Bật mí cho bạn 4 kinh nghiệm khi lựa chọn bao đựng passport

Một trong những gợi ý quà tặng cho các đối tác khách hàng mùa du lịch đó là những chiếc bao đựng passport, món quà vừa thiết thực vừa có giá trị sử dụng lâu dài. Tuy nhiên một số doanh nghiệp vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn quà tặng, phân vân không biết nên đánh giá những chiếc bao đựng passport này dựa trên các tiêu chí nào? Vậy hãy cùng OEM Group xem qua 4 tiêu chí giúp bạn đánh giá khi chọn mua bao đựng passport nhé!

1. Tổng hợp 4 kinh nghiệm khi lựa chọn bao đựng passport

1.1 Kích thước của vỏ đựng passport

Những cuốn hộ chiếu Việt Nam thông thường được làm theo kích thước tiêu chuẩn là 12.5 cmx8.5 cm, nếu bạn có nhu cầu đựng các giấy tờ với kích thước lớn hơn đi kèm thì nên cân nhắc báo với các xưởng sản xuất để tư vấn kích thước bao đựng cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn thiết kế bao đựng với kích thước chỉ vừa với hộ chiếu thông thường bạn sẽ không thể đựng thêm các giấy tờ khác có kích thước lớn hơn, điều này dẫn đến việc phải gấp các loại giấy tờ lại, gây nhăn giấy hoặc tạo các đường gấp gây mất thẩm mỹ. Các loại giấy tờ quan trọng cần được bảo quản cẩn thận để có thể sử dụng lâu dài, vậy nên cần lưu ý về kích thước của bao đựng trước khi đặt may.

Lưu ý về kích thước hộ chiếu nếu bạn muốn đựng thêm các loại giấy tờ khác

1.2 Về chất liệu của bao đựng passport

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những loại chất liệu khác nhau với giá thành dao động từ thấp đến cao để cho bạn lựa chọn, các chất liệu phổ biến có thể kể đến là da thật, da giả, da tổng hợp, simili, vải,...nhưng nếu bạn dành tặng bao đựng passport cho các đối tác là khách hàng cao cấp, nên cân nhắc sử dụng chất liệu da thật để đảm bảo độ bền và đẹp theo thời gian. Tóm lại, mỗi loại chất liệu đều có các ưu và nhược điểm khác nhau, bạn nên tham khảo các loại chất liệu trước khi quyết định, hoặc bạn có thể liên hệ các xưởng sản xuất để nhờ sự tư vấn nếu cần.

1.3 Lưu ý về màu sắc và thiết kế của chiếc bao đựng passport

Màu sắc cũng là một lưu ý khi đặt may những chiếc bao đựng passport, nếu sử dụng chúng làm quà tặng doanh nghiệp, màu sắc của những chiếc bao đựng phải trùng màu với màu sắc của thương hiệu để gây ấn tượng với đối tác. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn in thêm logo hoặc các câu slogan của thương hiệu để quảng bá với khách hàng, tuy nhiên nên lưu ý chỉ lựa chọn các phần quan trọng để thiết kế vỏ bao đựng, tránh gây cảm giác rối mắt và mất thẩm mỹ.

Trên thị trường có đa dạng các thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn

1.4 Lựa chọn xưởng sản xuất

Xưởng sản xuất đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng của chiếc bao đựng passport, một xưởng sản xuất tốt sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu lên ý tưởng cho đến khâu thành phẩm cuối cùng. Các xưởng sản xuất uy tín sẽ có những tư vấn phù hợp sao cho đáp ứng được tất cả những mong muốn của bạn, đảm bảo được sự hài lòng cũng như đạt được những tiêu chuẩn mà bạn đề ra. Trên thị trường có vô vàn các xưởng sản xuất khác nhau, nên cân nhắc chọn lọc kỹ lưỡng và đánh giá trên nhiều tiêu chí khác nhau để lựa chọn được xưởng sản xuất phù hợp nhất nhé!

2. Thiết kế bao đựng passport làm quà tặng cho đối tác ở đâu?

OEM Group sở hữu đội ngũ sáng lập và CEO có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Tiền thân của OEM Group là nhà cung cấp chính thức và độc quyền cho thương hiệu balo túi xách lớn nhất Việt Nam MIA.vn, OEM Group cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các thương hiệu có nhu cầu về sản phẩm được thiết kế riêng. 

Với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, OEM sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng khách hàng, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt may những chiếc ví đựng passport với số lượng lớn ở đâu, OEM Group là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. OEM Group đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác. OEM Group có hơn 8 năm kinh nghiệp sản xuất và hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, luôn tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường. Những chiếc ví đựng passport sẽ là một món quà phù hợp dành tặng cho đối tác vào những dịp quan trọng, với đa dạng mẫu mã và chất liệu, nếu bạn đang có nhu cầu gửi tặng đối tác của mình những món quà ý nghĩa, đừng ngần ngại liên hệ ngay với OEM Group nhé!

OEM Group tự hào là nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín trên thị trường

Món quà dành tặng cho đối tác hay các khách hàng thân thương nên được chỉn chu để thể hiện sự trân trọng và biết ơn vì họ đã đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp trên một chặng đường dài. Vì vậy, hãy đánh giá thật kỹ 4 tiêu chí mà OEM Group đã gợi ý trước khi quyết định đặt may những chiếc bao đựng passport để làm quà tặng nhé! Hy vọng thông qua bài viết này, OEM Group đã mang đến những thông tin bổ ích về kinh nghiệm lựa chọn bao đựng passport dành cho bạn.

Tác giả: Nguyễn Lê Ngọc Hân/Ảnh: Tổng hợp.


KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

MUA HÀNG OEM GROUP - NHẬN NGAY 9 LỢI ÍCH:

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI:
  • 1. 8 ngành hàng trọng yếu với ngân sách đa dạng
  • 2. Sáng tạo, Thiết kế, Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu
  • 3. In, thêu, khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu
  • 4. Cam kết chất lượng vượt trội
  • 5. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng 24/7
TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 20%:
  • 6. Giá cả sản phẩm cạnh tranh
  • 7. Giao hàng toàn quốc, giao nhiều điểm đến 63 tỉnh thành
  • 8. Hỗ trợ miễn phí lưu kho đến 60 ngày
  • 9. Đồng hành truyền thông chiến dịch cùng doanh nghiệp

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hỗ trợ trực tuyến