Gợi ý 3 món phụ kiện giúp vali của bạn không bị thất lạc khi đi du lịch

Cứ mỗi độ hè đến, mọi người lại rộn ràng xếp vali đi du lịch khắp nơi, đây giống như một phần thưởng để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị trong những chuyến đi. Thế nhưng có một nỗi lo vẫn luôn thường trực đối với nhiều người đó là làm sao để hành lý của mình không bị thất lạc khi du lịch vào những mùa cao điểm. Hãy cùng OEM Group đi tìm xem món phụ kiện có thể giải quyết cho bạn vấn đề đó là gì nhé!

1. Những phụ kiện cần thiết cho chiếc vali của bạn

Trước mỗi chuyến đi, mọi người thường dành nhiều thời gian để chuẩn bị những thứ cần đem theo khi đi du lịch, ngoài việc chú ý đến hành lý bên trong, đừng quên trang bị cho vali một số phụ kiện cần thiết khác nhé. Chiếc vali sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong tất cả những chuyến bay, tuy nhiên, “người bạn” này lại rất dễ bị thất lạc khi ở chốn đông người. Ngày nay, có vô vàn những mẫu vali trên thị trường đa dạng về kiểu dáng và kích thước để cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, chính vì ai cũng có thể mua vali nên không thể tránh khỏi việc sở hữu những chiếc vali giống nhau, nếu chiếc vali của bạn không có điểm gì nổi bật để phân biệt với hàng ngàn những chiếc vali khác, nguy cơ mất hành lý là rất cao. Ngoài nguy cơ mất mác hành lý, còn có một nguy cơ khác đó là người khác cầm nhầm vali của bạn, thế nhưng việc đổi trả có thể sẽ mất một khoảng thời gian rất dài nếu liên lạc thông qua trung gian sân bay, vì họ còn phải giải quyết rất nhiều trường hợp khác ngoài kia, còn nếu người cầm nhầm muốn trả lại cho bạn trực tiếp, họ cũng không thể vì họ không biết các thông tin cơ bản của bạn. Nếu bạn gặp phải những tình huống này, đặc biệt là trong những lúc gấp gáp về thời gian, chuyến du lịch hoặc công tác của bạn sẽ không còn thoải mái nữa. Hiểu được nỗi lo lắng này, một số nhà sản xuất đã phát triển một số loại phụ kiện để giúp cho bạn có thể hạn chế được tình trạng thất thoát vali ở nơi đông người:

2. Những mẫu thẻ treo hành lý phổ biến 2024

2.1 Thẻ treo hành lý chữ nhật

Đây là dạng thẻ treo hành lý phổ biến và thông dụng nhất hiện tại, mặt trước thẻ sẽ là mặt kính trong suốt, bên trong có tờ giấy ghi các mục thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ,...bạn cũng có thể thêm vào các thông tin khác tùy thích. Mặt sau của thẻ treo được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, nếu bạn là những người trẻ năng động yêu thích những gam màu tươi sáng, có thể chọn những thiết kế dễ thương như hình máy bay, xe buýt,...được vẽ cách điệu, còn nếu bạn là người ưu tiên sự đơn giản, bạn cũng có thể chọn những mẫu thiết kế trơn hoàn toàn. Việc lựa chọn mẫu thiết kế phụ thuộc vào sở thích cá nhân, bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng nếu thích.

Mẫu thẻ treo hành lý chữ nhật là thiết kế phổ biến hiện tại

2.2 Thẻ treo hành lý dạng chữ nhật dài

Ngoài form chữ nhật thông thường, dạng chữ nhật dài cũng là một trong những form được yêu thích, ưu điểm của thiết kế này là diện tích bề mặt ít hơn form chữ nhật thông thường, và tất nhiên trên thẻ cũng có một số thông tin cơ bản. Tuy nhiên do diện tích bề mặt ít nên lượng thông tin ghi trên thẻ cũng không nhiều, chỉ có thể ghi được một số thông tin nhất định nên cần chọn lọc thông tin thật kỹ càng. Form chữ nhật dài cũng có các thiết kế đa dạng để các bạn chọn lựa, có thể đặt thiết kế riêng để làm nổi bật phong cách cá nhân nếu có nhu cầu.

Thẻ treo hành lý dáng chữ nhật dài cũng là một trong những form được yêu thích

2.3 Thẻ treo hành lý dạng tròn

Nếu bạn không thích form hình chữ nhật, thì còn có lựa chọn khác đó là form tròn. Thiết kế này có ưu điểm là gọn gàng và dễ thương, khi móc vào vali cũng không gây cản trở trong quá trình kéo khóa nếu cần phải lấy hành lý phía bên trong. Bề mặt của thẻ treo hành lý tròn là bề mặt trơn, nên cũng có thể vệ sinh một cách dễ dàng, hạn chế bám bụi hơn so với các loại còn lại.

Thẻ treo hành lý tròn với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương

2.4 Thẻ treo hành lý bằng da

Các loại thẻ treo thông thường sử dụng chất liệu nhựa, tuy nhiên một nhược điểm của loại chất liệu này đó là dễ bám bụi và hơi khó để vệ sinh. Có một loại chất liệu khác cũng phổ biến không kém và khắc phục được vấn đề này đó là thẻ treo hành lý bằng da, thẻ treo bằng da sẽ hạn chế tình trạng bám bụi và dễ dàng để vệ sinh hơn. Hơn nữa, thẻ hành lý bằng da tạo cảm giác sang trọng hơn so với thẻ nhựa, nên có thể dùng thẻ da để làm quà tặng cho các đối tác hoặc khách hàng của bạn.

Thẻ treo hành lý bằng da mang lại cảm giác sang trọng

3. Thiết kế thẻ treo hành lý số lượng lớn ở đâu?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng.  Vali là một trong những thế mạnh của nhà OEM Group, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vali để làm quà tặng bởi hình thức bắt mắt, chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách. Đồng thời vali cũng là sản phẩm mà các khách hàng cá nhân, người dùng yêu thích và đánh giá cao khi được nhận. Chất liệu vali mà OEM Group cung cấp là nhựa nguyên chất không pha tạp: ABS/PP/PC hoặc vải Polyester cao cấp chống thấm nước. Vali có đa dạng kiểu dáng và kích thước bao gồm: vali doanh nhân, vali khóa kéo, vali khóa khung, vali trẻ em….Vì vậy, OEM Group có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho chiếc thẻ treo hành lý để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn chưa biết thiết kế thẻ treo hành lý sao cho phù hợp, OEM Group cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Cần thiết kế thẻ treo vali số lượng lớn - đến ngay với OEM Group

Trước mỗi chuyến bay, cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ món đồ nào, việc sở hữu những chiếc thẻ treo hành lý cũng giúp cho chiếc vali của bạn hạn chế nguy cơ thất lạc trong đám đông vào những dịp lễ. Hy vọng thông qua bài viết này, OEM Group đã gửi đến cho bạn một số thông tin bổ ích về mẫu mã của những chiếc thẻ treo hành lý phổ biến nhé!

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến