nhặt được vali của bạn sẽ thấy các thông tin ở trên chiếc thẻ đeo và chủ động liên hệ với bạn để trả lại hành lý mà không cần thông qua bất kỳ bên thứ ba nào.

2.3 Thẻ treo hành lý thể hiện phong cách cá nhân/doanh nghiệp

Ngày nay, thương hiệu cá nhân là một điều mà mọi người luôn hướng đến, đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp, càng quảng bá được thương hiệu rộng rãi thì càng có nhiều khách hàng biết đến. Thẻ treo hành lý có lẽ là một trong những công cụ quảng bá tuy nhỏ nhưng cũng mang lại hiệu quả không ngờ. Các chủ doanh nghiệp có thể đặt hàng các xưởng sản xuất thiết kế những chiếc thẻ treo hành lý thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể sử dụng màu sắc thương hiệu, in những logo nổi bật hay các câu slogan lên thẻ treo hành lý. Bằng cách này, mỗi khi khách hàng nhìn thấy logo của bạn, họ sẽ khắc ghi sâu hơn trong tâm trí. 

2.4 Món quà hữu ích dành tặng cho đối tác

Bạn có thể dành tặng những chiếc thẻ treo hành lý này cho các đối tác của bạn, món quà này tuy nhỏ nhưng có tính ứng dụng rất cao, sử dụng được lâu dài và ít bị hư hỏng. Tặng thẻ treo hành lý cho đối tác với mong muốn đồng hành cùng họ trong những chặng đường dài phía trước, vừa tinh tế thể hiện sự quan tâm đến đối tác trong những chuyến công tác xa. Ngoài ra, nếu không sử dụng làm thẻ treo hành lý, những chiếc name tag này còn có thể sử dụng để làm móc khóa hoặc để đựng các loại thẻ xe, thẻ quẹt thang máy,....Món quà này vừa độc đáo vừa có nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống mà bạn không ngờ tới.

Những chiếc thẻ treo hành lý được thiết kế riêng cho doanh nghiệp

3. Thiết kế thẻ treo hành lý theo yêu cầu ở đâu?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc thẻ treo vali với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. 

Vali là một trong những thế mạnh của nhà OEM Group, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vali để làm quà tặng bởi hình thức bắt mắt, chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách. Đồng thời vali cũng là sản phẩm mà các khách hàng cá nhân, người dùng yêu thích và đánh giá cao khi được nhận. Chất liệu vali mà OEM Group cung cấp là nhựa nguyên chất không pha tạp: ABS/PP/PC hoặc vải Polyester cao cấp chống thấm nước. Vali có đa dạng kiểu dáng và kích thước bao gồm: vali doanh nhân, vali khóa kéo, vali khóa khung, vali trẻ em….Vì vậy, OEM Group có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho chiếc thẻ treo hành lý để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn chưa biết thiết kế thẻ treo hành lý sao cho phù hợp, OEM Group cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

Những chiếc thẻ treo hành lý tuy nhỏ nhoi nhưng lại có những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua, đây là một khoản đầu tư tuy không lớn nhưng mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế những chiếc thẻ treo vali để làm quà tặng, hãy liên hệ ngay với OEM Group để nhận được sự tư vấn. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn một số thông tin tham khảo về những chiếc thẻ treo hành lý nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến