Gợi ý một số phụ kiện trang trí cho chiếc bao đựng passport thêm nổi bật

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những chuyến du lịch luôn là phương pháp hiệu quả để có thể xả stress và nạp lại năng lượng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, trước khi có một chuyến du lịch tuyệt vời, bạn cần phải kỹ lưỡng ở khâu chuẩn bị để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ, một trong số những thứ không thể thiếu đó là những chiếc ví đựng passport. Hôm nay hãy cùng OEM Group khám phá một số phụ kiện trang trí để giúp cho chiếc ví đựng passport của bạn không còn đơn điệu nữa nhé!

1. Gợi ý một số phụ kiện trang trí cho chiếc bao đựng passport

Charm điêu khắc nổi: Đây là một loại phụ kiện rất phổ biến và rất dễ tìm thấy trong các cửa hàng bán vỏ đựng passport, có vô vàn các loại kiểu dáng khác nhau với kích thước nhỏ nhắn, phù hợp để làm vật trang trí vỏ bao. Các loại charm này có giá thành rẻ và có đa dạng loại để lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân, mỗi vỏ bao có thể trang trí từ 2-3 charm.

Sticker các nước trên thế giới: Việc khám phá thế giới là một điều tuyệt vời, mỗi chuyến đi sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc và nhiều bài học khác nhau. Bạn có thể sưu tầm sticker của các nước trên thế giới để mỗi lần bạn đi qua một nước nào đó, bạn có thể dán sticker của nước đó lên chiếc vỏ passport của mình. Một gợi ý cho bạn đó là sử dụng các vỏ bao trơn để không tạo cảm giác rối mắt khi dán các loại sticker lên.

Dây đeo vỏ passport: Việc trang bị thêm dây đeo cho chiếc vỏ passport có thể giúp bạn rất nhiều trong quá trình di chuyển ở sân bay, vì lúc đó bạn có lỉnh kỉnh những thứ hành lý phải mang theo nên dây đeo cổ sẽ giúp bạn luôn giữ chiếc passport bên người mà không cần phải cần giữ khư khư lấy nó.

Những chiếc charm khắc nổi đa dạng về kiểu dáng

2. Thiết kế bao đựng passport làm quà tặng ở đâu?

2.1 Giới thiệu về OEM Group

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. 

Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc ví đựng passport với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. OEM Group có hơn 8 năm kinh nghiệp sản xuất và hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường. Những chiếc ví đựng passport sẽ là một món quà phù hợp dành tặng cho đối tác vào những dịp quan trọng, với đa dạng mẫu mã và chất liệu, nếu bạn đang có nhu cầu gửi tặng đối tác của mình những món quà ý nghĩa, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé!

2.2 Lợi ích khi hợp tác cùng OEM Group 

Phát triển ý tưởng bao đựng passport

Tự làm: Khi bạn là chủ doanh nghiệp và có ý tưởng muốn tặng đối tác của mình món quà thật ý nghĩa, nhưng bạn loay hoay chưa biết nên bắt đầu từ đâu, làm sao để thiết kế những chiếc bao đựng đúng với mong muốn của mình. Một số chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn đánh liều tự làm, kết quả là không cho ra được thành phẩm đúng với mong muốn ban đầu của mình.

Làm cùng OEM Group: OEM Group sở hữu đội ngũ chuyên gia 8 năm trong ngành, có thể cùng bạn phát triển và thực thi các ý tưởng, lựa chọn OEM Group là lựa chọn giải pháp thiết thực và tiết kiệm thời gian. OEM Group sẽ tư vấn cho bạn các thiết kế bao đựng passport sao cho nổi bật thương hiệu của bạn mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ theo đúng yêu cầu của bạn.

Vấn đề về số lượng đồng phục sản xuất

Tự làm: Một số nhà xưởng sẽ không chấp nhận sản xuất các đơn hàng nhỏ lẻ nếu không liên kết từ trước, thậm chí có nhà xưởng từ chối với lý do không mang lại cho họ nhiều lợi nhuận. Nhưng đôi khi chủ doanh nghiệp chỉ cần đặt may một số lượng ít, họ loay hoay không biết nên làm sao.

Làm cùng OEM Group: OEM Group chấp nhận nhận cả những đơn hàng có số lượng thấp, giảm bớt áp lực tồn kho cho thương hiệu.

Chọn nhà xưởng

Tự làm: Khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng sản xuất, không biết nên tìm các thông tin ở đâu và đặt hàng thế nào. Lo sợ về vấn đề giá cả và độ uy tín của xưởng sản xuất.

Làm cùng OEM Group: Mạng lưới nhà xưởng uy tín, đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, OEM Group tự hào có thể mang đến cho bạn những chiếc ví đựng passport chất lượng nhất.

Kiểm soát chất lượng

Tự làm: Khó để quản lý đầu ra chất lượng của sản phẩm, gặp khó khăn trong khâu kiểm soát chất lượng vì lần đầu chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

Làm cùng OEM Group: Đội ngũ của OEM Group giúp thương hiệu kiểm soát được chặt chẽ quy trình, chất lượng của sản phẩm, đảm bảo từng sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt nhất.

3. Một số mẫu bao đựng passport làm quà tặng đến từ OEM Group

3.1 Ví passport giả da dập logo

Đây là kiểu ví passport đơn giản với màu sắc tươi sáng và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho đối tác của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da cao cấp có độ bền cao, giúp bảo vệ passport khỏi các tác động bên ngoài như ánh nắng, bụi bặm, bề mặt sản phẩm có độ bóng tự nhiên tạo nên sự sang trọng. Bên trong ví được thiết kế thêm 3 ngăn nhỏ giúp bạn có thể đựng thêm các loại thẻ hoặc giấy tờ tùy thích.

Mẫu ví passport giả da dập logo

3.2 Ví passport giả da dập nổi

Thiết kế ví đựng passport lần này bao gồm 2 màu chủ đạo là xám và cam, màu sắc tươi sáng dễ sử dụng và phù hợp cho nhiều độ tuổi. Với chất liệu làm từ da simili, có khả năng chống nước vừa phải, kích thước nhỏ gọn 13.2x9.4 cm giúp bạn đựng gọn các loại giấy tờ khác nhau. Bên trong ví được thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng thẻ hoặc tiền mặt. Đây cũng là một gợi ý cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm món quà tặng cho đối tác hay khách ahfng của mình. Logo được in dập nổi bên góc dưới bên phải với kích thước vừa phải, giữ nguyên vẻ đẹp của chiếc bao đựng passport.

Mẫu ví passport giả da dập nổi

3.3 Ví đựng passport Kakashi Izanami

Đây là sản phẩm ví đựng passport thời trang, mỏng nhẹ với nhiều màu sắc hiện đại, cá tính, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Được làm từ chất liệu da Saffiano, có khả năng chống nước tốt và bền màu cao. Kích thước nhỏ gọn, thời trang, có thể dễ dàng bỏ chiếc ví đựng passport vào trong chiếc túi xách cầm tay của bạn. Chiếc ví đựng Kakashi Izanami có thiết kế 2 ngăn, chia đều 2 bên theo chiều dài của ví, một điều lưu ý đó là hạn chế kẹp các vật cộm như đồng xu để giữ được form của bao đựng.

Mẫu ví passport Kakashi Izanami
OEM Group là thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, việc làm sao để có thể bày tỏ sự cảm kích với đối tác và khách hàng vì đã đồng hành cùng mình thông qua những món quà là bài toán vô cùng khó. Món quà không chỉ thể hiện được lời cảm ơn mà hơn thế còn phải mang lại giá trị sử dụng lâu dài, vậy nên chiếc bao đựng passport cũng là một gợi ý tuyệt vời mà các doanh nghiệp có thể tham khảo. 

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến