Tổng hợp 4 kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn thẻ treo hành lý chất lượng nhất

Với nhu cầu thiết kế quà tặng doanh nghiệp tăng cao, đặc biệt là vào những mùa du lịch trọng điểm, OEM Group gợi ý món quà tặng đó là những chiếc thẻ treo hành lý, nhỏ gọn, tiện dụng và giúp hạn chế việc mất mát hành lý trong sân bay. Món quà tặng vừa thiết thực vừa có giá trị sử dụng lâu dài, tuy nhiên có một vài lưu ý nhỏ trước khi lựa chọn những chiếc thẻ treo hành lý, hãy cùng OEM Group điểm qua 4 kinh nghiệm sau đây nhé!

1. Tổng hợp 4 kinh nghiệm trước khi đặt in thẻ treo hành lý

1.1 Tham khảo chất liệu trước khi đặt in

Đây là lưu ý quan trọng hàng đầu đối với chiếc thẻ treo hành lý. Hiện nay đa số các loại thẻ treo được làm bằng nhựa dẻo và có form phổ biến là hình chữ nhật, tuy nhiên một số loại thẻ đeo cũng được làm bằng chất liệu da. Cả hai loại chất liệu này đều có một số ưu và nhược điểm riêng biệt:

Chất liệu bằng nhựa

Chất liệu bằng da

Thẻ treo hành lý bằng nhựa được sử dụng phổ biến hiện nay
Thẻ treo bằng da mang lại cảm giác sang trọng

1.2 Nắm rõ các yêu cầu khi thiết kế thẻ treo hành lý

Nếu bạn là một doanh nghiệp và có nhu cầu thiết kế thẻ treo hành lý để dành tặng cho đối tác của mình, bạn nên nắm rõ bạn muốn in những thông tin gì lên chiếc thẻ treo. Vì chiếc thẻ treo cũng là một công cụ marketing tuyệt vời dành cho bạn, ngoài những thiết kế cơ bản, bạn có thể thêm vào logo của thương hiệu mình, lựa chọn thẻ treo cùng màu với màu sắc thương hiệu hoặc in thêm các câu slogan bạn tâm đắc lên thẻ treo. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào các thông tin liên hệ như số điện thoại, website,...tùy vào nhu cầu. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ về đối tượng mà bạn sẽ gửi tặng, nếu họ là khách hàng cao cấp có nhiều yêu cầu khắt khe, nên hạn chế in quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ gây rối mắt và không giữ được sự sang trọng trong thiết kế.

1.3 Tham khảo giá cả trên thị trường

Ngày nay có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn tham khảo, mỗi xưởng sản xuất sẽ có một bảng chi phí khác nhau, bảng chi phí này dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy nên, bạn nên cân nhắc về chi phí của doanh nghiệp, sau đó tham khảo mức giá chung trên thị trường trước khi đưa ra quyết định thiết kế. Ngoài ra nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn thiết kế các mẫu đơn giản, đảm bảo các tiêu chí cần có của một chiếc thẻ treo, không cần thêm các chi tiết khác quá phức tạp.

1.4 Lựa chọn xưởng sản xuất thẻ treo hành lý uy tín

Lựa chọn xưởng may uy tín là điều rất cần thiết, bởi xưởng may có kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những chiếc thẻ treo ưng ý nhất. Ngoài ra, xưởng may uy tín sẽ có đội ngũ tư vấn tận tình cho bạn nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên bắt đầu từ đâu và hỗ trợ bạn nhiệt tình cho đến khi bạn ưng ý với sản phẩm. Xưởng may uy tín cũng sẽ có những nguồn cung cấp đảm bảo về mặt chất lượng để những chiếc thẻ treo có thể giữ được form chứ ko tạo cảm giác ọp ẹp kém chất lượng.

2. Cần thiết kế thẻ treo hành lý số lượng lớn - liên hệ OEM Group

2.1 OEM Group là ai?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc thẻ treo vali với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. 

Vali là một trong những thế mạnh của nhà OEM Group, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vali để làm quà tặng bởi hình thức bắt mắt, chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách. Đồng thời vali cũng là sản phẩm mà các khách hàng cá nhân, người dùng yêu thích và đánh giá cao khi được nhận. Chất liệu vali mà OEM Group cung cấp là nhựa nguyên chất không pha tạp: ABS/PP/PC hoặc vải Polyester cao cấp chống thấm nước. Vali có đa dạng kiểu dáng và kích thước bao gồm: vali doanh nhân, vali khóa kéo, vali khóa khung, vali trẻ em….Vì vậy, OEM Group có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho chiếc thẻ treo hành lý để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn chưa biết thiết kế thẻ treo hành lý sao cho phù hợp, OEM Group cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

OEM Group với kinh nghiệm dồi dào trên thị trường quà tặng

2.2 Quy trình sản xuất thẻ treo vali của OEM Group

Bước 1: Tư vấn, nhận yêu cầu từ khách hàng 

Bước đầu tiên trong quy trình sản xuất thẻ treo vali chính là nhận yên cầu từ phía khách hàng. Các doanh nghiệp nên có sẵn ý tưởng mình muốn thiết kế thế nào với chiếc thẻ treo vali, tham khảo trước về chất liệu, màu sắc, thiết kế cũng như có các mong muốn cụ thể đối với chiếc thẻ treo. Một số doanh nghiệp thường phó thác việc này cho xưởng sản xuất, tuy nhiên việc tìm hiểu trước và nắm rõ các mong muốn của mình sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát chất lượng đầu ra cũng như quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Quá trình trao đổi này thông thường diễn ra trong 1-2 ngày.

Bước 2: Thiết kế logo/ mẫu mã và đưa bảng báo giá

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng, xưởng sản xuất sẽ tiến hành lên các thiết kế sao cho đáp ứng được mong muốn của khách hàng, bao gồm mẫu mã và cả phần logo của doanh nghiệp. Việc phác thảo này nhằm giúp doanh nghiệp hình dung được thành phẩm sau cùng một cách cụ thể nhất và có thể chỉnh sửa thêm các chi tiết nếu muốn. Ngoài ra xưởng sản xuất cũng cung cấp bảng báo giá để doanh nghiệp nắm rõ được các chi phí cần phải chi. Nếu thay đổi thiết kế sản phẩm mới có thể phải mất thêm 2-3 ngày để hoàn chỉnh.

Bước 3: Lên sản phẩm mẫu theo thiết kế

Sau khi đã thống nhất bản thiết kế mẫu cùng các chi phí cần thiết để sản xuất thẻ treo vali, xưởng sản xuất sẽ lên sản phẩm mẫu dựa trên bản vẽ để từ đó giúp doanh nghiệp hình dung được cụ thể chiếc thẻ treo vali hoàn thiện sau cùng. Nếu doanh nghiệp đồng ý với mẫu đã thiết kế, xưởng sẽ tốn khoảng 1-3 ngày để sản xuất. Nếu sử dụng mẫu có sẵn nhưng thay đổi hình thức sản phẩm sẽ tốn khoảng 5-7 ngày chỉnh sửa. Nếu sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu đặc biệt, xưởng cần khoảng 30 ngày.

Bước 4: Gia công sản xuất

Xưởng sẽ tiến hành sản xuất dựa trên mẫu cuối cùng đã được chốt, trong quá trình này xưởng cần theo dõi và đảm bảo tất cả thẻ treo vali phải được sản xuất giống nhau và không có bất kỳ lỗi phát sinh nào.

Bước 5: Đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã sản xuất thẻ treo vali xong, xưởng sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối tất cả các sản phẩm để đảm bảo được chất lượng cuối cùng. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh xưởng sẽ chỉnh sửa kịp thời để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Bước 6: Giao hàng toàn quốc

Nếu tất cả những chiếc thẻ treo vali không gặp phải vấn đề gì và đều đạt chuẩn đầu ra, xưởng sẽ tiến hành bước giao hàng đến tay của doanh nghiệp.

Bước 7: Nghiệm thu thanh toán

Dựa trên hợp đồng ban đầu đã thống nhất, doanh nghiệp sau khi nhận hàng sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm, nếu các thẻ treo vali không gặp vấn đề gì thì bắt đầu thanh toán nốt phần còn lại cho xưởng sản xuất.

Bước 8: Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ này bao gồm bảo hành và sửa chữa nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất, doanh nghiệp nên lựa chọn những xưởng may có cam kết hỗ trợ sau khi đã giao hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Quy trình làm việc của OEM Group

Việc tham khảo các chất liệu kiểu dáng của thẻ treo trước khi đặt hàng thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, việc biết rõ mình muốn gì và cần gì ở thẻ treo sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát được quy trình thiết kế kỹ càng hơn. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã gửi đến bạn những thông tin bổ ích để tham khảo trước khi thiết kế thẻ treo hành lý.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến