Gợi ý một số mẫu ví đựng passport cho mùa du lịch dành tặng đối tác

Ví đựng passport có lẽ cũng không còn xa lạ đối với mọi người trong những năm gần đây, ngoài công dụng chính là đựng passport, những chiếc ví còn có nhiều công dụng khác như đựng các loại thẻ, tiền mặt,....giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian không phải loay hoay tìm kiếm khi ở sân bay. Hôm nay OEM Group sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu ví đựng passport phổ biến cho mùa du lịch đang gần kề nhé!

1. Những loại ví đựng passport phổ biến hiện tại

Vỏ bọc trong suốt/cán mờ: Gọi là ví đựng nhưng thật ra ban đầu chỉ là những chiếc vỏ bọc hộ chiếu bình thường, với thiết kế là những tấm vỏ có chất liệu nhựa PVC trong suốt dùng cho cả nam và nữ giới. Tấm vỏ bọc này có công dụng cơ bản là bảo quản tấm hộ chiếu cho bạn tránh khỏi trầy xước hay dính phải bụi bẩn bên ngoài. Tuy nhiên tấm vỏ bọc này chỉ bọc được hộ chiếu mà không thể đựng thêm một số giấy tờ khác, nếu yêu cầu tính tiện dụng cao, bạn không nên sử dụng loại vỏ hộ chiếu này. Ngược lại, những người chỉ có nhu cầu cơ bản muốn giữ cho hộ chiếu luôn sạch đẹp và tránh khỏi trầy xước thì tấm vỏ bọc này sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ. Ngoài ra nếu bạn muốn biến những chiếc vỏ bọc này trở nên thú vị hơn, bạn có thể dán lên một số sticker tùy theo sở thích, những tấm vỏ bọc trơn sẽ không còn đơn điệu nữa.

Ví đựng passport làm từ da: Đây là một chất liệu phổ biến khi làm vỏ đựng passport, tuy nhiên giá thành của loại passport này cũng sẽ dao động khác nhau tùy vào chất lượng da sử dụng. Các vỏ bọc passport sử dụng da thật thường sẽ có giá thành rất cao vì độ giá trị và kỳ công trong khâu xử lý, thông thường chỉ có những ai thực sự yêu thích dùng đồ hiệu mới sử dụng loại da thật này. Ngược lại, đối với các loại da không phải hàng cao cấp, có thể tiếp cận đến đa số các phân khúc người dùng, sẽ tiện lợi hơn nếu muốn thay đổi kiểu dáng mà không cần phải lăn tăn về giá cả.

Ví đựng passport có dây đeo: Để tăng thêm tính tiện lợi cho ví đựng passport, ngày nay một số xưởng thiết kế sẽ thêm chi tiết dây đeo ở cổ vào ví để mọi người có thể tiện lợi hơn trong các thao tác check in hay check out, không cần tìm kiếm hay lục lọi trong túi đồ cồng kềnh của bạn.

Ví passport khắc tên: Đây là một mẫu khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, đây có thể coi là dấu ấn cá nhân của bạn. Những chiếc ví khắc tên được yêu thích vì tính độc đáo của nó, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè hay người thân yêu. Ngoài khắc tên, bạn cũng có thể khắc các thông tin khác như số điện thoại hay logo của thương hiệu tùy theo nhu cầu cá nhân của bạn.

2. Gợi ý một số mẫu ví đựng passport cho mùa du lịch

2.1 Mẫu ví đựng passport trơn đơn giản

Mẫu ví đựng passport trơn là một trong các thiết kế được yêu thích nhất vì nó vừa đơn giản nhưng cũng nổi bật lên sự sang trọng. Bên trong chiếc ví đựng passport cũng được thiết kế các ngăn cơ bản để bạn có thể đựng các loại giấy tờ quan trọng, số lượng ngăn bên trong sẽ tùy thuộc vào các xưởng sản xuất khác nhau. Có rất nhiều cách thiết kế ngăn ví bên trong tuy nhiên nếu bạn không cần đem quá nhiều các loại giấy tờ thì có thể chọn những loại có từ 2-3 ngăn là đã có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản. Ngoài ra cũng nên hạn chế nhét những đồng tiền xu hay những vật cộm vào trong ví vì có thể sẽ làm biến dạng chiếc ví, chỉ nên để các loại giấy tờ đúng với mục đích sử dụng ban đầu của chúng. Nếu đem theo các giấy tờ quan trọng, nên sắp xếp chúng theo từng ngăn gọn gàng để dễ dàng lấy ra khi cần thiết.

Mẫu ví đựng passport trơn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

2.2 Mẫu ví đựng passport in họa tiết

Thông thường các bạn trẻ không thích sự đơn điệu, các bạn thường sẽ ưa thích những thiết kế màu sắc và năng động hơn. Vậy nên những chiếc ví đựng passport in họa tiết rất được lòng các bạn trẻ. Màu sắc của những chiếc ví này rất đa dạng, ngày nay khi công nghệ in ấn phát triển, một số xưởng sản xuất còn cho ra những màu nổi bật như các màu pastel dịu mắt và rất tinh tế. Họa tiết in trên passport thông thường sẽ là các họa tiết liên quan đến chủ đề du lịch, tuy nhiên các họa tiết này không chỉ giới hạn trong một lĩnh vực nhất định mà còn có thể là các nhân vật hoạt hình, các nghệ sĩ nổi tiếng hay bất cứ thứ gì khác tùy theo nhu cầu và sở thích. Việc sở hữu những chiếc passport in họa tiết cũng giúp cho bạn tìm kiếm chúng dễ dàng hơn giữa những đồ đạc khác trong túi xách.

Mẫu ví đựng passport in họa tiết mang lại cảm giác năng động

2.3 Mẫu bọc passport cán mờ

Đây đơn giản chỉ là tấm vỏ bọc passport thông thường, với mục đích giữ cho cuốn passport của bạn không bị trầy xước và dính cái vệt bụi bẩn. Một số nhà thiết kế có thể thêm vào các ngăn nhỏ để đựng thêm các loại thẻ, điều này tùy thuộc vào các xưởng khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm trước khi đặt mua để đảm bảo phục vụ nhu cầu cơ bản của bạn. Nếu cảm giác thiết kế này quá đơn điệu, có thể thêm thắt một số chi tiết như các sticker lên trên vỏ bọc để tạo cảm giác năng động, trẻ trung hơn.

Mẫu vỏ bọc passport cán mờ đơn giản

2.4 Mẫu ví đựng passport khắc tên

Đây là mẫu ví đựng được nhiều người ưa thích bởi độ độc đáo của nó, chi tiết khắc tên tuy đơn giản nhưng thể hiện tính độc quyền của sản phẩm, chỉ có một chiếc độc nhất vô nhị. Không nhất thiết bạn phải khắc tên thật lên trên ví đựng, bạn có thể khắc biệt danh hoặc các tên gọi thân thương khác tùy vào sở thích của cá nhân. Thông thường, tên được khắc sẽ nằm ở góc trái của ví, và xung quanh được thêm vào các chi tiết khác như một số sticker hay logo nho nhỏ để tạo thêm điểm nhấn. Đây cũng có thể là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho quý đối tác hoặc khách hàng vào những mùa du lịch trọng điểm.

Mẫu ví đựng passport khắc tên độc đáo

3. Thiết kế ví đựng passport làm quà tặng ở đâu?

 OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. 

Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc ví đựng passport với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. OEM Group có hơn 8 năm kinh nghiệp sản xuất và hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường. Những chiếc ví đựng passport sẽ là một món quà phù hợp dành tặng cho đối tác vào những dịp quan trọng, với đa dạng mẫu mã và chất liệu, nếu bạn đang có nhu cầu gửi tặng đối tác của mình những món quà ý nghĩa, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé!

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường quà tặng doanh nghiệp

Đầu tư cho những chiếc ví đựng passport là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng bởi vì những chiếc ví tuy nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi và có thời hạn sử dụng lâu dài. Các chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn thiết kế những chiếc ví đựng như một món quà gửi tặng đến quý khách hàng hay đối tác thân thương của mình khi mùa du lịch đến. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để tham khảo một số mẫu ví đựng passport phổ biến nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến