Bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp thẻ treo hành lý uy tín trên thị trường

Nhu cầu tìm mua quà tặng doanh nghiệp càng ngày càng nhiều, đây là một trong những cách để gìn giữ, phát triển mối quan hệ cũng như bày tỏ lòng cảm kích đối với đối tác vì đã tin tưởng đồng hành cùng doanh nghiệp. Mùa du lịch đang gần kề, các doanh nghiệp đang loay hoay chưa biết nên tặng gì cho các đối tác của mình cho phù hợp, hãy để OEM Group gợi ý cho bạn một món phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng rất nhiều lợi ích tuyệt vời!

1. Tại sao nên chọn thẻ treo hành lý làm quà tặng cho khách hàng/đối tác?

Vào những mùa du lịch tăng cao, nhu cầu di chuyển của mọi người rất lớn, các sân bay lúc nào cũng sẽ tấp nập người qua lại, vậy nên có một nỗi lo trong những chuyến du lịch đó là việc thất thoát hành lý. Đây là việc thường xuyên xảy ra vì có rất nhiều những chiếc vali giống nhau khiến mọi người dễ dàng nhầm lẫn, nếu không kiểm tra kỹ thì rất có thể lấy nhầm hành lý của người khác, và việc đổi trả ngay tại sân bay khi không biết người kia là ai mất rất nhiều thời gian. Vậy nên chiếc thẻ treo vali sẽ là một món quà tặng hợp lý trong những mùa du lịch trọng điểm thế này.

2. OEM Group - thương hiệu uy tín nhận thiết kế thẻ treo hành lý theo yêu cầu

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc thẻ treo vali với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. 

Vali là một trong những thế mạnh của nhà OEM Group, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vali để làm quà tặng bởi hình thức bắt mắt, chất lượng tốt và phù hợp với ngân sách. Đồng thời vali cũng là sản phẩm mà các khách hàng cá nhân, người dùng yêu thích và đánh giá cao khi được nhận. Chất liệu vali mà OEM Group cung cấp là nhựa nguyên chất không pha tạp: ABS/PP/PC hoặc vải Polyester cao cấp chống thấm nước. Vali có đa dạng kiểu dáng và kích thước bao gồm: vali doanh nhân, vali khóa kéo, vali khóa khung, vali trẻ em….Vì vậy, OEM Group có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho chiếc thẻ treo hành lý để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn chưa biết thiết kế thẻ treo hành lý sao cho phù hợp, OEM Group cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

OEM Group tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường

3. Một số mẫu thẻ treo hành lý đến từ OEM Group

3.1 Mẫu thẻ treo hành lý Anse Enamel Luggage LA313

Thẻ treo hành lý với dáng chữ nhật dài có đa dạng các màu sắc khác nhau, kiểu dáng đơn giản, dễ thương, thích hợp cho cả những chiếc vali hay balo. Được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên thời hạn sử dụng lâu dài, kích thước 4x25cm nhỏ gọn không cản trở quá trình sử dụng vali của bạn.

Mẫu thẻ treo hành lý Anse Enamel Luggage LA313

3.2 Thẻ treo hành lý The travel star vacation

Đây là mẫu thiết kế năng động, trẻ trung, cực kỳ sành điệu dành cho những ai yêu thích những thiết kế mới lạ và độc đáo. Thẻ treo hành lý sử dụng chất liệu Soft PVC chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh và rất chắc chắn. Thẻ treo được thiết kế phần ghi chú với các thông tin có bản như tên, địa chỉ, số điện thoại để tránh nguy cơ thất lạc.

Thẻ treo hành lý The travel star vacation

3.3 Thẻ treo hành lý Anse LA314

Thẻ treo hành lý Ansa với thiết kế dáng tròn nhỏ gọn, dễ thương, đa dạng các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng. Được làm từ nhựa, bề mặt bóng, chiếc thẻ treo hành lý có thiết kế chắc chắn và rất dễ dàng vệ sinh so với các loại chất liệu khác. Thẻ treo được thiết kế dây đeo tiện ích bằng thun co giãn giúp dễ dàng treo vào hành lý, kích thước thẻ nhỏ gọn 9.8x9cm và được trang bị đầy đủ các thông tin cơ bản để bạn ghi chú lên.

Thẻ treo hành lý Anse LA314

3.4 Thẻ treo hành lý Nha khoa Kim

Thẻ treo hành lý với sắc xanh dương nổi bật đến từ Nha khoa Kim, được làm từ nhựa PVC chống nước, là quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng được yêu thích nhất. Khác với các loại thẻ treo còn lại, chiếc thẻ treo của nha khoa Kim được in các thông tin khác như logo của doanh nghiệp, slogan “Niềng là đẹp” kèm với icon chiếc răng được thiết kế cách điệu. Mặt sau của thẻ treo được in số điện thoại, website chính thức của nha khoa và tất nhiên không thể thiếu phần ghi chú các thông tin cơ bản khác. Đây là một mẫu ví dụ cho việc sử dụng thẻ treo như một công cụ marketing cho doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc điều chỉnh mẫu thiết kế sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. OEM Group có thể gợi ý cho bạn một số mẫu thẻ treo hành lý khác, tuy nhiên bạn nên cân nhắc trước các thông tin bạn muốn in trên thẻ treo để quá trình làm việc được nhanh gọn và thuận lợi hơn. 

Thẻ treo hành lý Nha khoa Kim

Thẻ treo hành lý tuy nhỏ gọn nhưng giúp cho bạn đảm bảo hành lý của mình sẽ không bị thất lạc trong mỗi chuyến bay, giúp bạn tận hưởng được chuyến du lịch/công tác một cách thoải mái nhất. Món quà tặng doanh nghiệp này là một gợi ý mà bạn nên tham khảo để dành tặng cho quý khách hàng/đối tác của mình vào những dịp du lịch. Hy vọng qua bài viết này, OEM Group đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về doanh nghiệp cũng như gợi ý một món quà tặng cho đối tác thật ý nghĩa.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến